ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ประเดิมอุ่นเสียว!เฉือนดับกว่างตงหวิว4-3

หงส์ประเดิมอุ่นเสียว!เฉือนดับกว่างตงหวิว4-3

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประเดิมอุ่นแข้งสุดเสียว ด้วยการเฉือนหวิว กว่างตง ซันเรย์ เคฟ ทีมจากแดนมังกรหวุดหวิด 4-3 ในฟุตบอลกระชับมิตร ช่วงปรีซีซั่น จากสนามเทียนเหอ สเตเดี้ยม เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลกระชับมิตร ปรีซีซั่น

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2554

กว่างตง ซันเรย์ เคฟ (จีน) 3-4 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)


สนาม : เทียนเหอ สเตเดี้ยม, กว่างโจว 


         เอเชีย ทัวร์เกมแรกของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ส่ง ดาเนี่ยล ปาเชโก้ ยืนเป็นหัวหอกคู่กับ ดาวิด เอ็นก็อก โดยมีชื่อของ อัลเบอร์โต้ อาควิลานี่, แอนดี้ แคร์โรลล์ และ ชาร์ลี อดัม ดาวเตะตัวใหม่ที่ม้านั่งสำรอง ส่วนเจ้าถิ่นวางคู่หน้าต่างชาติอย่าง มาฮาม่า อาวาล และ ริคาร์โด สเตียร์ ไว้ล่าตาข่าย


          เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 12 ผู้มาเยือนได้โอกาสก่อน ดาวิด เอ็นก็อก หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย แล้วกดเรียดเต็มข้อไปติดเซฟ ยู ยงเซ หวุดหวิด


          หลังจาก บุกอยู่นานมาถึงนาทีที่ 20 ลิเวอร์พูล ก็ออกนำจนได้ 1-0 โจ โคล บรรจงเปิดบอลบอลจากด้านขวาไปที่เสาไกล คริสเตียน โพลเซ่น ยืนแปโล่งๆสวนทาง ยู ยงเซ เสียบเสาด้านขวา


          ถัดมา 2 นาที จอนโจ เชลวี่ย์ แทงบอลทะลุแผงหลังของเจ้าถิ่นที่ยืนอยู่ในไลน์เดียวกับ เอ็นก็อก แต่กลายเป็นศูนย์หน้าเลือดฝรั่งเศส ได้หลุดไปส่งบอลสู่ก้นตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล นำห่าง 2-0 


          ช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 44 เจ้าถิ่นได้โอกาสบ้าง มาฮาม่า อาวาล ลากบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนตัดสินใจยิงมุมแคบเกือบลอดขา ปีเตอร์ กูลัคซี่ เข้าประตู


          ช่วง ทดเวลาบาดเจ็บ ลู ลิน ลุยมาทางกราบซ้าย แล้วเปิดบอลโค้งมาเข้าหัว ริคาร์โด สเตียร์ โขกเหน่งๆตุงตาข่ายอย่างสวยงามช่วยให้ กว่างตง ซันเรย์ เคฟ ไล่มาเป็น 1-2 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


          เริ่มครึ่ง หลังหงส์แดงปรับทัพยกใหญ่นำขบวนโดย ชาร์ลี อดัม ที่ได้ประเดิมสนามในยูนิฟอร์มของ ลิเวอร์พูล เป็นเกมแรกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แบล็คพูล 


          หงส์แดงไม่ได้เร่งเกมมากนัก ทำให้เกมดูเอื่อยๆ จนมาถึงนาทีที่ 66 แอนดี้ แคร์โรลล์ เปิดเรียดหักข้อเข้ากลาง เดิร์ค เค้าท์ แปะต่อให้ มักซี่ โรดริเกซ กดเต็มเท้า แต่บอลพุ่งเข้าซอง ยู ยงเซ 


          มาถึงนาทีที่ 72 แคร์โรลล์ ใช้ความใหญ่พักบอลลงก่อนจ่ายไปที่ว่างด้านขวาให้ คอร์เนอร์ โคดี้ ลากบอลเข้าไปในเขตโทษแล้วซัดเต็มข้อตุงตาข่าย ลิเวอร์พูล ขยับสกอร์เป็น 3-1


          หงส์แดงยังไม่ยอมหยุด นาทีที่ 85 แคร์โรลล์ ลากบอลเข้าไปในเขตโทษ แล้วป้ายต่อให้ มักซี่ ส่งบอลย้อนกลับมาให้หัวหอกผมหางม้าวิ่งมายิงนิ่มๆเข้าประตูไป ลิเวอร์พูล นำห่าง 4-1


          นาทีสุดท้ายก่อนทดเวลาบาดเจ็บ ลู ลิน ยึกยักหลอกแผงหลังของ ลิเวอร์พูล อยู่สองสามที แล้วก็ปั่นโค้งจากด้านซ้ายเสียบเสาไกลดื้อๆให้ กว่างตง ซันเรย์ เคฟ ไล่มาเป็น 2-4


          ถัดมานาทีเดียว ลู ลิน จ่ายบอลเรียดจากด้านซ้ายเข้ากลางให้ ยิน ฮองโบ จับบอลหนึ่งจงหวะแล้วแตะหลบ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ก่อนยิงเต็มเท้าตุงตาข่าย กว่างตง ซันเรย์ เคฟ เขยิบเข้ามาอีกนิดเป็น 3-4


          เวลาที่เหลือต่างฝ่ายต่างผ่อนเกม ทำให้จบเกม ลิเวอร์พูล ประเดิมอุ่นแข้งด้วยการเฉือน กว่างตง ซันเรย์ เคฟ ไปสนุก 4-3

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
 กว่างตง ซันเรย์ เคฟ : ยู ยงเซ, ดิอา คีเต้, กี เซน, ซู คง, ลี ซินไห่, ยิน ฮองโบ, ลู ลิน, ซง เฉา, ลี เจี้ยน, มาฮาม่า อาวาล, ริคาร์โด สเตียร์
 ลิเวอร์พูล : ปีเตอร์ กูลัคซี่, จอห์น ฟลานาแกน, มาร์ติน เคลลี่, เจมี่ คาร์ราเกอร์, แดนนี่ วิลสัน, คริสเตียน โพลเซ่น, เจย์ สปียร์ริ่ง, จอนโจ เชลวี่ย์, โจ โคล, ดาเนี่ยล ปาเชโก้, ดาวิด เอ็นก็อก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมยเรเลสยันอยู่โยงหงส์ต่อซีซั่นหน้า
    ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล ยันชัดจะยังคงเป็นนักเตะ "หงส์แดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า ไม่ได้คิดย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวหนาหูว่าทีมเตรียมโละหลังได้กองกลางอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และชาร์ลี อดัม เข้ามาเพิ่ม พร้อมรับตอนนี้มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอยู่บ้าง แต่ไม่หนักหนาสาหัสอะไร เริ่มซ้อมได้แล้ว มั่นใจหายทันลงสนามเป็นกำลังสำคัญให้ทีมได้อย่างแน่นอน
  • คิงเคนนี่ชี้ทุกทีมในพรีเมียร์ลีกน่ากลัวหมด
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนดัง ลิเวอร์พูล ชี้ชัด ไม่สามารถมองข้ามทีมใดได้เลยในเวที พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า ย้ำต้องสนใจแต่ผลงานทีมตัวเองเท่านั้น ขณะที่ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์คนใหม่ มั่นใจ "หงส์แดง" มีแววโลด หากเล่นได้แจ่มเหมือนช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว
  • หงส์แดง,ปืนใหญ่,ผีแดงเปิดฉากลุยปรีซีซั่น
    3 ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประเดิมทัวร์ปรีซีซั่น หงส์แดง ควง ปืนใหญ่ ลุยเอเชีย ส่วน ปีศาจแดง ยกพลลุยเมืองลุงแซม
  • หงส์จ้องโละโคล-เมยเรเลส-อควิลานี่พ้นทีม
    ลิเวอร์พูล มีแผนปล่อยผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปทั้ง ราอูล เมยเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส, อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กองกลางชาวอิตาเลียน และ โจ โคล สตาร์ทีมชาติอังกฤษ โดยมี อินเตอร์ มิลาน, ฟิออเรนติน่า และฮัมบูร์ก ให้ความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »