ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันมิลานไม่คิดซิวปาสตอเร่

กัลเลียนี่ยันมิลานไม่คิดซิวปาสตอเร่

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยืนยันไม่คิดคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ ปาแลร์โม่ เสริมทัพ หลังมีข่าวสโมสรในอิตาลีอยากได้แข้งอาร์เจนไตน์ไปร่วมทีม

  อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาไม่มีความคิดที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมคเกอร์ ปาแลร์โม่ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

   ก่อนหน้านี้ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ เผยเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่า มีสโมสรในอิตาลีที่อยากได้ ปาสตอเร่ ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน นอกเหนือจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ และ บาร์เซโลน่า จากสเปน แล้ว ทว่าล่าสุด กัลเลียนี่ ยืนยันว่า มิลาน จะไม่ร่วมวงล่าตัวแน่นอน โดยกล่าวว่า "สโมสรอิตาลีที่ ซามปารินี่ พูดถึงไม่ใช่ เอซี มิลาน"

   ขณะ ที่ มาร์เซโล่ ซิโมเนียน เอเยนต์ของ ปาสตอเร่ เผยว่า เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ไม่ได้แสดงความสนใจนักเตะ โดยกล่าวว่า "ประธานสโมสร เมาริซิโอ ซามปารินี่ ต้องการเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) สำหรับเขา และนั่นคือราคาที่ผมเห็นด้วยอย่างยิ่ง"

 "ทั้งประธาน สโมสรและตัวผมรู้เกี่ยวกับความสามารถของ ปาสตอเร่ และสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในอนาคต อย่างไรก็ตาม มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ผมสามารถยืนยันได้ว่าผมไม่ได้ติดต่อกับ อินเตอร์, มิลาน หรือ เชลซี" เอเยนต์แข้งทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว

  กัลเลียนี่ ยังปฏิเสธข่าวลือที่ว่า มิลาน จะดึง ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ด้วย โดยกล่าวว่า "มันคือปฏิบัติการณ์ที่ยุ่งยากมากๆ เขายังคงอยู่ในใจเรา แต่มันยังคงเป็นการตกลงที่ยากลำบาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีร์โล่เชื่อยูเว่มีดีพอไปถึงแชมป์ซีซั่นหน้า
    อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องป้ายแดงของ ยูเวนตุส โวพลพรรค "เบียงโคเนรี่" ต้องพยายามตั้งเป้าให้สูง เพื่อเป็นแรงกระตุ้นสำหรับการลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า พร้อมชม อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ว่าเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นที่อยากนำทีมประสบความสำเร็จ
  • เอเยนต์ยันเทรเซเก้ต์ยังกระสันซบนาโปลี
    โตนิโอ คาลิเอ็นโด้ นายหน้าคู่ใจ ดาวิด เทรเซเก้ต์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวฝรั่งเศส เผย นาโปลี ยังคงเป็น สโมสรที่ลูกค้าตนอยากย้ายไปค้าแข้งด้วย แจงตอนนี้มีข้อเสนอเต็มไปหมด ซึ่งก็รวมไปถึงจาก มาร์กเซย และ ปารีสฯ
  • อินเลอร์ทำฮา!สวมหัวสิงโตเปิดตัวกับนาโปลี
    นาโปลี เปิดตัวแข้งใหม่ โกคาน อินเลอร์ กัปตันทีมลูกหนังแดนนาฬิกา แบบสุดพิสดาร ด้วยการสวมหน้ากากสิงโตโผล่ออกมาแถลงข่าวหน้าตาเฉย เจ้าตัวเผยอยากซบทีมใหม่ใจแทบขาด ยาหอมย้ายมาเพื่อชัยชนะเท่านั้น แถมสโมสรยังยอดเยี่ยมยิ่งใหญ่ แฟนบอลก็แสนจะอบอุ่นน่ารักจริงๆ เลย
  • อเมารีน้อยใจโดนแฟนบอลด่าเตรียมทิ้งยูเว่
    นายหน้าของ อเมารี หัวหอก ยูเวนตุส ออกโรงขู่ "ม้าลาย" ว่าลูกค้าของตนพร้อมที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ หลังไม่พอใจที่โดนแฟนบอลปากมอมพูดจาดูถูกเหยียดหยาม เปรย นาโปลี น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »