ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "แร็ดคลิฟฟ์"รับติดเหล้า หักดิบเลิกเด็ดขาดแล้ว

"แร็ดคลิฟฟ์"รับติดเหล้า หักดิบเลิกเด็ดขาดแล้ว

Posted 06/07/2011 by siamdara

ยังดีที่รู้ตัวก่อนจะสายเกินแก้ ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์ พระเอกหนุ่มชาวอังกฤษแห่งหนังพ่อมดขวัญใจคนทั่วโลก ''Harry Potter'' ยืดอกรับเป็นครั้งแรกว่าเขาเคยมีปัญหาติดเหล้า และหลงแสงสีในงานปาร์ตี้ของเหล่าคนดังในช่วงเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น แต่มาคิดได้ก่อนทำให้เลือกตัดขาดอบายมุขทั้งหลายทันเวลา พร้อมเชื่อมั่นว่าตัวเองจะสามารถประสบความสำเร็จในวงการภาพยนตร์ต่อไป

แร็ดคลิฟฟ์ เผยว่าเขาเริ่มมีปัญหาการดื่มระหว่างถ่ายทำ ''Harry Potter and the Half Blood Prince'' ภาค 6 ของหนังพ่อมดที่สร้างจากนิยายดัง เมื่อปี 2009 ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารจีคิว ฉบับเดือนสิงหาคม ''ผมกลายเป็นคนที่ต้องอาศัยมัน (เหล้า) เพื่อสนุกกับสิ่งต่างๆ มันมีช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผมลุ่มหลงอยู่กับความคิดที่ว่าจะใช้ชีวิตแบบคนดังที่ความจริงมันไม่เข้ากับตัวของผมเลย''
 
ดาราหนุ่มวัย 21 ปี เล่าว่าเขาตัดสินใจหักดิบกับอบายมุขทุกอย่างแทนที่จะค่อยๆ ลดลงเหมือนคนอื่นทำกัน ''หากผมยังชอบที่จะเป็นคนที่ออกไปงานปาร์ตี้ และดื่มซักแก้วสองแก้วเพื่อมีช่วงเวลาดีๆ นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ได้ผลสำหรับผม ผมไม่ประสบความสำเร็จกับการทำแบบนั้นอย่างสิ้นเชิง ผมเลือกจะอยู่กับบ้านหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านหรือออกไปทานอาหารค่ำกับใครซักคน คุยกับคนที่ผมรักหรือใครก็ได้ที่ทำให้ผมหัวเราะ''
 
แร็ดคลิฟฟ์ เตรียมจะอำลาแคแร็กเตอร์พ่อมดน้อยแฮร์รี่ พอตเตอร์ หลังจาก ''Harry Potter And The Deathly Hallows: Part II'' ภาคสุดท้ายของหนังจะเข้าฉายในสุดสัปดาห์หน้า เชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถประสบความสำเร็จกับงานแสดงในอนาคต หลังจากมีดาราเด็กหลายคนต้องล้มเหลวเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่
 
''หากผมยังคงยึดอาชีพนักแสดงหลังจาก Harry Potter และมันเป็นไปด้วยดี ด้วยบทบาทการแสดงที่หลากหลาย และมีผลงานต่อเนื่อง มันคงทำให้ประเด็นเรื่องการเป็นดาราเด็กที่ล้มเหลวถูกลืมไปในที่สุด'' พระเอกหนุ่มยืนยันหลังจากเขาถ่ายทำ ''Harry Potter'' ภาคแรกตอนอายุแค่ 11 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวนชม “รักจริงใจของนายจำเสื่อม” หนังสั้นสุดโรแมนติค ฝีมือนักศึกษา
    เอ็มไทยมูฟวี่ มีหนังสั้นมานำเสนอครับ แนวโรแมนติค ผลงานของนักศึกษาไทย รักจริงใจของนายจำเสื่อม เป็น ภาพยนตร์ทีซิส ที่ได้รางวัล Silver Prize จากเทศกาลนักเรียนนักศึกษานานาชาติ BISFF ครั้งที่สอง กำกับโดย ธนากรณ์ กิติบุตร / ภูวนิตร ผลดี และทีมงาน นักศึกษาภาควิชาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ก็คลิกดูด้านบนได้เลย แบบจบเรื่อง ความยาวประมาน 40นาที
  • งาน TRANSFORMERS 3 THAILAND GALA PREMIERE ที่ลานหน้าเซนทรัลเวิลด์
    ตามคาดสำหรับสุดยอดภาพยนตร์ว่าที่ แชมป์แห่งปี ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 เปิดตัวด้วยสถิติสูงสูดในไทยกว่า 30 ล้านบาท และตั้งเป้าทะลุร้อยล้านแรกเร็วสุดแห่งปีในสุดสัปดาห์แรกนี้ ด้วยกระแสที่ร้อนแรงที่สุดทั้งในไทยและทั่วโลก
  • ร้อนฉ่า!'โจวซิวน่า''VS'เจสซิก้า ซี'' เปิดศึกวอลเลย์บอลชายหาด
    เรียกว่าปะทะความอึ๋มกันดุเดือดเลยทีเดียวสำหรับสองนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ''เจสซิก้า ซี'' และ ''โจวซิวน่า'' กับผลงานการแสดงเรื่อง ''Beach Spike'' ที่จะออนแอร์กลางเดือนกรกฎาคมนี้ เกือบทั้งเรื่อง ''เจสซิก้า ซี'' สวมแต่ทูพีชโชว์สัดส่วนสวยๆ เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักวอลเลย์บอลชายหาดหญิง ถึงแม้จะเป็นละครเรื่องแรก แต่สาว ''เจสซิก้า'' ก็ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจกับทุกฉากทุกตอนโดยเรื่อง ''Beach Spik...
  • Transformers: Dark of the Moon
    Transformers 3 นำเสนอเรื่องราวของ แซม วิทวิคกี้ (ลาบัฟ) ที่กำลังจะย่างเท้าก้าวแรกเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ พร้อม ๆ กับการรักษาสถานการณ์เป็นมิตรชาวมนุษย์กับออพติมัส ไพรม์เอาไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นการแข่งขันทางอวกาศระหว่างสหภาพโซเวียตและ สหรัฐอเมริกา ซึ่งบ่งบอกว่าเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์มีบทบาทที่ซ่อนเร้นอยู่ และนั่นก็คือหนึ่งในความลับที่อันตรายที่สุดของโลก และหนึ่งในหุ่นตัวร้ายของภาคนี้คือ ช็อคเวฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »