ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โคลเสือซุ่ม!หลอกจ้ำจี้แอร์สาวช่วงตามง้อเชอร์รีล

โคลเสือซุ่ม!หลอกจ้ำจี้แอร์สาวช่วงตามง้อเชอร์รีล

Posted 17/07/2011 by siamsport

 

"ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี แฉหมดเปลือก แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ดอดไปเล่นจ้ำจี้กับ เคอร์รี่ เมียเดส แฮร์โฮสเตสสาว ระหว่างไปเที่ยวแดนลุงแซม ทั้งที่กำลังจะกลับมาคืนดีกับเชอร์รีล อดีตภรรยาคนสวย
 

"ซันเดย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ฉบับวันอาทิตย์เมืองผู้ดี รายงานว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก แอบมีสัมพันธ์สวาทกับ เคอร์รี่ เมียเดส แฮร์โฮสเตสสาว ระหว่างเดินทางไปพักร้อนที่นครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐฯ เพียงไม่กี่วันก่อนที่เขาจะบินกลับกรุงลอนดอน มาประกาศคืนดีกับ เชอร์รีล โคล อดีตภรรยาคนสวย ในงานวันเกิดอายุครบ 28 ปีของเธอ
 
เคอร์รี่ วัย 29 ปี เปิดเผยว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้นึกถึง เชอร์รีล ในตอนที่พวกเขา 2 คนเจอกันในไนท์คลับแห่งหนึ่ง ก่อนจะไปจบลงบนเตียงนอนในห้องพักที่โรงแรมของเขา และเธอตื่นเช้ามาพบชุดชั้นในยี่ห้อดังอยู่ในถุงของขวัญทำให้รู้ว่าเขาจะนำมันไปที่งานวันเกิดของเชอร์รีล "เขาหักหลังเราทั้งคู่ มันชัดเจนว่าชุดชั้นในนั่นสำหรับวันเกิดของเชอร์รีล เธอควรก้าวย่างอย่างระวัง"
 
แอร์โฮสเตสสังกัดสายการบินเวอร์จิ้น แอตแลนติก พบ โคล ครั้งแรกเมื่อปี 2004 จากการแนะนำของเพื่อน กล่าวถึงการเจอกันอีกครั้งเมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ในงานปาร์ตี้ที่บ้านเช่าของ โคล ในย่านเบเวอรี่ ฮิลล์ส "พอฉันไปถึง แอชลี่ย์ ดูเริงร่าขึ้นมา เขาบอกว่าเขาไม่รู้ว่าฉันจะมา เขาอ่อนโยนมาก และยืนกรานให้ฉันนั่งข้างๆ เขา"
 
"เมื่อเราเข้าไปในบ้าน แอชลี่ย์ ถามว่า "เราจะขึ้นไปข้างบนตอนนี้เลยไหม?" ฉันบอกไปว่า "ยังไม่ขึ้น" ฉันไปแช่อ่างจากุซซี่ แอชลี่ย์ ใส่กางเกงว่ายน้ำตามลงมา ฉันขอให้เขาผสมเครื่องดื่มให้หน่อย พอเขากลับมา เขาถามย้ำอีกว่า "เราจะขึ้นไปข้างบนได้หรือยัง?" เราจึงกลับเข้าไป เดินผ่านห้องครัว ซึ่งทุกคนในนั้นเห็นเรา อย่างน้อยสัก 6-7 คนที่เห็นเราจับมือกัน แต่เขาไม่สนใจเลย"
 
เคอร์รี่ กลับมาอังกฤษหลังจากนั้น และด้วยหน้าที่การงานทำให้เธอมีโอกาสไปแอลเออีกรอบ และส่งข้อความไปหาอดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ก่อนพวกเขาจะได้มาเจอกันอีกครั้งที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ก่อนที่เช้าวันต่อมาเธอจะพบชุดชั้นในในถุงของขวัญ
 
"ฉันถามเขาว่าอะไรอยู่ในถุง เขาดูไม่พอใจและบอกว่า "ไม่มีอะไร อย่าไปสนใจเลย" ฉันไม่ได้พูดถึงมันอีกเลย แต่ฉันแอบดู ฉันเห็นของขวัญน่ารักมากมาย และชุดชั้นในผู้หญิง ฉันไม่ได้สนใจมากนักตอนนั้น แต่พอกลับมาลอนดอน และได้ยินข่าวงานวันเกิด เชอร์รีล ฉันก็ถึงบางอ้อเลย"
 
เคอร์รี่ เผยว่าฟูลแบ็กวัย 30 ปี พยายามปกปิดเรื่องที่เขาต้องการคืนดีกับ เชอร์รีล ตลอดเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน "เขาชัดเจนว่าต้องการซ่อนมันไว้ ตลอดเวลาที่ฉันอยู่กับเขา เขาทำเหมือนเขาเป็นหนุ่มโสด พอเขาลบชื่อฉันออกจากโทรศัพท์ ฉันรู้ว่าฉันถูกทิ้งแล้ว ฉันรู้สึกเหมือนถูกใช้งาน เหมือนเป็นเนื้อก้อนหนึ่ง ฉันคิดว่าเขาจะจริงจังกับฉัน ฉันรู้สึกเสียใจกับ เชอร์รีล ฉันจะปล่อยเขาไปก่อนที่มันจะสายเกินแก้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอโควิชชื่นมื่นพาแฟนกับตูบลอยทะเล
    ร้อนนักต้องพักร้อน...โนวัค ยอโควิช นักหวดจอมทะเล้น ได้ฤกษ์ฉลองขึ้นมือ 1 ของโลก ด้วยการพาแฟนสาวคนงามกับเจ้าตูบเพื่อนซี้มาลอยทะเลด้วยกันอย่างสนุกสุขสันต์หรรษา แถมยังโชว์ลีลาลูกหนังกลางน้ำเค็ม พร้อมจับหวานใจหัดว่ายน้ำอีกต่างหาก
  • โคลซีด!คู่ขาเก่าตามล่าเคลียร์เชอรีล
    "เดอะ ซัน" ปูด แอชลี่ย์ โคล ปราการหลังจอมฉาว เสียววาบรถไฟเกือบชนกันหลังจากิ๊กเก่า เคย์ล่า คอลลินส์ โมเดลสาวสุดเอ็กซ์จากนิตยสารเพลย์บอย พยายามนัดเคลียร์ปัญหารักกับ เชอรีล โคล อดีตภรรยาของเขา ขณะที่ทั้ง 2 คนมีเหตุต้องไปอยู่ในโรงแรมเดียวกัน โดยแหล่งข่าวเผยนางแบบทรงโต สุดกระสันอยากถามนักร้องสาวต่อหน้าให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลยว่าจะเอาอย่างไรกันแน่
  • ลืมแล้วพิษรักกิ๊กส์!อิโมเจนงานตรึม!
    ผลพวงจากการเป็นอดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะระดับตำนาน "ปีศาจแดง" หนุนส่ง อิโมเจน โธมัส ให้โด่งดังเป็นพลุแตกไปกันใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ เผยงานทีวีเมืองผู้ดีแบะท่าหวังใช้บริการอื้อซ่า จนเจ้าตัวแอ่นอึ๋มสับรางรับจ็อบแทบไม่หวาดไม่ไหว
  • เสียว!ชาอิคแฟนโด้เซ็กซี่โชว์หน้าอกทรงโต
    มีเสียวกันไปทั่วงาน!เมื่อ ไอริน่า ชาอิค นางแบบสุดเอ็กซ์แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทอง ปรากฏตัวในงานแสดงละครเวที ด้วยชุดโทนสีขาวล้วนแต่มีสานทักเป็นช่องระหว่างหน้าอกและแผ่นหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »