ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แอบเหล่หลังดาวรุ่งสวีดิช

หงส์แอบเหล่หลังดาวรุ่งสวีดิช

Posted 21/07/2011 by siamsport

 

 สื่อผู้ดีลือหึ่ง เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล แอบเล็งฉกตัว อเล็กซานเดอร์ มิโลเซวิช กองหลังชาวสวีเดน วัย 19 ปี ของทีมเอไอเค โซลนา มาปลุกปั้นต่อใน แอนฟิลด์ เอเยนต์เผยหวังมีการยื่นข้อเสนอจริงจัง มั่นใจรับมือกับการย้ายทีมแบบก้าวกระโดดได้แน่นอน

  "เดอะ พีเพิ่ล" สื่อแดนผู้ดี ตีข่าวว่า อเล็กซานเดอร์ มิโลเซวิช กองหลังดาวรุ่งชาวสวีเดน ของสโมสรเอไอเค โซลนา ในลีกสวีดิช พร้อมยิ่งกว่าพร้อมที่จะย้ายไปเล่นกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากเชื่อว่าตกเป็นเป้าหมายการจับตาดูฟอร์มของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทีม "เร้ด แมชีน" ที่ส่งแมวมองมาดูฟอร์มของนักเตะหลายครั้งแล้ว เอเยนต์นักเตะแย้ม หวังจะมีข้อเสนอยื่นมาเร็วๆ นี้
 
   ตาม รายงานข่าวระบุว่า ดัลกลิช ส่งแมวมองบินไปดูฟอร์มของ มิโลเซวิช หลยายครั้ง และนักเตะตกเป็นเป้าหมายของหลายๆ ทีมในลีกผู้ดี ทั้ง อาร์ซน่อล, สเปอร์ส และ ซันเดอร์แลนด์ โดย เนนาด ลูคิช เอเยนต์ของ กองหลังอนาคตไกล กล่าวถึงข่าว ลิเวอร์พูล จับตาดูนักเตะของตน ว่า "แน่นอน มันน่าสนใจ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข้อเสนอบ้าง ผมหวังว่าจะมีข้อเสนอยื่นมา และเป็นข้อเสนอที่ เอไอเค พอใจ"
 
  "ก่อนจะมีอะไรแบบนั้นเกิด ขึ้น ผมคงทำอะไรไม่ได้ ผมเป็นแค่เอเยนต์ของเขา" ลูคิช กล่าว ซึ่งขัดแย้งกับความเห็นก่อนนี้ที่เขาบอกเองว่าอยากให้ มิโลเซวิช อยู่เล่นกับต้นสังกัดต่ออีกสัก 1 ปี แต่ตอนนี้สนับสนุนให้ย้ายทีม และเชื่อว่านักเตะจะรับมือกับการย้ายแบบก้าวกระโดดได้
 
  "ก่อน หน้านี้มีคนคิดว่าการย้ายทีมจาก วาซาลุนด์ ไปเล่นกับ เอไอเค เป็นการก้าวกระโดดที่ห่างเกินไป ตอนนี้ก็เหมือนกัน ตอนนี้คนรู้แล้วว่าเขาทำได้ และผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้อีก มันไม่ใช่ว่าเขาจะย้ายไปแล้วมีตำแหน่งเล่นทันที แต่หลังจากผ่านไป 2-3 เดือน หรือครึ่งปี ผมไม่คิดว่าจะมีทีมไหนที่เขาเล่นด้วยไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแข้งหงส์ฟันธงคิงหลุยส์คือนิวดัลกลิช
    มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล สวมบทหมอดูฟันธง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง มีสิทธิ์ขยับเข้าใกล้ความยิ่งใหญ่ของ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลูกหนัง "หงส์แดง" ชี้นักเตะมีลักษณะพิเศษไม่ต่างกับ "คิง เคนนี่" และหากรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ทำเนียบตำนานคงมีชื่อ "คิง หลุยส์" แน่นอน
  • ดาวรุ่งจังโก้รับฝันอยากดังเหมือนตอร์เรส
    มาร์โก บูเอโน่ ดาวยิงเนื้อหอมของ ปาชูก้า เปิดใจ อยากเป็นเหมือน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง ที่ดังเป็นพลุแตกกับ ลิเวอร์พูล ก่อนหักดิบย้ายซบตัก เชลซี เมื่อช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา รับคงเหมือนฝันที่เป็นจริง หากได้ย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดี
  • ดัลกลิชเปรย!หงส์ต้องโละเเข้งเก่าก่อนเสริมเเข้งใหม่
    เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผย ต้นสังกัดต้องโละนักเตะเก่าพ้นถิ่นแอลฟิลด์ก่อน เพื่อเปิดทางในการดึงผู้เล่นรายใหม่เข้าเสริมความเเข็งเเกร่งให้กับทัพ"หงส์ เเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • พรีเมียร์ฯเผยอาจใช้ฮอว์ก-อายช่วยตัดสินปี2012
    แฟนลูกหนังเมืองผู้ดีอาจได้เห็นการนำเทคโนโลยีช่วยตัดสินมาใช้ก่อนใคร ริชาร์ด สคูดามอร์ บิ๊กบริหารพรีเมียร์ลีก เผยพร้อมนำ "ฮอว์ก-อาย" มาใช้กับเกมลูกหนังทันทีหากไอเอฟเอบี ไฟเขียวให้ใช้งานได้ คาดน่าจะมีการพิจารณาประสิทธิภาพความแม่นยำก่อนอนุมัติให้ใช้งานทันซีซั่น 2012-2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »