ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุหลาบยื่น600ล้านลุ้นสอยฮอนดะซบตัก

กุหลาบยื่น600ล้านลุ้นสอยฮอนดะซบตัก

Posted 17/07/2011 by rakball.net


เคสึเกะ ฮอนดะ / Keisuke Honda

 

"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะทำการลองเชิงด้วยการยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เคสึเกะ ฮอลดะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นของ ซีเอสเคเอ มอสโก มาร่วมทีม จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์" 
 
  
"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทำการลองเชิงด้วยการยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) เพื่อหวังลุ้นคว้าตัว เคสึเกะ ฮอลดะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นของ ซีเอสเคเอ มอสโก มาร่วมทีมในรังอีวู้ด ปาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ทว่างานนี้ไม่ง่ายเมื่อต้องเจอคู่แข่งอีกหลายทีมไม่ว่าจะเป็นจากลูกหนังพรีเมียร์ลีก, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, ลาลีก้า สเปน และ ลีกเอิง ฝรั่งเศส อีกทั้ง เคสึเกะ ฮอนดะ พ่อค้าแข้งเลือดซามูไรวัย 25 ปี ก็เคยออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่า!ยังคงมีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในลีกแดนหมีขาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.หงส์เชื่อดาวนิ่งคือจิ๊กซอว์ที่หายไป
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกอาการปลื้มกับการได้ตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพ หลังจากเชื่อมั่นว่าจะเป็นกุญแจสำคัญในการพาสโมสรกลับมาครองความยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตอีกครั้ง
  • โครินเธียนส์จ่อเพิ่มข้อเสนอล่อเรือใบปล่อยเตฟ
    เอดู กาสปาร์ ผู้จัดการทั่วไป โครินเธียนส์ ยืนยันสโมสรจะคงค่าตัวเบื้องต้นสำหรับ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ไว้ที่ 40 ล้านยูโร เหมือนเดิม แต่จะเพิ่มโบนัสเป็นเงินรางวัลที่ทีมจะได้จากการคว้าแชมป์ต่างๆ เพื่อโน้มน้าวให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมปล่อยตัวนักเตะง่ายขึ้น
  • โครินเธียนส์ยื่น40ล้านป.!หวังซิวเตฟ
    โครินเธียนส์ ยังคงไม่ลดละความพยายามในการล่าตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ล่าสุดยื่นข้อเสนอไปทาบอีกรอบด้วยวงเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์ แต่คาดมีแววแห้วอีก เหตุ "เรือใบสีฟ้า" ยังย้ำชัด ต้องการเงิน 50 ล้านปอนด์ มาแลก
  • สิงห์ประเดิม!สอยโกลดาวรุ่งเบลเยียม9ล้านยูโร
    “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซื จัดการคว้าตัว ธีโบต์ กูร์ตอยส์ ผู้รกษาประตูดาวรุ่งของของ เกงค์ ทีมดังจาก เบลเยียม มาร่วมทีมเป็นที่เรีบยร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร และเซ็นสัญญายาว 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »