ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟสบวร์กตั้งค่าหัวเคียร์แล้ว15ล.ยูโร

โวล์ฟสบวร์กตั้งค่าหัวเคียร์แล้ว15ล.ยูโร

Posted 21/07/2011 by siamsport

 

 หลังจากที่รู้ว่านักเตะในสังกัดกำลังเนื้อหอม ว่าแล้ว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ก็ตั้งค่าหัว ไซม่อน เคียร์ ปราการหลังคนเก่ง เอาไว้ซะเลย โดยว่ากันว่าอยู่ที่ราว 15 ล้านยูโร

   "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรชื่อดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ตั้งค่าตัว ไซม่อน เคียร์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญเลือดโคนม เอาไว้ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 645 ล้านบาท) โดยเวลานี้ตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
 
  ถึง แม้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มิคเคล เบ็ค เอเยนต์คู่ใจของ เคียร์ ยืนยันชัดเจนว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากมีความเคลื่อนไหวครั้งใหม่เกิดขึ้น ก็อาจจะทำให้ โวล์ฟสบวร์ก หันมาลองพิจารณาดูก็ได้ ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กวัย 22 ปี ยังคงมีโอกาสย้ายสังกัดอยู่

   สำหรับตอนนี้ เคียร์ ซึ่งย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เหลือสัญญาผูกมัดกับ "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" จนถึงปี 2014 โดยฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกมลีก 32 นัด และทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ฝันคว้าบัลลงดอร์อย่างเมสซี่
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เผยการคว้าบัลลงดอร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า คือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เชื่อมีสิทธิ์ที่จะทำได้ เนื่องจากกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้งในตอนนี้ พร้อมบอกสุดแฮปปี้กับการทำงานภายใต้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือคนใหม่ หลังได้รับอิสระในการเล่นอย่างเต็มที่
  • พี่เสือเปิดตัวบัวเต็งซิวเข้าถ้ำ500ล้าน
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดตัว เจอร์โรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมัน อย่างเป็นทางการแล้วหลังย้ายมาจาก "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว10ล้านปอนด์
  • บัวเต็งปลื้มตกลงซบเสือใต้เรียบร้อย
    เจอโรม บัวเต็ง ฟูลแบ็กป้ายแดง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้ย้ายมายังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เสียที พร้อมขอบคุณสโมสรที่ไม่ล้มเลิกความพยายามในการเจรจาซื้อตัวจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • เสือใต้ยันตกลงเรือใบได้แล้วซิวบัวเต็งร่วมทัพ
    ทัพ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ยันได้ตกลงกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว เจอร์โรม บัวเต็ง มาร่วมทัพที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้แล้ว หลังปล่อยยืดเยื้อมานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »