ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โคเอนเตราลั่นขอพิสูจน์ฝีเท้าคุ้มค่าตัว

โคเอนเตราลั่นขอพิสูจน์ฝีเท้าคุ้มค่าตัว

Posted 16/07/2011 by siamsport

 

ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็กซ้ายป้ายแดง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สุดกระสันขอรีดฟอร์มสุดยอดออกมาโชว์เพื่อตอบคำถามว่าทำไมถึงมีค่าตัวแพงมหาศาลเฉียด 1.3 พันล้านบาท รับสุดภูมิใจที่ได้ย้ายมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และจะปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็วแน่


ฟาบิโอ โคเอนเตรา ฟูลแบ็กคนใหม่ของเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา แสดงความมุ่งมั่นขอพิสูจน์ฝีเท้าว่าเหมาะสมกับค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) หลังย้ายจากเบนฟิก้า สโมสรแกร่งในลีกโปรตุเกส เข้าสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งกำลังร่วมกับทัพ "ราชันชุดขาว" เดินสายทัวร์ในสหรัฐฯ ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่กล่าวว่า "ผมได้ยินเรื่อง 30 ล้านยูโรอยู่ตลอด ซึ่งพวกเขาบอกว่ามันแพงมาก แต่ผมไม่สามารถตอบคำถามเหล่านั้นได้ในตอนนี้ เวลาจะเป็นตัวตอบคำถามนี้เอง"

"ผมมีความแน่ใจว่า ผมมีคุณภาพ และผมอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่าทำไมพวกเขาถึงจ่ายเงิน 30 ล้านยูโร ผมต้องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ผมมีฝีเท้าเหมาะที่จะมาอยู่ที่นี่ ผมแน่ใจว่า ผมจะตอบคำถามนี้ได้ในอนาคต และนั่นเป็นเงินที่จ่ายไปในการซื้อผมเข้ามา"

เวลานี้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งกลายเป็นนักเตะชาวโปรตุกีสรายที่ 4 ในทีมมาดริดต่อจาก เปเป้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ขณะที่ริคาร์โด้ กาก้า และมาร์เซโล่ 2 แข้งบราซิเลี่ยน ก็พูดภาษาโปรตุกีสเช่นกัน ทำให้เขารู้สึกว่าจะสามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

"นี่เป็นกลุ่มที่วิเศษ ผมกำลังรู้สึกดี และไม่ใช่เพราะว่ามีนักเตะโปรตุกีส และบราซิเลี่ยนอยู่ที่นี่หรอก ผมรู้สึกยอดเยี่ยมกับกลุ่มนี้ นี่เป็นสโมสรชั้นยอดและทีมมีคุณภาพที่สูงส่ง ผมภูมิใจที่ได้มาที่นี่ แต่ผมจะต้องทำงานอย่างหนักนับตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป"

ขณะเดียวกันคาร์วัลโญ่ เอ่ยปากเตือนบาร์เซโลน่า อริตลอดกาลว่า ฤดูกาลหน้าทัพ "ราชันชุดขาว" จะสามารถต่อสู้แย่งแชมป์ได้อย่างสูสีมากกว่าซีซั่นก่อนพร้อมพูดถึงโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งว่า "เขาอยากพัฒนาตลอดเวลา ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ กับการมีเขาแล้ว คุณได้เรียนรู้อยู่ทุกวัน ปีที่ 2 ของเขาดีกว่าเมื่อปีแรก เพราะนักเตะรู้จักกันและกันมากกว่าเดิม"

นอกจากนั้นอดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟเชลซี ยังแสดงความหวังว่า กาก้า จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้หลังได้รับบาดเจ็บต่อเนื่องตลอด 2 ปีล่าสุด "พวกเรารู้ว่าเขามีฤดูกาลที่หนักหนาสาหัสเพราะอาการบาดเจ็บ เขากำลังกลับมาและเขาดูดีทีเดียว พวกเราทุกคนล้วนรู้ซึ้งถึงฝีเท้าของเขา และผมหวังว่าเขาจะสามารถกลับมาสุดยอดเพื่อช่วยเราได้อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียว!ชาอิคแฟนโด้เซ็กซี่โชว์หน้าอกทรงโต
    มีเสียวกันไปทั่วงาน!เมื่อ ไอริน่า ชาอิค นางแบบสุดเอ็กซ์แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทอง ปรากฏตัวในงานแสดงละครเวที ด้วยชุดโทนสีขาวล้วนแต่มีสานทักเป็นช่องระหว่างหน้าอกและแผ่นหลัง
  • ฟอร์ลันชี้ตราหมีควรปล่อยกุนย้ายทีม
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงชาวอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด ชี้ทีม "ตราหมี" ควรปล่อยให้ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ย้ายทีมอย่างสะดวกโยธิน เพราะนักเตะเองก็ไม่อยากอยู่กับทีมต่อไปแล้ว ส่วนอนาคตตัวเองนั้น ยืนยันยังอยากอยู่ต่อ แต่เขาไม่ได้เป็นคนกุมการตัดสินใจ
  • โด้โชว์รวย!ซิ่งรถมนุษย์ค้างคาว15ล้าน
    ฮือฮาอีกแล้ว! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" สร้างความตื่นตะลึงให้กับชาวกรุงมาดริด เมื่อออกมาควบขี่รถหรูคันใหม่ เฟอร์รารี่ ที่หน้าตาเหมือนกับพาหนะ "มนุษย์ค้างคาว" ยังกะแกะ ไปทั่วเมือง เผยราคาคิดเป็นเงินบาทให้ไปเลยจะได้ไม่ต้องไปกดเครื่องคิดเลขให้เสียเวลา 15.05 ล้านบาท พอดีพอดิบ
  • กาซิยาสอวยราชันปั้นโกล์เจ๋งสุดในโลก
    อีเกร์ กาซิยาส มือกาวรูปหล่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปากหวานอวยทีมรักมีระบบเยาวชนที่สุดยอดสามารถสร้างมือกาวจอมหนึบได้เก่งที่ สุดในโลก ด้านโชเซ่ มูรินโญ่ รับสุดพอใจทัพ "ราชันชุดขาว" อุดมไปด้วยนักเตะพลังหนุ่มที่พร้อมประสบความสำเร็จในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »