ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซดอร์ฟรับฝันเล่นลีกอังกฤษสักครั้งในชีวิต

เซดอร์ฟรับฝันเล่นลีกอังกฤษสักครั้งในชีวิต

Posted 16/07/2011 by siamsport

 

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เอซี มิลาน รับอยากลองลิ้มรสชาติเกมลีกเมืองผู้ดีสักครั้งในชีวิต ชี้บรรยากาศเกมลีกอังกฤษ รวมทั้งแฟนบอล สุดยอดเกินห้ามใจจริงๆ
 

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางมากประสบการณ์ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด ออกมาเปิดใจว่า ฝันอยากย้ายไปเล่นในอังกฤษสักครั้งในชีวิต พร้อมยอมรับ เคยปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรในลีกเมืองผู้ดีมาแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์เลือดดัตซ์ ยุติข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับอนาคตของเขา ด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ 1 ปี เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เจ้าตัวจะอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ จนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน 2012 โดย เซดอร์ฟ เผยว่า สักวันหนึ่งจะย้ายไปเล่นในอังกฤษ

เซดอร์ฟ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามีหลายสโมสรที่สนใจผม เพราะสถานการณ์ของผมในตอนนั้น ผมหมดสัญญากับทีม ซึ่งทำให้ผมได้รับข้อเสนอมากมาย รวมทั้งทีมจากอังกฤษด้วย มันเป็นความฝันมาตลอดในอาชีพของผมที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก มันไม่เคยเกิดขึ้น ทำไมนะเหรอ? ผมไม่รู้"

"ผมสนุกกับเกมฟุตบอลในอังกฤษมากๆ ทั้งบรรยากาศ และแฟนบอล มันเป็นเรื่องที่สุดยอดหากได้ใช้ชีวิตอย่างที่ใฝ่ฝัน แต่ผมเคยพูดเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า ไม่มีใครที่จะได้ทุกอย่างในชีวิต บางครั้งคุณต้องสนุกกับสิ่งที่ห่างไกลจากความต้องการส่วนตัว" เซดอร์ฟ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »