ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริสติน มาร์ติน in Bikini

คริสติน มาร์ติน in Bikini

Posted 18/07/2011 by siamdara

จะมหึมาไปไหน? คือคำถามแรกที่แวบขึ้นมาในสมอง แม้ดูแล้วท่าทางจะของเทียม แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา ภาพนี้ คริสติน มาร์ติน นางแบบแสนสวย ไปถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มหนึ่ง ก็ขอให้ขายดีเป็นเททิ้งนะจ๊ะ จะได้มีแรงมานุ่งบิกินีให้เราดูอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานอีเว้นท์บ่นอุบ ค่าตัวดาราแพงหูฉี่...
    ช่วงนี้ถ้าจะพูดถึงดาราในวงการก็มีหลายคนที่กำลังขายดิบขายดีเป็นที่พูดถึงกันมาก บรรดางานอีเว้นท์ก็จ้องกันตาเป็นมันหมายมั่นปั้นมือที่จะดึงตัวดารามาร่วมงานอีเว้นท์ของตัวเองเพื่อดึงสื่อให้เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ถ้ายิ่งเป็นคู่รักที่อยู่ในกระแสจูงมือมากันด้วยแล้วก็ฟันค่าตัวหกหลักกันเลยทีเดียวส่วนเหล่าบรรดาซุปฯ ตาร์ที่ตอนนี้เป็นขาประจำของงานอีเว้นท์ก็มีไม่กี่คนวิ่งวนรับงานกันให้จ้าละหวั่น อย่างเช่น ...
  • อู้วววว ว๊าวววว กิ๊ฟซ่า โชว์บั้นท้าย เป๊ะ...
    ปล่อยให้รุ่นพี่ๆ อาละวาดลวดลายมาก็เยอะแล้ว คราวนี้มาเจอรุ่นเล็กอย่างสาวเซ็กซี่ กิ๊ฟซ่า ปิยา แห่งวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กันดูบ้าง! บอกได้คำเดียวว่า "แร๊งส์" ไม่แพ้ใคร ยิ่งท่าโพสแต่ละท่านี่จัดเต็มกันเลยทีเดียว เดี๋ยวแหวก เดี๋ยวฉีก โอ้วววแม่เจ้า เอาไปสิบคะแนนเต็ม เอ้า... ใครจะช่วยโหวตยกมือขึ้นนนนนนน
  • สื่อจับตาความสัมพันธ์กับเจ้าชายแฮร์รีหลัง"ปิปป้า มิเดลตัน"เลิกแฟนหนุ่ม
    หลังจากที่ปล่อยให้พี่สาวอย่าง "เคท มิดเดลตัน" เข้าพิธีเสกสมรสกับ"เจ้าชายวิลเลียม"ไปเรียบร้อย และในวันนั้นชาวโลกก็ได้รู้จักน้องสาวของเจ้าสาวที่มีชื่อ "ปิป ป้า มิดเดิลตัน" จากนั้นเธอก็ตกอยู่ในสายตาของเหล่าปาปาราซซี่อยู่ตลอดสื่อเสนอข่าวเรื่องชีวิตคู่ของเธอ จนได้ทราบว่าตัว "ปิปป้า"นั้น คบหากับหนุ่มหล่อนักคริกเก็ตชื่อดังของอังกฤษอย่าง "เล็กซ์ ลาว์ดันน์" และคนแถวนั้นรู้ดีว่าคู่นี้สวีทกันมากไปไหนก็จะไปด้...
  • สูง,ยาว,ขาว,อึ๋ม "อ้ายฉางเซิน" ความภูมิใจของฉงชิ่ง
    ด้วยตัวเลขประชากรกระดับพันล้านคน ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ประเทศจีนจะมีสาวสวยประเภท "สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ" อยู่ไม่น้อย ซึ่งหนึ่งในนั้นต้องรวมนางแบบสาว "อ้ายฉางเซิน" เข้าไปด้วย สาวสวยวัย 23 ปี คนนี้เป็นเจ้าของความสูง 180 ซม. กับรูปร่างสัดส่วนที่ถือว่าลงตัวดีเหลือเกินกับตัวเลข 90 - 60 - 90สาวสวยจากฉงชิ่ง วัย 23 ปี อ้ายฉางเซิน นับว่าเป็นนางแบบสาวที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงวงการแฟชั่นของจีน ณ วินาที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »