ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สนคว้าตัวหัวหอกดาวรุ่งไอวอรี่โคสต์

หงส์สนคว้าตัวหัวหอกดาวรุ่งไอวอรี่โคสต์

Posted 23/07/2011 by siamsport

 

 เอบี คอฟฟี่ ริชมอนด์ บิ๊กบอส สต๊าด เด อาบิดจาน ยัน ลิเวอร์พูล สนใจอยากใช้บริการ อักบาน เบคันตี้ วิคตอเรียน หัวหอกอนาคตไกล แต่ปฏิเสธรายงานที่อ้างว่า ตกลงค่าตัวกับ "หงส์แดง" แล้ว

   เอบี คอฟฟี่ ริชมอนด์ ประธานสโมสร สต๊าด เด อาบิดจาน ทีมในลีกไอวอรี่ โคสต์ ออกมายืนยันว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจอยากได้ อักบาน เบคันตี้ วิคตอเรียน กองหน้าดาวรุ่ง ไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์  แต่ยังไม่มีการตกลงเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด

   หัวหอกวัย 16 ปี ได้รับการยกย่องว่า เป็นผู้เล่นที่เปี่ยมพรสวรรค์ โดยติดทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เคียงข้างกับ สุไลมาน คูลิบาลี่  และ ดิยาร์ราสซูบา ดริสซ่า ซึ่งมีรายงานว่าเตรียมเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ สโต๊ค ซิตี้

    ช่วงที่ผ่านมา สื่อในไอวอรี่ โคสต์ อ้างว่า เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ตกลงค่าตัวกับ สต๊าด เด อาบิดจาน เรียบร้อยแล้ว โดย ริชมอนด์ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล สนใจตัว เบคันตี้ วิคตอเรียน จริง แต่ยังไม่มีการตกลงค่าตัวแต่อย่างใด "ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ตกลงอะไรกับผมเลย ผมไม่ได้เซ็นอะไรทั้งนั้น"

    "พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และเป็นทีมที่น่าเกรงขาม ผมได้รับการติดต่อจากพวกเขาผ่านทางเอเยนต์ แต่พวกเขาไม่ใช่แค่สโมสรเดียวเท่านั้นที่แสดงความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้" บิ๊กบอส สต๊าด เด อาบิดจาน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชหวังซัวเรซพกฟอร์มฮอตกลับแอนฟิลด์
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าต้องการได้ตัว หลุย์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่ง กลับมาสู่ทีมอีกครั้งสำหรับการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า หลังจากเจ้าตัวแผลงฤทธิ์ยิง 2 ประตูสำคัญพา ทีมชาติอุรุกวัย เข้าถึงรอบชิงฯ โคปา อเมริกา 2011 ในวันอาทิตย์นี้ได้สำเร็จ
  • หงส์เล็ง!ดึงแยนเซ่น,แปร์ไรร่าเสริมฝั่งซ้าย
    “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว มาร์เซล แยนเซ่น แบ็กซ้ายชาวเยอรมันของฮัมบูร์ก และ อัลวาโร่ แปร์ไรร่า กองหลังของ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์จัดหนัก!เดินหน้าทาบนาบาสเสริมเกมริมเส้น
    ลิเวอร์พูล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมยื่นซื้อตัว เฆซุส นาบาส ปีกตัวเก่งของทีม เซบีย่า จากศึก ลาลีกา สเปน เพื่อเข้ามาเสริมเกมริมเส้นให้กับทัพ"หงส์เเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์แอบเหล่หลังดาวรุ่งสวีดิช
    สื่อผู้ดีลือหึ่ง เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล แอบเล็งฉกตัว อเล็กซานเดอร์ มิโลเซวิช กองหลังชาวสวีเดน วัย 19 ปี ของทีมเอไอเค โซลนา มาปลุกปั้นต่อใน แอนฟิลด์ เอเยนต์เผยหวังมีการยื่นข้อเสนอจริงจัง มั่นใจรับมือกับการย้ายทีมแบบก้าวกระโดดได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »