ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟบวร์กจับฮาเซเบะต่อสัญญาถึงปี2014

โวล์ฟบวร์กจับฮาเซเบะต่อสัญญาถึงปี2014

Posted 22/07/2011 by siamsport

  

 

เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เผย มาโกโตะ ฮาเซเบะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมเป็นเวลา 2 ปี เมื่อวันพฤหัสดีที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากดาวเตะวัย 27 ปี ได้เป็นส่วนหนึ่งของ "หมาป่า" ในชุดที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ เมื่อฤดูกาล 2008/09

  เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า มาโกโตะ ฮาเซเบะ ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไปเป็นเวลา 2 ปี เมื่อวันพฤหัสดีที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า ไปจนถึงปี 2014

   สำหรับ ฮาเซเบะ วัย 27 ปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีม "หมาป่า" ในชุดที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ เมื่อฤดูกาล 2008/09 ทำผลงานยิง 2 ประตู จากการลงเล่นไปทั้งสิ้น 88 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมค้าแข้ง  เมื่อปี 2008
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวล์ฟสบวร์กตั้งค่าหัวเคียร์แล้ว15ล.ยูโร
    หลังจากที่รู้ว่านักเตะในสังกัดกำลังเนื้อหอม ว่าแล้ว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ก็ตั้งค่าหัว ไซม่อน เคียร์ ปราการหลังคนเก่ง เอาไว้ซะเลย โดยว่ากันว่าอยู่ที่ราว 15 ล้านยูโร
  • ริเบรี่ฝันคว้าบัลลงดอร์อย่างเมสซี่
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เผยการคว้าบัลลงดอร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า คือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เชื่อมีสิทธิ์ที่จะทำได้ เนื่องจากกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้งในตอนนี้ พร้อมบอกสุดแฮปปี้กับการทำงานภายใต้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือคนใหม่ หลังได้รับอิสระในการเล่นอย่างเต็มที่
  • พี่เสือเปิดตัวบัวเต็งซิวเข้าถ้ำ500ล้าน
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดตัว เจอร์โรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมัน อย่างเป็นทางการแล้วหลังย้ายมาจาก "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว10ล้านปอนด์
  • บัวเต็งปลื้มตกลงซบเสือใต้เรียบร้อย
    เจอโรม บัวเต็ง ฟูลแบ็กป้ายแดง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้ย้ายมายังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เสียที พร้อมขอบคุณสโมสรที่ไม่ล้มเลิกความพยายามในการเจรจาซื้อตัวจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »