ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้สยิวกอดจูบชากีร่าที่ลานจอดรถสนามบิน

ปิเก้สยิวกอดจูบชากีร่าที่ลานจอดรถสนามบิน

Posted 14/07/2011 by siamsport

   

 

  เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า เกิดอาการคิดถึง ชากีร่า แฟนสาวแบบเต็มที่ ก็เลยจัดการเล่นสยิวทั้งกอดทั้งจูบแม่ยอดยาหยี ทั้งที่อยู่ในสนามบินไมอามี่ เมืองมะกัน งานนี้ทั้งคู่ปล่อยตัวปล่อยใจแบบเต็มที่ไม่หวั่นว่าจะมีใครหน้าไหนเห็นทั้ง นั้น

   เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา เกิดอาการกลัดมันสุดๆ หลังไม่ค่อยได้พบกับ ชากีร่า แฟนสาวป็อบสตาร์สุดเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย ก็เลยจัดการสวมกอดให้หายคิดถึง ทั้งที่อยู่ในลานจอดรถ ที่สนามบินไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 ปัจจุบัน นักร้องสาววัย 34 ปี มักใช้เวลากับการเดินทางขึ้นเวทีคอนเสิร์ตรอบโลก ทำให้ไม่ค่อยได้อยู่กับ ปิเก้ มากนัก และพอมีโอกาส ทั้งสองคนก็ไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปแบบเสียประโยชน์ ก็เลยแสดงความรักให้แก่กันและกันโดยไม่สนใจว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นที่ สาธารณะ และอาจมีคนเห็นก็ได้
 
   ชากีร่า จัดการทั้งจูบทั้งกอดอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยฝ่ายชายก็ไม่ยอมน้อยหน้า จูบคืนตลอดเวลา แถมยังสวมกอดแบบกลัดมันเต็มที่ซะด้วย ซึ่งทั้งคู่หัวเราะกันอย่างมีความสุข ในช่วงระหว่างที่เธอรอขึ้นเครื่องในไมอามี่ โดยป็อบสตาร์เจ้าของเพลงฮิต "ชี วูล์ฟ" (She Wolf) กำลังอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ตในชื่อ "เดอะ ซัน คัมส์ เอาท์" (The Sun Comes Out) และเตรียมจะขึ้นเวทีในประเทศเม็กซิโก วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ทุบสถิติตัวเองลงเตะมากสุดใน1ฤดูกาล
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ประกาศ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงพรสวรรค์ ทำสถิติลงสนาม 65 นัดสูงสุดใน 1 ฤดูกาลของตัวเอง หลังจากช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ไล่ต้อน คอสตาริกา 3-0 ในศึกโคปา อเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เริ่มต้น8หมื่นบาร์ซ่าเปิดสนามให้จัดงานแต่ง
    มีใครสนใจที่จะจัดงานแต่งงาน ณ สนามคัมป์ นู ของบาร์เซโลน่า เชิญได้เลย โดยคิดราคาเริ่มต้นที่ 1,800 - 2,400 ยูโร (81,000 - 108,000 บาท)
  • ปืน,หงส์,ไก่วงเเตก!ค้างคาวยันไม่ปล่อยมาต้า
    มานูเอล ลอเลนเต้ประธานสโมสร"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ยืนยันว่า จะไม่ขาย ฆวน มานูเอล มาต้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งพ้นถิ่นเมสตาย่าอย่างเเน่นอน เเม้จะมี อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูลเเละ สเปอร์ส พร้อมทุ่มงบก้อนโตเพื่อดึงตัวไปร่วมทัพก็ตาม
  • เอเยนต์เคืองบาร์ซ่าคุยเนย์มาร์ลับหลัง
    ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตไกล ซานโตส ระบุ ไม่พอใจทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ติดต่อเจรจากับนักเตะโดยไม่ผ่านเขา พร้อมยอมรับว่า ต้องการให้นักเตะเลือกย้ายซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »