ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ' อะตอม ' เจอจัดหนัก โดนลากไปกินในน้ำ !

' อะตอม ' เจอจัดหนัก โดนลากไปกินในน้ำ !

Posted 07/07/2011 by เดลินิวส์

เล่นหนังเรื่องแรกสาวเซ็กซี่ฉายา อั้ม 2 อย่างสาว อะตอม-ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ก็โดนจับมาเล่นบทโหดกับเขาด้วยในภาพยนตร์เรื่อง “ก้านคอกัด” ผลงานกำกับเรื่องแรกของ โจอี้ บอย กับค่ายพระนครฟิลม์ ที่งานนี้แม้สาวอะตอมจะไม่ทิ้งลายสาวเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่ม ๆ แต่ก็ต้องมีฉากที่ทำเอาสาวสวยเซ็กซี่อย่างอะตอม ถึงกับต้องคิดหลายตลบเหมือนกันว่าจะเล่นออกมายังไง เพราะบทจะโหดก็โหดใช่ย่อย
 
โดยเฉพาะฉากที่อะตอมจะต้องโดนฉุดกระชากลากถูครูดไปกับทรายร้อน ๆ นี่สิ แต่เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้อะตอมก็ทุ่มสุดฤทธิ์ ผู้กำกับสั่งให้ทำอะไรแบบไหนไม่มีอิดออดสักคำ พอถ่ายทำเสร็จ อะตอม คุยให้ฟังว่า “เป็นฉากที่โหดมาก อะตอมต้องโดนลากลงทะเล ลำพังโดนลากไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่นะ แต่นี่ต้องโดนลากทั้ง ๆ ที่อยู่ในชุดบิกินี แล้วต้องอยู่บนทราย ฝนก็ตก โห...ก็หนักเอาการค่ะ ถ่ายทำเสร็จก็เจ็บนิดหน่อย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ พี่ ๆ นักแสดงช่วยกันเซฟ เป็นฉากที่ทั้งโหดและทั้งสนุกมากค่ะ คิดว่าภาพออกมาน่าจะสวย”

เยอะ ก็แหม..ใครจะไปอึด..เอ๊ย อดทนเท่าพี่ ๆ แก๊งก้านคอล่ะค้า...ที่ใจกล้าเล่นฉากโหด ๆ ได้สบายบรื๋อ ว่าแล้วทั้งแก๊งก็เตรียมตัวเข้าฉากต่อไปที่จัดได้ว่าโหดกว่านี้อีกสิบเท่า ไว้คราวหน้าจะจัดมาให้ได้ชมกันอีกชุดใหญ่ ติดตามชม “ก้านคอกัด” นำแสดงโดย โจอี้ อุ๋ย-เอ็ม-โต้ง บุดดาเบลส, สิงห์เหนือเสือใต้, ดีเจสไปด้ามังกี้, อุ้ม-ลักขณา, คุมิโกะ 21 ก.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แร็ดคลิฟฟ์"รับติดเหล้า หักดิบเลิกเด็ดขาดแล้ว
    ยังดีที่รู้ตัวก่อนจะสายเกินแก้ ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์ พระเอกหนุ่มชาวอังกฤษแห่งหนังพ่อมดขวัญใจคนทั่วโลก ''Harry Potter'' ยืดอกรับเป็นครั้งแรกว่าเขาเคยมีปัญหาติดเหล้า และหลงแสงสีในงานปาร์ตี้ของเหล่าคนดังในช่วงเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น แต่มาคิดได้ก่อนทำให้เลือกตัดขาดอบายมุขทั้งหลายทันเวลา พร้อมเชื่อมั่นว่าตัวเองจะสามารถประสบความสำเร็จในวงการภาพยนตร์ต่อไปแร็ดคลิฟฟ์ เผยว่าเขาเริ่มมีปัญหาการดื่มระหว่างถ่ายทำ ''H...
  • ชวนชม “รักจริงใจของนายจำเสื่อม” หนังสั้นสุดโรแมนติค ฝีมือนักศึกษา
    เอ็มไทยมูฟวี่ มีหนังสั้นมานำเสนอครับ แนวโรแมนติค ผลงานของนักศึกษาไทย รักจริงใจของนายจำเสื่อม เป็น ภาพยนตร์ทีซิส ที่ได้รางวัล Silver Prize จากเทศกาลนักเรียนนักศึกษานานาชาติ BISFF ครั้งที่สอง กำกับโดย ธนากรณ์ กิติบุตร / ภูวนิตร ผลดี และทีมงาน นักศึกษาภาควิชาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ก็คลิกดูด้านบนได้เลย แบบจบเรื่อง ความยาวประมาน 40นาที
  • งาน TRANSFORMERS 3 THAILAND GALA PREMIERE ที่ลานหน้าเซนทรัลเวิลด์
    ตามคาดสำหรับสุดยอดภาพยนตร์ว่าที่ แชมป์แห่งปี ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 เปิดตัวด้วยสถิติสูงสูดในไทยกว่า 30 ล้านบาท และตั้งเป้าทะลุร้อยล้านแรกเร็วสุดแห่งปีในสุดสัปดาห์แรกนี้ ด้วยกระแสที่ร้อนแรงที่สุดทั้งในไทยและทั่วโลก
  • ร้อนฉ่า!'โจวซิวน่า''VS'เจสซิก้า ซี'' เปิดศึกวอลเลย์บอลชายหาด
    เรียกว่าปะทะความอึ๋มกันดุเดือดเลยทีเดียวสำหรับสองนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ''เจสซิก้า ซี'' และ ''โจวซิวน่า'' กับผลงานการแสดงเรื่อง ''Beach Spike'' ที่จะออนแอร์กลางเดือนกรกฎาคมนี้ เกือบทั้งเรื่อง ''เจสซิก้า ซี'' สวมแต่ทูพีชโชว์สัดส่วนสวยๆ เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักวอลเลย์บอลชายหาดหญิง ถึงแม้จะเป็นละครเรื่องแรก แต่สาว ''เจสซิก้า'' ก็ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจกับทุกฉากทุกตอนโดยเรื่อง ''Beach Spik...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »