ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » จัดเต็ม กับเซตโปสเตอร์ใหม่ๆของ นเรศวร ภาค4 ศึกนันทบุเรง

จัดเต็ม กับเซตโปสเตอร์ใหม่ๆของ นเรศวร ภาค4 ศึกนันทบุเรง

Posted 15/07/2011 by mthai

 

ลืมภาพแรกๆที่เราเห็นกันได้เลยครับ ผมว่า โปสเตอร์เซตนี้ของหนัง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค4 ศึกนันทบุเรง ทำลุคส์ออกมา หลุดไปจากภาคก่อนๆ ที่เน้นสีของทอง ความรุ่งเรือง ครั้งนี้มีให้ดูแบบเซตรวม 2ภาพ และเซตแยกแคแรคเตอร์ อีก 8 ภาพ ตัวละครหลักที่สำคัญของภาคนี้ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช, มณีจันทร์, พระเอกาทศรถ, พระราชมณู, เลอขิ่น, พระสุพรรณกัลยา, พระมหาเถรคันฉ่อง และ ไอ้ขาม และคาดว่า น่าจะยังมีออกมาอีกครับ

วันฉาย ทราบกันเต็มๆนะครัล 11 สิงหาคม หนังเข้าวันพฤหัส ส่วนวันศุกร์12 เป็นวันหยุด

เซตรวม คาแรคเตอร์ ดูอินเตอร์ดีนะ

เผยโฉมหลังหน้ากาก

สมเด็จพระนเรศวรมหาราช

มณีจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนังไทยไร้พลัง-ตั๋วหนังแพงลิ่ว หนังฝรั่งปล้นไทย-ไม่มีใครคิดสู้!
    อาการหนังไทยในขณะนี้มีแต่ “ร่อแร่” เหมือน “สู้พลาง-ถอยพลาง” อย่างนั่นแหละ ...หนังฝรั่งได้ทีเปิดฉาก “รุมขยี้” จน หนังไทย ไร้โอกาสสู้...ขณะที่หนัง 3 มิติและ 4 มิติ เรื่อง “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3” โกยเงินไทยไปแล้วเกือบ 300 ล้าน และ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ตอน “เครื่องรางยมทูต” หนัง 3 มิติอีกเช่นกัน กำลังทำรายได้รดต้นคอ โดยไม่มี หนังไทย สักเรื่องมาช่วงชิง!ตั๋ว หนังขึ้นราคา คนหมดปัญญาจะโต้เถียง ...ทรานส์ฟอร์เมอ...
  • โป๊ป- ธนวรรธน์ ขอทำดีชวน อาจารย์วิโรจน์ สักการะศาลเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์
    ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อที่ได้ ชื่อว่า นิสัยดี และยึดถือความซื่อสัตย์เป็นหลักในการดำเนินชีวิต โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เลยขอทำความดีเพื่อเป็นสิริมงคลให้ตัวเอง ด้วยการเข้าสักการะเทพเจ้ากวนอู ณ ศาลเจ้า ถ.เยาวราช ที่มีความเก่าแก่ กว่า 148 ปี พร้อมด้วย อาจารย์ วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ เนื่องในโอกาสที่เป็นเดือนเกิดของท่านกวนอู ที่กำลังจะมีงานใหญ่ที่เยาวราชในช่วงปลายเดือน และประจวบกับที่ภาพยนตร์ THE LOST BLADESMAN สามก๊กเทพเจ้ากวนอู มีกำหนดเข้าฉายในไทยในช่วงเดือนนี้ด้วยพอดี หนุ่มหล่อหัวใจสีขาว โป๊ป ธนวรรธน์ อาจารย์วิโรจน์ พร้อมด้วยทีมงานจากภาพยนตร์เรื่อง สามก๊กเทพเจ้ากวนอู เลยถือโอกาสแท็คทีมกันไปทำบุญด้วยการถือฤกษ์เวลา 11.59 นาฬิกา วันที่ 6 เดือน 7 เป็นการบูชาเทพเจ้าเพื่อความเป็นสิริมงคลโดยพร้อมเพรียงกัน
  • เผยแล้ว โปสเตอร์แรกของ The Dark Knight Rises
    หนังที่หลายคนต่างก็รอคอยอย่าง The Dark Knight Rises ก็ปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์แรก มาให้ได้ชมโฉมกัน เป็นภาพจากมุมล่าง เงยมองไปบนยอดตึก เห็นราวกับว่า กำลังจะถล่มลงมา เศษหินร่วงหล่น ทั้งๆที่ม้องฟ้าก็ไม่ได้มีความมืดอะไรปกคลุม และช่องว่างที่เห็นท้องฟ้าสว่าง ก็มีลักษณะเหมือน รูปทรงของค้างคาว สัญลักษณ์ของแบทแมน สีของฟ้าไม่ได้เฉิดฉายขนาดนั้น นี่จะเป็น Rise ของ Dark Knight จริงหรือ
  • ' อะตอม ' เจอจัดหนัก โดนลากไปกินในน้ำ !
    เล่นหนังเรื่องแรกสาวเซ็กซี่ฉายา อั้ม 2 อย่างสาว อะตอม-ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ก็โดนจับมาเล่นบทโหดกับเขาด้วยในภาพยนตร์เรื่อง “ก้านคอกัด” ผลงานกำกับเรื่องแรกของ โจอี้ บอย กับค่ายพระนครฟิลม์ ที่งานนี้แม้สาวอะตอมจะไม่ทิ้งลายสาวเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่ม ๆ แต่ก็ต้องมีฉากที่ทำเอาสาวสวยเซ็กซี่อย่างอะตอม ถึงกับต้องคิดหลายตลบเหมือนกันว่าจะเล่นออกมายังไง เพราะบทจะโหดก็โหดใช่ย่อยโดยเฉพาะฉากที่อะตอมจะต้องโดนฉุดกระชากลาก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »