ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาสตอเร่ลั่นหากย้ายต้องซบยักษ์ใหญ่เท่านั้น

ปาสตอเร่ลั่นหากย้ายต้องซบยักษ์ใหญ่เท่านั้น

Posted 17/07/2011 by siamsport

 

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพเนื้อหอม ปาแลร์โม่ ยันชัดหากย้าย ต้องย้ายซบสโมสรระดับบิ๊กเนมเท่านั้น แจงก็เพื่อความก้าวหน้าในชีวิตการค้าแข้ง รับเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรอย่าง มาลาก้า
 

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนว่า ถ้าหากต้องเก็บข้าวของอำลาถิ่น เรนโซ่ บาร์เบร่า ในอนาคต ตนก็จะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรระดับยักษ์ใหญ่เท่านั้น เพื่อยกระดับฝีเท้าของตัวเองให้สูงขึ้น

ฤดูกาลที่แล้ว ปาสตอเร่ ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ เมื่อมีสถิติทำประตูในลีก 11 ลูก จากการลงสนาม 35 นัด จนในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่หมายตาของบรรดาสโมสรระดับบิ๊กเนมในทวีปยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด จากสเปน, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ อาแอส โรม่า จากอิตาลี

"ถ้าผมต้องย้ายออกจาก ปาแลร์โม่ มันก็จะต้องเป็นสโมสรใหญ่เท่านั้นที่ผมจะไปเล่นด้วย ก็เพื่อความก้าวหน้าในชีวิตการค้าแข้งของผมเอง ซึ่งนั่นอาจจะหาไม่ได้กับที่นี่ ท่านประธาน เมาริซิโอ ซามปารินี่ บอกว่า เขาคงจะเศร้าแน่ๆ ถ้าเห็นผมย้ายออกไป"

"แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็คิดว่า ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสุดๆ แล้วในการขายผมออกไป ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง" ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งเวลานี้กำลังรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา สู้ศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศบ้านเกิด ร่ายยาว  

นอกจากสโมสรยักษ์ใหญ่แล้ว มาลาก้า สโมสรเศรษฐีใหม่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ถือเป็นอีกรายที่กำลังให้ความสนใจในตัว ปาสตอเร่ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า รู้สึกประหลาดใจไม่น้อยเลย "ผมเพิ่งรู้เรื่องจากหนังสือพิมพ์เมื่อเร็วๆ นี้เอง มันน่าเซอร์ไพรส์มาก แต่จะอย่างไรก็ตาม ผมไม่อยากได้ยินอะไรทั้งนั้น จนกว่าจะจบศึกโคปา อเมริกา"

"ผมไม่เคยเล่นใน ลา ลีกา มาก่อน แต่เพื่อนๆ ของผมบอกว่า ลีกที่นั่นมันให้อิสระกับผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริงล่ะก็ มันดูเหมาะกับสไตล์การเล่นของผมไม่น้อยเลย ผมไม่เคยเล่นที่นั่นมาก่อน แต่ในอนาคตผมอาจจะมีโอกาสไปเล่นที่นั่นก็ได้ ใครจะไปรู้ล่ะ" มิดฟิลด์เนื้อหอม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามปารินี่รับจ่อเสียปาสตอเร่99เปอร์เซ็นต์
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ บอสใหญ่ปาแลร์โม่ ยกธงขาวพร้อมปล่อยฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพเนื้อหอมออกจากทีมแน่ หากมีข้อเสนอ 2,150 ล้านบาทมากองอยู่ตรงหน้า รับคงรั้งตัวลูกทีมคนเก่งต่อไปไม่ได้อีกแล้ว พร้อมเผยเตรียมเปิดโครงการสร้างสนามเหย้าของสโมสรอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้า
  • งูคว้า!นิวไมค่อนเสริมแกร่ง 4 ปี
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จัดการคว้าตัว โจนาธาน ซิเซโร่ โมเรยร่าแบ็กขวาจอมบุกของทีม ซานโตส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี
  • ม้าลายหยั่งเชิงเรือ!ทุ่ม2,250ล้านซื้อเตฟ
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าว ทุ่มงบ 45 ล้านปอนด์(ราว 2,250 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง คาร์ลอส เตเบซดาวยิงของทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้เข้าเสริมคม"เจ้าม้าลาย"ช่วงซัมเมอร์นี้
  • เซดอร์ฟรับฝันเล่นลีกอังกฤษสักครั้งในชีวิต
    คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เอซี มิลาน รับอยากลองลิ้มรสชาติเกมลีกเมืองผู้ดีสักครั้งในชีวิต ชี้บรรยากาศเกมลีกอังกฤษ รวมทั้งแฟนบอล สุดยอดเกินห้ามใจจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »