ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันเทรเซเก้ต์ยังกระสันซบนาโปลี

เอเยนต์ยันเทรเซเก้ต์ยังกระสันซบนาโปลี

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

โตนิโอ คาลิเอ็นโด้ นายหน้าคู่ใจ ดาวิด เทรเซเก้ต์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวฝรั่งเศส เผย นาโปลี ยังคงเป็น สโมสรที่ลูกค้าตนอยากย้ายไปค้าแข้งด้วย แจงตอนนี้มีข้อเสนอเต็มไปหมด ซึ่งก็รวมไปถึงจาก มาร์กเซย และ ปารีสฯ

 อันโตนิโอ คาลิเอ็นโด้ เอเยนต์ของ ดาวิด เทรเซเก้ต์ กองหน้าดาวดังชาวฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตน ยังคงมีความประสงค์ที่จะย้ายไปเล่นให้กับ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนเดิม ถึงแม้เมื่อไม่กี่วันก่อน ตนเคยบอกว่า "อัซซูร่า" ได้ลดความสนใจในตัวดาวยิงจอมเก๋าวัย 33 ปี ลงไปก็ตาม
 
   คา ลิเอ็นโด้ กล่าวว่า "นาโปลี ยังคงเป็นตัวเต็งที่มีความเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม มันเป็นที่รู้กันว่า ตลาดซื้อขายนักเตะยื่นโอกาสให้เราทุกๆ วัน และทุกคนต่างก็รู้ถึงความสามารถของเขาดี มีทางเลือกอื่นๆ ซึ่งเรากำลังพิจารณา และเราจะเห็นกันว่า มันจะเป็นไปอย่างไร เราจะพิจารณาข้อเสนอที่ดีที่สุด"
 
"จนถึงตอนนี้ ผมยังคุยกับ ดาวิด ไม่ได้เลย เพราะเขาติดอยู่ที่อาร์เจนตินา เนื่องจากปัญหาการจราจรทางอากาศ แต่เขาจะกลับมาแน่ๆ ภายใน 2 วันนี้ ซึ่งเมื่อนั้นแหละ เราถึงจะได้พิจารณาข้อเสนอต่างๆ เพื่อตัดสินใจให้ถูกต้อง" นายหน้าคู่ใจ "เทรเซโกล์" ตบท้าย
 
  จาก การที่ นาโปลี แสดงท่าทีลังเลที่จะกระชากตัว เทรเซเก้ต์ ไปร่วมก๊วนนั้น ทำให้ โอลิมปิก มาร์กเซย และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สองสโมสรดังในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมฉกฉวยโอกาสชิงตัวไปร่วมทัพแทน โดย คาลิเอ็นโด้ เอ่ยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้คุยกับ ริคคาร์โด้ บิกอน (ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี) เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่นับจากนั้นมา เราก็ไม่ได้พูดคุยกันอีกเลย ซึ่ง มาร์กเซย และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ติดต่อเข้ามาพร้อมข้อเสนอด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเลอร์ทำฮา!สวมหัวสิงโตเปิดตัวกับนาโปลี
    นาโปลี เปิดตัวแข้งใหม่ โกคาน อินเลอร์ กัปตันทีมลูกหนังแดนนาฬิกา แบบสุดพิสดาร ด้วยการสวมหน้ากากสิงโตโผล่ออกมาแถลงข่าวหน้าตาเฉย เจ้าตัวเผยอยากซบทีมใหม่ใจแทบขาด ยาหอมย้ายมาเพื่อชัยชนะเท่านั้น แถมสโมสรยังยอดเยี่ยมยิ่งใหญ่ แฟนบอลก็แสนจะอบอุ่นน่ารักจริงๆ เลย
  • อเมารีน้อยใจโดนแฟนบอลด่าเตรียมทิ้งยูเว่
    นายหน้าของ อเมารี หัวหอก ยูเวนตุส ออกโรงขู่ "ม้าลาย" ว่าลูกค้าของตนพร้อมที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ หลังไม่พอใจที่โดนแฟนบอลปากมอมพูดจาดูถูกเหยียดหยาม เปรย นาโปลี น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับนักเตะ
  • ซิสเซ่ตรวจร่างกายจ่อซบลาซิโอ
    ฌิบริล ซิสเซ่ อดีตดาวยิง"หงส์เเดง"ของพานาธิไนกอส เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ"อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ในช่วงเช้าของวันอังคาร คาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 5.8 ล้านยูโร (ราว 250 ล้านบาท
  • ผีว่าไง!งูขอหนูนาหากหวังปิดดีลสไนจ์เดอร์
    "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่า ถ้าหาก"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมเสียหลุยส์ นานี่ปีกตัวจี๊ดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อขาย ก็พร้อมปล่อยเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์จอมทัพคนสำคัญให้ย้ายเข้าถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดอย่างเเน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »