ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัวเต็งปลื้มตกลงซบเสือใต้เรียบร้อย

บัวเต็งปลื้มตกลงซบเสือใต้เรียบร้อย

Posted 16/07/2011 by siamsport

 

เจอโรม บัวเต็ง ฟูลแบ็กป้ายแดง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้ย้ายมายังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เสียที พร้อมขอบคุณสโมสรที่ไม่ล้มเลิกความพยายามในการเจรจาซื้อตัวจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้


เจอโรม บัวเต็ง กองหลังตัวใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความปลาบปลื้มที่สามารถบรรลุข้อตกลงย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก มาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ได้เป็นที่เรียบร้อย

ทัพ "เสือใต้" ประกาศการบรรลุข้อตกลงกับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยฟูลแบ็กทีมชาติเยอรมนี รู้สึกประทับใจที่สโมสรดังแห่งแคว้นบาวาเรีย พยายามคว้าตัวเขาจนสำเร็จ "ตอนนี้ผมมีความสุขสุดๆ ที่เกมชักเย่อจบลงได้เสียที ผมดีใจที่สโมสรไม่ล้มเลิกความพยายาม แม้จะเป็นการเจรจาที่ยากลำบาก"

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีม แต่คาดว่า ปราการหลังวัย 22 ปี จะเซ็นสัญญาระยะ 4 ปี หลังจากเข้ารับการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยันตกลงเรือใบได้แล้วซิวบัวเต็งร่วมทัพ
    ทัพ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ยันได้ตกลงกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว เจอร์โรม บัวเต็ง มาร่วมทัพที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้แล้ว หลังปล่อยยืดเยื้อมานาน
  • ไฮย์เกสมั่นใจวิดัลซบเสือใต้ชัวร์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่น อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้องย้ายมาเป็นลูกทีมของเขาอีกครั้งในอีกไม่เกิน 12 เดือนข้างหน้า ด้านรูดี้ โฟลเลอร์ บิ๊กบริหารเลเวอร์คูเซ่น ลั่นไม่มีทางปล่อยดาวเตะชิลีให้สโมสรไหนในเมืองเบียร์แน่
  • ริเบรี่คุย!สามารถเล่นเข้าขากับลาห์มได้ดี
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าเขาสามารถเล่นแบบรู้ใจกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังเพื่อนร่วมทีมได้อย่างลงตัว
  • ร็อบเบนมั่นใจเสือใต้แกร่งพอคว้าแชมป์ชปล.
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ "เสือใต้" แกร่งพอที่จะสามารถคว้าโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า มาครองได้ พร้อมเปรยมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะอยู่โลดแล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จนกระทั่งแขวนเกือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »