ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอรียาสุดเจ๋งซิวแชมป์สวิงยูเอสเกิร์ล

เอรียาสุดเจ๋งซิวแชมป์สวิงยูเอสเกิร์ล

Posted 21/07/2011 by siamsport

 

"น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวน้อยวัย 16 ปี จากประเทศไทยผงาดคว้าเหรียญรางวัลสโตรกเพลย์กอล์ฟเยาวชนยูเอส เกิร์ล จูเนียร์แชมเปี้ยนชิพ 2011 แม้ว่าจะทำสกอร์ในรอบสองเข้ามาสแควร์พาร์ 72 ในการแข่งขันที่รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐฯ เมื่อ 19 ก.ค. 54 สกอร์รวมสองวัน 4 อันเดอร์พาร์ 140 ห่างอันดับสองถึงสี่สโตรก แต่ยังเข้าไปเล่นในแมตช์เพลย์เพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป

 การแข่งขันกอล์ฟรายการ "ยูเอส เกิร์ลส์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2011" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สนามโอลิมเปีย ไฟลด์ คันทรี คลับ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระยะ 6,403 หลา พาร์ 72 เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2011 ตามเวลาท้องถิ่นเป็นการเล่นรอบสุดท้ายของสโตรกเพลย์เพื่อนำเอานักกอล์ฟ 64 คนเข้าไปเล่นในแมตช์เพลย์
 
  และ เอรียา จุฑานุกาล ผู้นำในรอบแรกทำสกอร์สแควร์พาร์ 72 จากการทำ 4 เบอร์ดี้ที่หลุม 2, 5, 10 และ 15 แต่ก็เสียไป 4 โบกี้เช่นกันที่หลุม 6, 11, 12 และรวมสองวันขึ้นนำเดี่ยวเป็นอันดับที่หนึ่ง ในการจัดอันดับการเล่นแมตช์เพลย์ด้วยสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 140 คว้าเหรียญรางวัลในฐานะแชมป์สโตรกเพลย์โดยมี แคเธรีย เคสซี่ รั้งอันดับสองด้วยสกอร์รวมสแควร์พาร์
 
  นักกอล์ฟชาวไทยที่ ผ่านการคัดเลือกในแบบสโตรกเพลย์ และได้เข้าร่วมแข่งขันในแบบแมตช์เพลย์ประกอบด้วย "เชอรี่" สุชญา ตั้งกมลประเสริฐ รั้งอันดับ 33 ร่วมด้วยสกอร์รวมสองวัน 6 โอเวอร์พาร์ 151 และ ธัญญา ปัทมกิจสกุล รั้งอันดับ 42 ร่วม ที่สกอร์รวม 8 โอเวอร์พาร์ 152
 
  เอ รียา กล่าวหลังการเล่นจบวันที่สองว่า "ใน 9 หลุมแรกฉันเล่นดี แต่ใน 9 หลุมหลังเล่นไม่ดีเลย พัตต์สั้นระยะแค่ 3 ฟุตพัตต์สามครั้ง" แต่น้องเมก็พูดถึงการเล่นแมตช์เพลย์ในรอบต่อไปว่า "ไม่มีใครรู้หรอกว่าตัวเองจะแพ้หรือชนะในการเล่นแมตช์เพลย์บางครั้งคุณเล่น ดีแต่โชคก็ไม่ดีคุณก็แพ้ได้ และหากคุณโชคดีก็ชนะได้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พญาเสือประกาศแยกทางแคดดี้คู่ใจแล้ว
    ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ประกาศแยกทางกับ สตีฟ วิลเลี่ยมส์ แคดดี้คู่ใจแล้ว หลังทำงานร่วมกันมานานตั้งแต่ปี 1999 รับใจหายไปเลยที่จะไม่ได้ทำงานร่วมกับ สตีวี่ แต่เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนแปลงก็ต้องยอมรับ และได้แต่อวยพรให้โชคดี
  • ไม่รอด!น้องนกร่วงรอบแรกหวดบากูคัพ
    "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ แร็กเกตสาวขวัญใจชาวไทย จอดป้ายเพียงแค่รอบแรกเท่านั้น ในการสู้ศึก บากู คัพ หลังพ่าย คเซเนีย เปอร์วัค นักหวดคนดังจากรัสเซีย 1-2 เซต ส่วนมือ 1 และ 2 ของรายการอย่าง เวร่า ซโวนาเรว่า กับ อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโคว่า ลิ่วเข้ารอบสองแบบสบายๆ
  • ลูอิสควงบียอร์นนำฝูง,พรหมรั้งที่71ดิโอเพ่น
    ทอม ลูอิส ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวอังกฤษ โชว์ฟอร์มสุดยอด ควงคู่นำร่วมกับ โธมัส บียอร์น โปรเลือดโคนม เก็บเข้ามาที่ 5 อันเดอร์ 65 ขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟชาวไทยที่ได้ตั๋วเข้าร่วมแข่งขันมีดังนี้ พรหม มีสวัสดิ์ รั้งที่ 71 ร่วมกับ จัสติน โรส โปรเมืองผู้ดี เกิน 2 โอเวอร์พาร์ 72, ธงชัย ใจดี อยู่ที่ 126 ร่วมเกิน 5 โอเวอร์พาร์ 75 และ ประหยัด มากแสง อยู่ที่ 141 ร่วมกับ รีทีฟ กูเซ่น โปรชาวแอฟริกาใต้ เกินอยู่ 6 โอเวอร์พาร์ 76 ใน ศึกบริติช โอเพ่น 2011 ในเมืองเคนท์ ประเทศอังกฤษ รอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ต๋อง-แจ๊คฝืดพ่ายมอลตา2-3สอยคิวโลกพีทีที-อีแกต
    "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทย ควง "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง ออกคิวไม่ได้ดังใจพลาดท่าพ่าย โทนี่ ดราโก้ มือ 48 ที่ควง อเล็กซ์ บอร์ก หนุ่มมอลตา ไปแบบเฉียดฉิว 2-3 เฟรม ส่งผลให้โอกาสเข้ารอบของ ไทย เอ ค่อนข้างเปราะบาง โดยโอกาสผ่านเข้ารอบมีเพียง 2 เปอร์เซ็นต์ ในศึกสอยคิว "พีทีที-อีแกต สนุกเกอร์ เวิลด์ คัพ 2011" เมื่อวัน 13 ก.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »