ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ซิวหอกดาวรุ่งทรานเมียร์ร่วมทัพ

เสือใต้ซิวหอกดาวรุ่งทรานเมียร์ร่วมทัพ

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

 บาเยิร์น มิวนิค คว้าตัว เดล เจนนิ่ง กองหน้าดาวรุ่ง ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ร่วมทัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยไม่ได้มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด แม้ดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งจะได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ "ซูเปอร์ ไวท์ส" ไปเพียงนัดเดียว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม

  สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เซ็นสัญญาคว้าตัว เดล เจนนิ่ง หัวหอกดาวรุ่งของ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส จากศึก ลีก วัน อังกฤษ มาร่วมทัพ เมื่อวันพุธที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด

 สำหรับ ดาวเตะวัย 19 ปี ซึ่งได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ "ซูเปอร์ ไวท์ส" ไปเพียงนัดเดียวเมื่อฤดูกาล 2010-11 ทำผลงานยิง 6 ประตู จากการลงเล่น 32 เกม ให้กับทีมเยาวชนของต้นสังกัดจนได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะทีมสำรองยอดเยี่ยม แห่งปีของศึก ลีก วัน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

  ขณะที่ เลส พาร์รี่ กุนซือ ทรานเมียร์ เผยกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า "นี่คือโอกาสที่มหัศจรรย์สำหรับ เดล และสำหรับผู้เล่นดาวรุ่งทุกๆ คน ที่จะต้องคว้ามันไว้ บาเยิร์น มิวนิค ได้ยื่นข้อเสนอที่ดีมากๆ กับเราเพื่อแลกกับ เดล และเราก็ยินดีกับเขาที่จะได้ก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้งกับทีมในเยอรมัน เขาได้พบกับช่วงเวลา 12 เดือนที่ยอดเยี่ยมร่วมกับเรา และหวังอย่างยิ่งว่าเขาจะได้พบกับสิ่งดีๆ ที่ บาเยิร์น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือร่วมวงล่าเบนท์เนอร์เสริมทัพ
    ฮัมบูร์ก เอสเฟา พร้อมเข้าร่วมวงล่าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล หลัง แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ. "สิงห์เหนือ" เผยดาวเตะเดนมาร์กจะเป็นผู้เล่นในฝันของทีม แต่ยอมรับต้องอาศัยโชคช่วย เนื่องจากทีมอื่นๆ ก็อยากได้ตัวเช่นกัน
  • ไฮย์เกสมั่นใจวิดัลซบเสือใต้ชัวร์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่น อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้องย้ายมาเป็นลูกทีมของเขาอีกครั้งในอีกไม่เกิน 12 เดือนข้างหน้า ด้านรูดี้ โฟลเลอร์ บิ๊กบริหารเลเวอร์คูเซ่น ลั่นไม่มีทางปล่อยดาวเตะชิลีให้สโมสรไหนในเมืองเบียร์แน่
  • ริเบรี่คุย!สามารถเล่นเข้าขากับลาห์มได้ดี
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าเขาสามารถเล่นแบบรู้ใจกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังเพื่อนร่วมทีมได้อย่างลงตัว
  • ฮัมบูร์กสนโจโคลแข้งอาภัพของหงส์แดง
    ฮัมบูร์ก ออกมาแสดงความสนใจ โจ โคล แข้งจอมอาภัพของลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม หลังคาดว่าจะโดนโละพ้นทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »