ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ทุบสถิติตัวเองลงเตะมากสุดใน1ฤดูกาล

เมสซี่ทุบสถิติตัวเองลงเตะมากสุดใน1ฤดูกาล

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

 

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ประกาศ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงพรสวรรค์ ทำสถิติลงสนาม 65 นัดสูงสุดใน 1 ฤดูกาลของตัวเอง หลังจากช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ไล่ต้อน คอสตาริกา 3-0 ในศึกโคปา อเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน 3 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาประกาศว่า ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าสตาร์ดังประจำทีม ได้ทำลายสถิติการลงสนามของตัวเองใน 1 ฤดูกาลไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากลงเล่นนัดที่ 65 ของฤดูกาล ในเกมที่ช่วย ทีมชาติอาร์เจนตินา เอาชนะ ทีมชาติคอสตาริกา 3-0 ในศึกโคปา อเมริกา 2011 รอบแรก กลุ่มเอ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ก.ค. หรือเช้าวันอังคารที่ 12 ก.ค.ตามเวลาในประเทศไทย

เมสซี่ ลงเตะนัดแรกของฤดูกาลเมื่อวันที่ 21 ส.ค. ปีที่แล้วในศึกซูเปอร์ โกปา เดล เรย์ กับ เซบีย่า จากนั้นก็ลงสนามมาอีก 64 นัด รวมถึง 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม โคปา อเมริกา ทำรายสถิติเดิมที่เขาทำไว้ที่ 64 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาล 2009-10

ทั้งนี้ เว็บไซต์ของ "บาร์ซ่า" ยังระบุด้วยว่า ดาวเตะวัย 24 ปี ยังสามารถเพิ่มสถิติได้อีก ขึ้นอยู่กับว่าทัพ "ฟ้า-ขาว" จะไปได้ไกลแค่ไหนในศึกชิงแชมป์ชาติละติน ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มต้น8หมื่นบาร์ซ่าเปิดสนามให้จัดงานแต่ง
    มีใครสนใจที่จะจัดงานแต่งงาน ณ สนามคัมป์ นู ของบาร์เซโลน่า เชิญได้เลย โดยคิดราคาเริ่มต้นที่ 1,800 - 2,400 ยูโร (81,000 - 108,000 บาท)
  • ปืน,หงส์,ไก่วงเเตก!ค้างคาวยันไม่ปล่อยมาต้า
    มานูเอล ลอเลนเต้ประธานสโมสร"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ยืนยันว่า จะไม่ขาย ฆวน มานูเอล มาต้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งพ้นถิ่นเมสตาย่าอย่างเเน่นอน เเม้จะมี อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูลเเละ สเปอร์ส พร้อมทุ่มงบก้อนโตเพื่อดึงตัวไปร่วมทัพก็ตาม
  • เอเยนต์เคืองบาร์ซ่าคุยเนย์มาร์ลับหลัง
    ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตไกล ซานโตส ระบุ ไม่พอใจทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ติดต่อเจรจากับนักเตะโดยไม่ผ่านเขา พร้อมยอมรับว่า ต้องการให้นักเตะเลือกย้ายซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มากกว่า
  • มาร์ก้าแฉบาร์ซ่าตืด9ล้านยูโรซิวซานเชซ
    "มาร์ก้า" แฉ บาร์เซโลน่า ยังบรรลุข้อตกลงซื้อ อล็กซิส ซานเชซ จาก อูดิเนเซ่ ไม่ได้เสียที เพราะว่าเสนอเงินน้อยกว่าที่ต้นสังกัดนักเตะต้องการ 9 ล้านยูโร (ราว 387 ล้านบาท) โดยกำลังเล็งหานักเตะที่ยินดีเป็นตัวแถม และ อูดิเนเซ่ พร้อมรับตัวไปเล่น มาใส่ในเงื่อนไขแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »