ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริสติน คาวัลลารี่ & เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์ IN LOVE

คริสติน คาวัลลารี่ & เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์ IN LOVE

Posted 22/07/2011 by siamdara

เซ็กซี่วันนี้เรามาดูคู่รักน่าอิจฉา คริสติน คาวัลลารี่ ดาราสาวสวย น่ารักน่ากอด สวีตกับ เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ็กทีมอเมริกันฟุตบอล ชิคาโก แบร์ส ที่ควงกันไปพักผ่อนหย่อนอารมณ์ที่ไมอามี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เห็นมีความสุขแบบนี้ก็ขออวยพรให้รักกันนานๆ นะจ๊ะ แว่วๆ ว่า จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้แล้วด้วยน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย
    นิตยสาร FHM ฉลองยิ่งใหญ่สุดอลังการครบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011 ของเมืองไทย ''อั้ม-พัชราภา'' คว้าไปครอง ส่วน ''ชมพู่-อารยา'' นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตกเป็นของ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุด ได้แก่ ''ปู-ไปรยา'' และนักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' รับไปชื่นชมเมื่อวันที่ 21...
  • พิธีกรนักเลงปืนจ่อหัวเพื่อน
    ช็อกวงการมายากับพฤติกรรม"พีธีกรฝีปากกล้า"ที่มีเบื้องหน้า"สวยหรู"แต่ เบื้องหลัง"สุดยี้"ใช้ความเชื่อใจ"โกงเพื่อนร่วมทุกข์"ได้ชนิด กระเบื้องแผ่นหนา"ยังอาย"แหล่งข่าววงในเผยว่า"พิธีกร"หน้า ตาพอดูได้แต่อาศัยฝีปากพลิ้วไปทาง"พูดเท่"เอาดีเข้าตัว มีทั้งงานพิธีกรงานแสดงไม่เคยขาด แต่กลับมีพฤติกรรมตลบหลังเพื่อน ที่คบหากันมายาวนาน ร่วมงานกันทั้งในฐานะผู้จัดการส่วนตัว และหุ้นส่วนบริษัทได้อย่างไม่สะทกสะท้านทั้งพฤ...
  • ปิดล่าง-เปิดบนลุ้น ‘ซูซี่’ ผลุบโผล่...
    นอกจากจะเป็นนางเอกละครที่มีผลงานการแสดงละครให้แฟนๆ ช่อง 3 ชมกันมากมายหลายเรื่อง “ซูซี่” สุษิรา แน่นหนา ก็ยังเป็นนางแบบที่มีคิวงานถ่ายแบบแฟชั่น เดินแบนบนแคทวอล์ค หรือคิวงานอีเว้นท์ก็ยังมีไม่น้อยเช่นกัน โดยเฉพาะกับงานอีเว้นท์นี่เองที่จะได้เห็น สาวซูซี่ อวดความเซ็กซี่ให้เห็นกันตลอด กับชุดเสื้อผ้าจัดเต็ม ชนิดที่ใครได้เห็นก็อิ่มอกอิ่มใจเสมออย่างล่าสุด เธอสวมชุดแซ็กกระโปรงสั้นสีดำที่ตัดกับผิวขาวเนียนได...
  • "ใบเฟิร์น"เปลี่ยนไปอัพค่าตัวแถมเลือกงาน
    หลังจากดึงตัวนางเอกดาวรุ่งเนื้อหอมของวิกหมอชิต "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"เข้าคอกตามคําแนะนําของ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ได้สําเร็จแล้ว นักปั้นมือทอง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ก็เดินหน้าทําให้นางเอกสาวหน้าหวานขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ทันทีแม้ว่า "เอ-ศุภชัย" จะออกมาปฏิเสธเหล่าผู้จ้างงานเล็กงานน้อยไปตรงๆว่า เดี๋ยวนี้ "ใบ เฟิร์น" รับแต่งานเลิศๆ บิ๊กๆ เท่านั้นแต่การที่ผู้จัดการดาราชื่อดังเรียกค่าตัวให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »