ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็ง!ดึงแยนเซ่น,แปร์ไรร่าเสริมฝั่งซ้าย

หงส์เล็ง!ดึงแยนเซ่น,แปร์ไรร่าเสริมฝั่งซ้าย

Posted 22/07/2011 by rakball.net

 

“หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว มาร์เซล แยนเซ่น แบ็กซ้ายชาวเยอรมันของฮัมบูร์ก และ อัลวาโร่ แปร์ไรร่า กองหลังของ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรดังจากศึกพรีเมียรืลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ มาร์เซล แยนเซ่น ของฮัมบูร์กและอัลวาโร แปร์ไรร่า จากเอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ 

  โดย เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือวัญใจแฟนลิเวอร์พูล ต้องการแข้งหน้าใหม่มาเสริมเกมรับฝั่งซ้าย และกำลังให้ความสนใจ อัลวาโร่ แปร์ไรร่า ซึ่งเล่นในตำแหน่งแบ๊คซ้ายในทีมเอฟซี ปอร์โต้และทีมชาติอุรุกวัย อีกทั้ง มาร์เซล แยนเซ่น ที่เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายให้กับฮัมบูร์ก รวมไปถึงมีดีกรีทีมชาติเยอรมันอีกด้วย

     ซึ่ง ดัลกลิช เองก็ต้องเลือกเอาเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะค่าตัวของ แยนเซ่น นั้นประมาณ 10 ล้านปอนด์ ส่วน แปร์ไรร่า เองอยู่ที่ประมาณ 18 ล้านปอนด์ เลยที่เดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จัดหนัก!เดินหน้าทาบนาบาสเสริมเกมริมเส้น
    ลิเวอร์พูล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมยื่นซื้อตัว เฆซุส นาบาส ปีกตัวเก่งของทีม เซบีย่า จากศึก ลาลีกา สเปน เพื่อเข้ามาเสริมเกมริมเส้นให้กับทัพ"หงส์เเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์แอบเหล่หลังดาวรุ่งสวีดิช
    สื่อผู้ดีลือหึ่ง เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล แอบเล็งฉกตัว อเล็กซานเดอร์ มิโลเซวิช กองหลังชาวสวีเดน วัย 19 ปี ของทีมเอไอเค โซลนา มาปลุกปั้นต่อใน แอนฟิลด์ เอเยนต์เผยหวังมีการยื่นข้อเสนอจริงจัง มั่นใจรับมือกับการย้ายทีมแบบก้าวกระโดดได้แน่นอน
  • อดีตแข้งหงส์ฟันธงคิงหลุยส์คือนิวดัลกลิช
    มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล สวมบทหมอดูฟันธง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง มีสิทธิ์ขยับเข้าใกล้ความยิ่งใหญ่ของ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลูกหนัง "หงส์แดง" ชี้นักเตะมีลักษณะพิเศษไม่ต่างกับ "คิง เคนนี่" และหากรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ทำเนียบตำนานคงมีชื่อ "คิง หลุยส์" แน่นอน
  • ดาวรุ่งจังโก้รับฝันอยากดังเหมือนตอร์เรส
    มาร์โก บูเอโน่ ดาวยิงเนื้อหอมของ ปาชูก้า เปิดใจ อยากเป็นเหมือน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง ที่ดังเป็นพลุแตกกับ ลิเวอร์พูล ก่อนหักดิบย้ายซบตัก เชลซี เมื่อช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา รับคงเหมือนฝันที่เป็นจริง หากได้ย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »