ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยอโควิชชื่นมื่นพาแฟนกับตูบลอยทะเล

ยอโควิชชื่นมื่นพาแฟนกับตูบลอยทะเล

Posted 17/07/2011 by siamsport

 

ร้อนนักต้องพักร้อน...โนวัค ยอโควิช นักหวดจอมทะเล้น ได้ฤกษ์ฉลองขึ้นมือ 1 ของโลก ด้วยการพาแฟนสาวคนงามกับเจ้าตูบเพื่อนซี้มาลอยทะเลด้วยกันอย่างสนุกสุขสันต์หรรษา แถมยังโชว์ลีลาลูกหนังกลางน้ำเค็ม พร้อมจับหวานใจหัดว่ายน้ำอีกต่างหาก
 

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก โชว์ทักษะด้านฟุตบอลให้โลกได้เห็นว่า ไม่ได้เล่นเป็นเฉพาะกีฬาหวดลูกสักหลาดแต่อย่างใด ในระหว่างพา เยเลน่า ริสติช แฟนสาวคนสวย มาพักร้อนอาบแดดลอยทะเลเมดิเตอร์เรเนียน บริเวณชายหาดเฟร้นช์ ริเวียร่า เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา 

นอกจากจะเล่นบอลในทะเลแล้ว นักหวดอารมณ์ดีชาวเซิร์บวัย 24 ปี ยังไม่ลืมที่จะหยอกล้อหวานใจอย่างสุดเบิกบานสำราญใจ แถมยังจับลอยตัวกลางทะเลให้เอาขาตีน้ำราวกับจะหัดว่ายน้ำให้เธออีกต่างหาก และแน่นอนตามประสาคนรักสุนัข ยอโควิช ยังพาเจ้าตูบคู่ใจพันธุ์พุดเดิ้ลสีขาว ชื่อว่า "ปิแอร์ ยอโควิช" ที่ยังมีหน้าเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ เป็นของตัวเองอีกต่างหาก ติดสอยห้อยตามมาฮัลโหลวันหยุดในครั้งนี้ด้วย 

เมื่อเร็วๆ นี้ ยอโควิช เพิ่งจะพูดเป็นนัยๆ ว่าอาจจะแต่งงาน เนื่องจากเชื่อว่า ชีวิตคู่อย่างถูกต้องตามกฎหมายและประเพณี จะส่งผลดีต่ออาชีพหวดลูกสักหลาดของตนเอง โดยระบุว่า "มันอาจจะดีสำหรับการเล่นของผมก็ได้ ผมรู้สึกว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ผ่อนคลายมากขึ้น หลังจากที่เขาแต่งงาน และกลายเป็นพ่อคนไปแล้ว บางทีผมอาจจะขอมีประสบการณ์แบบเดียวกันนี้ด้วยก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลซีด!คู่ขาเก่าตามล่าเคลียร์เชอรีล
    "เดอะ ซัน" ปูด แอชลี่ย์ โคล ปราการหลังจอมฉาว เสียววาบรถไฟเกือบชนกันหลังจากิ๊กเก่า เคย์ล่า คอลลินส์ โมเดลสาวสุดเอ็กซ์จากนิตยสารเพลย์บอย พยายามนัดเคลียร์ปัญหารักกับ เชอรีล โคล อดีตภรรยาของเขา ขณะที่ทั้ง 2 คนมีเหตุต้องไปอยู่ในโรงแรมเดียวกัน โดยแหล่งข่าวเผยนางแบบทรงโต สุดกระสันอยากถามนักร้องสาวต่อหน้าให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลยว่าจะเอาอย่างไรกันแน่
  • ลืมแล้วพิษรักกิ๊กส์!อิโมเจนงานตรึม!
    ผลพวงจากการเป็นอดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะระดับตำนาน "ปีศาจแดง" หนุนส่ง อิโมเจน โธมัส ให้โด่งดังเป็นพลุแตกไปกันใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ เผยงานทีวีเมืองผู้ดีแบะท่าหวังใช้บริการอื้อซ่า จนเจ้าตัวแอ่นอึ๋มสับรางรับจ็อบแทบไม่หวาดไม่ไหว
  • เสียว!ชาอิคแฟนโด้เซ็กซี่โชว์หน้าอกทรงโต
    มีเสียวกันไปทั่วงาน!เมื่อ ไอริน่า ชาอิค นางแบบสุดเอ็กซ์แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทอง ปรากฏตัวในงานแสดงละครเวที ด้วยชุดโทนสีขาวล้วนแต่มีสานทักเป็นช่องระหว่างหน้าอกและแผ่นหลัง
  • ชู้กิ๊กส์คั่วเด็กหนุ่มแร็ปเปอร์มะกันเริงร่า
    อิโมเกน โทมัส นางแบบวัย 30 ปีสุดเซ็กซี่หน้าอกทรงโตชู้รัก ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดวัย 37 ปีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันไปสวีตหวานปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มแร็ปเปอร์ชาวมะกันวัย 28 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »