ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาลาก้าเอาด้วย!ทุ่ม50ล้านปอนด์ซื้อเตฟ

มาลาก้าเอาด้วย!ทุ่ม50ล้านปอนด์ซื้อเตฟ

Posted 18/07/2011 by rakball.net


คาร์ลอส เตเบซ / Carlos Tevez

 

มาลาก้า สโมสรจากลาลีกา ของสเปน ตกเป็นข่าวพร้อมจะทุ่มเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ หรือ2.5 พันล้านบาท เพื่อดึงตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้ากับตันทีมของทีม”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมล่าตาข่ายในซัมเมอร์นี้    
 

สื่อจากแดนกระทิงดุต่างพากันประโคมข่าวว่าทาง มาลาก้า ทีมเศรษฐีใหม่ของศึกลา ลีกา เตรียมจะทุ่มเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ หวังจะดึงตัว คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตร์ ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมด้วย

โดยมาลาก้า ที่ได้เจ้าของทีมใหม่เป็นมหาเศรษฐีชาวกาตาร์ ต้องการจะเสริมความแข็งแกร่ง เพื่อโอกาสลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปซึ่งพร้อมจะทุ่มเงินประมาณ 2.5 พันล้านบาท เพื่อจะขอซื้อตัว เตเบซ มาร่วมทีมด้วย ซึ่งก็ยังมีคู่แข่งอย่างอย่าง โครินเธียนส์ ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกบราซิลที่หวังคว้าตัว ดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีมอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เผยเคล็ดลับเรอัลฮอตเฮียมูสั่งซ้อมเข้ม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมลีลาของ เรอัล มาดริด ทำหน้าที่ลูกน้องที่แสนดี หลังเชิดชู โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ เป็นบุคคลสำคัญต่อชัยชนะเกมอุ่นเกือกกับ แอลเอ แกแล็กซี่ เนื่องจากจับนักเตะเคี่ยวหนัก เพื่อจะได้เล่นตามแท็กติกที่วางเอาไว้
  • มาดริดแจ่มแจ๋ว!ถล่มแอลเอ4-1โด้ซัดเหลือเชื่อ+คลิป
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประเดิมทัวร์เมืองมะกันได้อย่างสวยหรูไล่ถล่มแอลเอ แกแล็กซี่ยับเยิน 4-1 ฟาบิโอ โกเอนเตรา เปิดตัวแจ่มแอสซิสต์หนึ่งลูกขณะที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้โชว์ซัดแบบเหลือเชื่อเป็นประตูปิดกล่อง ฟุตบอลกระชับมิตร
  • เอเยนต์ยันอเฟลลายอยู่บาร์ซ่าต่อไป
    ร็อบ ยานเซ่น เอเยนต์ของ อิบราฮิม อเฟลลาย ปีดเลือดดัตช์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันนักเตะของเขาจะค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปในฤดูกาลหน้า 100 เปอร์เซ็นต์ หลังจากตกเป็นข่าวกับหลายทีมชั้นนำในอิตาลี
  • โคเอนเตราลั่นขอพิสูจน์ฝีเท้าคุ้มค่าตัว
    ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็กซ้ายป้ายแดง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สุดกระสันขอรีดฟอร์มสุดยอดออกมาโชว์เพื่อตอบคำถามว่าทำไมถึงมีค่าตัวแพงมหาศาลเฉียด 1.3 พันล้านบาท รับสุดภูมิใจที่ได้ย้ายมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และจะปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็วแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »