ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวรุ่งจังโก้รับฝันอยากดังเหมือนตอร์เรส

ดาวรุ่งจังโก้รับฝันอยากดังเหมือนตอร์เรส

Posted 21/07/2011 by siamsport

  

 

มาร์โก บูเอโน่ ดาวยิงเนื้อหอมของ ปาชูก้า เปิดใจ อยากเป็นเหมือน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง ที่ดังเป็นพลุแตกกับ ลิเวอร์พูล ก่อนหักดิบย้ายซบตัก เชลซี เมื่อช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา รับคงเหมือนฝันที่เป็นจริง หากได้ย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดี

 มาร์โก บูเอโน่ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโกของ ปาชูก้า สโมสรในลีกจังโก้ ออกมายอมรับว่า ตนอยากเป็นเหมือน เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าจอมถล่มประตู "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ประสบความสำเร็จ เป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก สมัยที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล

   บูเอโน่ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ที่อยากดึงตัวมาล่าตาข่ายในถิ่น แอนฟิลด์ โดยเจ้าตัว ซึ่งเป็นหนึ่งในแข้ง เม็กซิโก ชุดคว้าแชมป์โลก รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี ให้ความเห็นว่า "สิ่งที่สำคัญไม่ใช่แค่การย้ายไปเล่นที่นั่น แต่มันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง ในการเริ่มต้นอาชีพที่ยิ่งใหญ่ พร้อมกับความพยายาม และความทุ่มเท"

   "ผมหวังว่า ทุกอย่างมันจะไปได้สวย ผมอยากเป็นเหมือนกับ เฟร์นานโด เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยทักษะ และผมก็อยากเป็นเหมือนเขาให้ได้จริงๆ"

  นอกจากนี้ บูเอโน่ ยอมรับว่า การย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ตอนนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น แต่หากมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นในลีกเมืองผู้ดี ก็เหมือนกับฝันที่เป็นจริง "ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมได้ยินแต่เพียงข่าวลืออย่างเดียวเท่านั้น ผมไม่ได้พูดคุยกับใครเลย"

   "มันเป็นโอกาสที่จะได้เติมเต็มความฝัน และการได้ย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก แต่ตอนนี้ผมขอสนใจแต่เรื่องการฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บที่น่องเท่านั้น ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นผมต้องผ่อนคลาย ผมไม่ควรกังวลกับสิ่งนี้ แต่ผมมีความสุขมากจริงๆ" บูเอโน่ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชเปรย!หงส์ต้องโละเเข้งเก่าก่อนเสริมเเข้งใหม่
    เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผย ต้นสังกัดต้องโละนักเตะเก่าพ้นถิ่นแอลฟิลด์ก่อน เพื่อเปิดทางในการดึงผู้เล่นรายใหม่เข้าเสริมความเเข็งเเกร่งให้กับทัพ"หงส์ เเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • พรีเมียร์ฯเผยอาจใช้ฮอว์ก-อายช่วยตัดสินปี2012
    แฟนลูกหนังเมืองผู้ดีอาจได้เห็นการนำเทคโนโลยีช่วยตัดสินมาใช้ก่อนใคร ริชาร์ด สคูดามอร์ บิ๊กบริหารพรีเมียร์ลีก เผยพร้อมนำ "ฮอว์ก-อาย" มาใช้กับเกมลูกหนังทันทีหากไอเอฟเอบี ไฟเขียวให้ใช้งานได้ คาดน่าจะมีการพิจารณาประสิทธิภาพความแม่นยำก่อนอนุมัติให้ใช้งานทันซีซั่น 2012-2013
  • จ.โคลตั้งเป้าแย่งตัวจริงหงส์ซีซั่นใหม่
    โจ โคล มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันพอใจกับฟอร์มของตัวเองในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ และตั้งใจจะทำให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ ในการซ้อมแต่ละวัน เพื่อต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมในฤดูกาลหน้าให้ได้
  • ปูด!ปืนเหล่มาร์ติเนซเดินเกมเเทนเชส
    เเห่งอังกฤษ เตรียมเทงบ 17.5 ล้านปอนด์(ราว 875 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ฆาร์บี้ มาร์ติเนซ กองกลางดาวรุ่งของทีม แอธเลติก บิลเบา จากเวทีลาลีกา สเปน เข้าเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »