ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โบอาชกร้าวเสี่ยหมีได้เชยชมบิ๊กเอียร์แน่นอน

โบอาชกร้าวเสี่ยหมีได้เชยชมบิ๊กเอียร์แน่นอน

Posted 21/07/2011 by siamsport

 

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อ ด้วยขุมกำลังนักเตะคุณภาพที่มีอยู่ในมือ เขามั่นใจว่าจะนำถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเป็นของขวัญให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม นอนตายตาหลับแน่นอน

  อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับปากจะขอเอาถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับตู้โชว์ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ สมใจอยากของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ให้ได้ หลังจากทำได้ดีที่สุดแค่รองแชมป์ปี 2008 ขณะที่แชมป์ใหญ่ในประเทศ พวกเขาฟาดมาหมดเกลี้ยง ครบถ้วนแล้ว มั่นใจด้วยขุมกำลัง และศักยภาพทีมตอนนี้ ไปถึงฝั่งฝันได้สบาย
 
  วิ ลลาช-โบอาช เดินตามรอย โชเซ่ มูรินโญ่ โยกจาก ปอร์โต้ มาคุม เชลซี หลังความสำเร็จอย่างงดงาม แต่ขนาด มูรินโญ่ ก็ไม่มีปัญญาพาทีมคว้าแชมป์ยุโรป ขณะที่กุนซือคนต่อๆ มา ไม่ว่าจะเป็น อัฟราม แกรนท์, หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่, กุส ฮิดดิ้งก์ หรือ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ล้มเหลวในภาระกิจนี้ ทำให้ภาระหน้าที่ตกมาถึงมือของโค้ชหนุ่มวัย 33 ปีอย่าง วิลลาช-โบอาช ที่เพิ่งพา ปอร์โต้ คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก

  "ในอีกไม่กี่ปี ข้างหน้าถ้วยแชมป์ใบนี้จะมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้แน่นอน เชลซี เข้ารอบรองชนะเลิศมาแล้ว 2 ครั้ง รอบชิงฯ อีก 1 ครั้ง ผมไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลอะไรที่เราจะก้าวไปคว้าแชมป์ไม่ได้" วิลลาช-โบอาช กล่าว พลางบอกว่า เขาขะใช้โอกาสที่พาทีมมาทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ เอเชีย เตรียมทีมให้พร้อมที่สุด ซึ่งรวมถึงการประเมินจุดอ่อนของทีม เพื่อเติมเต็มให้ทันก่อนเปิดฉากลุยฤดูกาลใหม่ต่อไป
 
  "เรา ต้องเก็บข้อมูลให้เยอะที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พอถึงเวลาลุยตลาดนักเตะเราจะได้รู้ว่าต้องการนักเตะแบบไหน หวังว่าเราจะทำได้อย่างที่คาดหวังไว้ ผมจะใช้งานนักเตะทั้ง 26 คนในทัวร์ครั้งนี้ แล้วตัดสินใจอีกครั้งเมื่อทัวร์จบ ทีมเรามีนักเตะเก่งๆ เยอะแยะ ผมเชื่อว่านักเตะสามารถหาอะไรใหม่ๆ ในตัวเองเพื่อแสดงออกมา และผมอยากเติมเต็มศักยภาพของพวกเขา" วิลลาช-โบอาช กล่าว
 
 นอก จากนี้ โค้ชหนุ่มยังโดนถามว่า เขาจะหาระบบการเล่นเพื่อรองรับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หรือไม่ หลังจากที่ ดาวยิงสแปนิช มีปัญญายิงได้ลูกเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง วิลลาช-โบอาช กล่าวว่า "ผมไม่ใช่กองหน้า ผมพยายามสร้างความมั่นใจให้พวกเขา มันเกิดขึ้นพร้อมกับความเป็นนักเตะคุณภาพของพวกเขา เป็นพวกเขาต่างหากที่นำเสนอความคิดให้ผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉโคลแฮตทริก!ปล้ำสาวคนที่3ช่วงคืนดีเชอรีล
    คาวไม่หยุดฉุดไม่อยู่...เยาวชนหัวใจใฝ่ธรรมะไม่ควรอ่าน! "เดอะ ซัน" ขยันแฉ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ ซัลโวหญิงคนที่ 3 ทั้งๆ ที่กำลังหาทางคืนดีกับเมียเก่าสุดเอ็กซ์อย่าง เชอรีล อยู่แท้ๆ คู่ขาปูดเองนัวเนียกันมาพักใหญ่แล้วไม่ได้โม้เพราะภาพมันฟ้องออกเที่ยวด้วย กันอยู่ทนโท่ แถมพ่นวาจาบาดหูนักร้องสาว บอกเฉยแข้งดัง "สิงห์บลูส์" ไม่ได้เอาจริงเอาจังอะไรสักหน่อยเรื่องพยายามระเบิดถ่านไฟเก่า
  • พรีเมียร์ฯเผยอาจใช้ฮอว์ก-อายช่วยตัดสินปี2012
    แฟนลูกหนังเมืองผู้ดีอาจได้เห็นการนำเทคโนโลยีช่วยตัดสินมาใช้ก่อนใคร ริชาร์ด สคูดามอร์ บิ๊กบริหารพรีเมียร์ลีก เผยพร้อมนำ "ฮอว์ก-อาย" มาใช้กับเกมลูกหนังทันทีหากไอเอฟเอบี ไฟเขียวให้ใช้งานได้ คาดน่าจะมีการพิจารณาประสิทธิภาพความแม่นยำก่อนอนุมัติให้ใช้งานทันซีซั่น 2012-2013
  • เจทีเชื่อ!ตอร์เรสยิงกระจายฤดูกาลนี้
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก่งของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี มั่นใจว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปนจะกลับมายิงประตูคู่แข่งได้แบบเป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน
  • แฉ!โบอาสจดบันทึกข้อดีผิดพลาดสิงห์ถี่ยิบ
    อังเดร บิญาส-โบอาส กุนซือหนุ่มไฟแรงของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ทำการจดบันทึกอย่างละเอียดถึงข้อดีข้อเสียและข้อผิดพลาดรวมถึงการแก้ไข ระหว่างนำลูกทีมตะลอนทัวร์ช่วงปรีซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฉากฤดูกาล 2011-12

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »