ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชหวังซัวเรซพกฟอร์มฮอตกลับแอนฟิลด์

ดัลกลิชหวังซัวเรซพกฟอร์มฮอตกลับแอนฟิลด์

Posted 22/07/2011 by siamsport

 

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าต้องการได้ตัว หลุย์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่ง กลับมาสู่ทีมอีกครั้งสำหรับการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า หลังจากเจ้าตัวแผลงฤทธิ์ยิง 2 ประตูสำคัญพา ทีมชาติอุรุกวัย เข้าถึงรอบชิงฯ โคปา อเมริกา 2011 ในวันอาทิตย์นี้ได้สำเร็จ

  เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ว่า รอไม่ไหวแล้วกับการที่จะได้เห็น หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมเทคนิค กลับมาสู่สโมสร หลังจากไประเบิดฟอร์มเก่งในการลงเล่นให้กับทีมชาติอุรุกวัย ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอเมริกาใต้ "โคปา อเมริกา 2011" ที่ประเทศอาร์เจนตินา
 
  ซัวเรซ วัย 24 ปี ซัด 2 ประตูสำคัญพาพลพรรค "จอมโหด" คว้าชัยเหนือ เปรู 2-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ โคปา อเมริกา 2011 เมื่อวันอังคารที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเดินหน้าเข้าไปพบกับ ปารากวัย ในรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. นี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การคว้าแชมป์สมัยที่ 15 ของประเทศ และเป็นการทำลายสถิติเจ้าของแชมป์สูงสุดเหนือ อาร์เจนติน่า อีกด้วย
 
   ดัล กลิช  ตื่นเต้นกับผลงานโดดเด่นของ ซัวเรซ ที่นำเป็นดาวซัลโวของรายการนี้ร่วมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่จำนวน 3 ประตู พร้อมทั้งเชื่อว่า อดีตดาวยิงอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่ นและเพิ่มความคึกคักให้กับทุกคนภายในสโมสรได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าเกมนัดชิงฯ กับ ปารากวัย จะลงเอยยังไงก็ตาม
 
 "พวกเราทุกคนยินดีกับ หลุยส์ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆที่นั่น (โคปา อเมริกา) เขาทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมรวมทั้งแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเขาเป็นตัว อันตรายมากขนาดไหน มันเป็นความสำเร็จอันมหัศจรรย์สำหรับเขาในการเดินทางเข้าถึงรอบชิงฯของ โคปา อเมริกา โดยที่เขาเป็นส่วนสำคัญที่พา อุรุกวัย มาถึงรอบนี้ได้สำเร็จ" ดัลกลิช กล่าว
 
 "เราเฝ้ารอที่จะเห็นเขาคว้าแชมป์ที่นั่นและ เดินทางกลับมาพวกเราที่สโมสร ผมหวังว่าเขาจะกลับมาพร้อมทั้งเหรียญรางวัลชนะเลิศ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเกมวันอาทิตย์นี้ ผมคิดว่า หลุยส์ จะกลับมาพร้อมทั้งความกระตือรือร้น มันจะเป็นเรื่องยอดเยี่ยมในการได้เขากลับมาสู่ทีมอีกครั้ง" ตำนานนักเตะ "หงส์แดง" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็ง!ดึงแยนเซ่น,แปร์ไรร่าเสริมฝั่งซ้าย
    “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว มาร์เซล แยนเซ่น แบ็กซ้ายชาวเยอรมันของฮัมบูร์ก และ อัลวาโร่ แปร์ไรร่า กองหลังของ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์จัดหนัก!เดินหน้าทาบนาบาสเสริมเกมริมเส้น
    ลิเวอร์พูล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมยื่นซื้อตัว เฆซุส นาบาส ปีกตัวเก่งของทีม เซบีย่า จากศึก ลาลีกา สเปน เพื่อเข้ามาเสริมเกมริมเส้นให้กับทัพ"หงส์เเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์แอบเหล่หลังดาวรุ่งสวีดิช
    สื่อผู้ดีลือหึ่ง เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล แอบเล็งฉกตัว อเล็กซานเดอร์ มิโลเซวิช กองหลังชาวสวีเดน วัย 19 ปี ของทีมเอไอเค โซลนา มาปลุกปั้นต่อใน แอนฟิลด์ เอเยนต์เผยหวังมีการยื่นข้อเสนอจริงจัง มั่นใจรับมือกับการย้ายทีมแบบก้าวกระโดดได้แน่นอน
  • อดีตแข้งหงส์ฟันธงคิงหลุยส์คือนิวดัลกลิช
    มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล สวมบทหมอดูฟันธง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง มีสิทธิ์ขยับเข้าใกล้ความยิ่งใหญ่ของ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลูกหนัง "หงส์แดง" ชี้นักเตะมีลักษณะพิเศษไม่ต่างกับ "คิง เคนนี่" และหากรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ทำเนียบตำนานคงมีชื่อ "คิง หลุยส์" แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »