ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งหงส์ฟันธงคิงหลุยส์คือนิวดัลกลิช

อดีตแข้งหงส์ฟันธงคิงหลุยส์คือนิวดัลกลิช

Posted 21/07/2011 by siamsport

   

 

  มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล สวมบทหมอดูฟันธง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง มีสิทธิ์ขยับเข้าใกล้ความยิ่งใหญ่ของ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลูกหนัง "หงส์แดง" ชี้นักเตะมีลักษณะพิเศษไม่ต่างกับ "คิง เคนนี่" และหากรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ทำเนียบตำนานคงมีชื่อ "คิง หลุยส์" แน่นอน

  มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตยอดกองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มีโอกาสที่จะก้าวขึ้นมาเทียบชั้นกับ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน "หงส์แดง" และปัจจุบันทำหน้าที่กุมบังเหียนทีมอยู่ด้วย

    ซัวเรซ ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก "เดอะ ค็อป" ที่สำคัญผลงานของเขาทำให้หลายๆ คนหวนนึกถึง "คิง เคนนี่" ที่นำสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ โดยเชื่อว่า ซัวเรซ ใกล้เคียงที่จะเป็น "นิว ดัลกลิช" เลยทีเดียว

   ลอว์เรนสัน กล่าวว่า "ซัวเรซ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดสำหรับผม มีหลายคนที่ย้ายมาที่ ลิเวอร์พูล และผู้คนก็บอกว่า พวกเขาทำให้หวนนึกถึง ดัลกลิช และพวกเขาเหล่านั้นก็ไม่เคยทำแบบนั้นได้เลย เพราะเขาเป็นคนพิเศษ แต่ ซัวเรซ อาจจะก้าวเข้าไปใกล้ที่สุด"

   "เขาเต็มไปด้วยความสามารถ และเป็นของจริง เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เคนนี่ ตาเป็นประกาย ตอนที่เขาคุยเกี่ยวกับ ซัวเรซ เขาสามารถทำได้ทุกอย่าง และเมื่อคุณได้เห็นประตูที่เขายิง ซันเดอร์แลนด์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา คุณลองถามตัวเองว่า -เขาทำแบบนั้นได้ยังไง?- ซึ่งนั่นเป็นคุณสมบัติพิเศษที่ ดัลกลิช มี" ตำนานกองหลัง "เดอะ เร้ดส์" ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวรุ่งจังโก้รับฝันอยากดังเหมือนตอร์เรส
    มาร์โก บูเอโน่ ดาวยิงเนื้อหอมของ ปาชูก้า เปิดใจ อยากเป็นเหมือน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง ที่ดังเป็นพลุแตกกับ ลิเวอร์พูล ก่อนหักดิบย้ายซบตัก เชลซี เมื่อช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา รับคงเหมือนฝันที่เป็นจริง หากได้ย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดี
  • ดัลกลิชเปรย!หงส์ต้องโละเเข้งเก่าก่อนเสริมเเข้งใหม่
    เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผย ต้นสังกัดต้องโละนักเตะเก่าพ้นถิ่นแอลฟิลด์ก่อน เพื่อเปิดทางในการดึงผู้เล่นรายใหม่เข้าเสริมความเเข็งเเกร่งให้กับทัพ"หงส์ เเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • พรีเมียร์ฯเผยอาจใช้ฮอว์ก-อายช่วยตัดสินปี2012
    แฟนลูกหนังเมืองผู้ดีอาจได้เห็นการนำเทคโนโลยีช่วยตัดสินมาใช้ก่อนใคร ริชาร์ด สคูดามอร์ บิ๊กบริหารพรีเมียร์ลีก เผยพร้อมนำ "ฮอว์ก-อาย" มาใช้กับเกมลูกหนังทันทีหากไอเอฟเอบี ไฟเขียวให้ใช้งานได้ คาดน่าจะมีการพิจารณาประสิทธิภาพความแม่นยำก่อนอนุมัติให้ใช้งานทันซีซั่น 2012-2013
  • จ.โคลตั้งเป้าแย่งตัวจริงหงส์ซีซั่นใหม่
    โจ โคล มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันพอใจกับฟอร์มของตัวเองในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ และตั้งใจจะทำให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ ในการซ้อมแต่ละวัน เพื่อต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมในฤดูกาลหน้าให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »