ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อเมารีน้อยใจโดนแฟนบอลด่าเตรียมทิ้งยูเว่

อเมารีน้อยใจโดนแฟนบอลด่าเตรียมทิ้งยูเว่

Posted 12/07/2011 by siamsport

   

 

นายหน้าของ อเมารี หัวหอก ยูเวนตุส ออกโรงขู่ "ม้าลาย" ว่าลูกค้าของตนพร้อมที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ หลังไม่พอใจที่โดนแฟนบอลปากมอมพูดจาดูถูกเหยียดหยาม เปรย นาโปลี น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับนักเตะ

 จามเปียโร่ โปเชตต้า เอเยนต์ ของ อเมารี  ดาวยิง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อิตาลี ออกมาเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนไม่มีความสุขกับการเล่นให้ต้นสังกัดปัจจุบันอีกต่อไป แล้ว หลังรับไม่ได้ที่โดนแฟนบอล "เบียงโคเนรี่" บางคนเยาะเย้ยถากถาง ระหว่างการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่น

 ดาวเตะเชื้อสายบราซิเลียน ซึ่งย้ายไปค้าแข้งแบบยืมตัวกับ ปาร์ม่า เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เกิดอาการไม่พอใจอย่างแรง ขณะเก็บตัวร่วมกับทีมที่แค้มป์ในบาร์โดเนคเฮีย ใกล้กับเมืองตูริน โดย โปเชตต้า กล่าวว่า "อเมารี ไม่ได้เจอกับช่วงเวลาที่ดีอีกเลย เขาต้องการความสงบ และ ความมั่นคง มันไม่ใช่หนึ่งในบรรยากาศที่ดีที่สุดใน ยูเวนตุส และผมจะต้องพูดคุยกับ อเมารี ให้เขาเข้าใจว่า สถานการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับเขาคืออะไร"

   นอกจากนี้ โปเชตต้า เผยว่า อเมารี อยากพิสูจน์ตัวเองกับ ยูเว่ อีกครั้ง แต่การโดนวิจารณ์ในช่วงที่ผ่านมาทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะพิจารณาทางเลือกใหม่ แทน "เขาไม่มีความสุข และ ความไม่เป็นมิตรทั้งหมดเหล่านี้ (จากแฟนบอล) ต่อตัวเขา มันไม่สามารถอธิบายได้ ลูกค้าของผมต้องการความสงบและความกระตือรือร้น โดย นาโปลี อาจจะเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิสเซ่ตรวจร่างกายจ่อซบลาซิโอ
    ฌิบริล ซิสเซ่ อดีตดาวยิง"หงส์เเดง"ของพานาธิไนกอส เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ"อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ในช่วงเช้าของวันอังคาร คาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 5.8 ล้านยูโร (ราว 250 ล้านบาท
  • ผีว่าไง!งูขอหนูนาหากหวังปิดดีลสไนจ์เดอร์
    "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่า ถ้าหาก"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมเสียหลุยส์ นานี่ปีกตัวจี๊ดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อขาย ก็พร้อมปล่อยเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์จอมทัพคนสำคัญให้ย้ายเข้าถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดอย่างเเน่นอน
  • อัลเลกรีลั่นพามิลานยิ่งใหญ่ทั้งในลีก-ชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน หวังพา "รอสโซเนรี่" ยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องในซีซั่นหน้า ด้วยการ คว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี อีกสมัย รวมทั้งทำผลงานให้ดีที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เอโต้แจงคุยโมรัตติแล้วยืนยันไม่ย้ายทีม
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาคลี่คลายข่าวลือย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ด้วยการยืนยันว่า เขาคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ ตั้งแต่ตอนจบนัดชิงฯ โคปปา อิตาเลีย และตัดสินใจตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าจะไม่ย้ายไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »