ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซิสเซ่แย้มอยากโยกค้าแข้งในพรีเมียร์ฯ

ซิสเซ่แย้มอยากโยกค้าแข้งในพรีเมียร์ฯ

Posted 23/07/2011 by siamsport

   

 

ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอกตัวเก่ง ไฟร์บวร์ก แย้มอยากลองไปหากินใน พรีเมียร์ลีก ดูบ้าง หลังมีข่าว แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ให้ความสนใจ เชื่ออนาคตของตัวเองน่าจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้ว่า จะได้อยู่เล่นในลีกเมืองเบียร์ต่อไปหรือไม่

 ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ ไฟร์บวร์ก แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่า อยากที่จะโยกไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังมีข่าวว่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตามให้ความสนใจมาช่วงเวลาหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่สามารถตกลงราคากันได้ หลังทีม "จิ้งจอกแห่งป่าดำ" ต้องการค่าตัวสูงถึง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 645 ล้านบาท)

  ดาว ยิงวัย 26 ปี ซึ่งยังได้รับความสนใจจาก ดินาโม เคียฟ ทีมดังในลีกยูเครน ด้วยนั้น เผยผ่าน "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" นิตยสารลูกหนังเล่มดังแดนน้ำหอม เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมอยากจะไปเล่นในลีกอังกฤษ ผมจะอยู่ใน เยอรมัน ต่อไป หากสโมสรอย่าง ชาลเก้ ดึงไปร่วมทีม"

  "ผม ได้ยินมาว่า แบล็คเบิร์น สนใจผม แต่ผมจะไม่ปล่อยให้เรื่องแบบนี้มารบกวนสมาธิ เราต้องรอดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมเชื่อว่า สถานการณ์ของผมจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ ผมไม่ได้รับแม้แต่ข้อเสนอเดียวจากทีมใน ลีก เอิง ผรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งน่าประหลาดมาก" ซิสเซ่ ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวล์ฟบวร์กจับฮาเซเบะต่อสัญญาถึงปี2014
    เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เผย มาโกโตะ ฮาเซเบะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมเป็นเวลา 2 ปี เมื่อวันพฤหัสดีที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากดาวเตะวัย 27 ปี ได้เป็นส่วนหนึ่งของ "หมาป่า" ในชุดที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ เมื่อฤดูกาล 2008/09
  • โวล์ฟสบวร์กตั้งค่าหัวเคียร์แล้ว15ล.ยูโร
    หลังจากที่รู้ว่านักเตะในสังกัดกำลังเนื้อหอม ว่าแล้ว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ก็ตั้งค่าหัว ไซม่อน เคียร์ ปราการหลังคนเก่ง เอาไว้ซะเลย โดยว่ากันว่าอยู่ที่ราว 15 ล้านยูโร
  • ริเบรี่ฝันคว้าบัลลงดอร์อย่างเมสซี่
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เผยการคว้าบัลลงดอร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า คือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เชื่อมีสิทธิ์ที่จะทำได้ เนื่องจากกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้งในตอนนี้ พร้อมบอกสุดแฮปปี้กับการทำงานภายใต้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือคนใหม่ หลังได้รับอิสระในการเล่นอย่างเต็มที่
  • พี่เสือเปิดตัวบัวเต็งซิวเข้าถ้ำ500ล้าน
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดตัว เจอร์โรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมัน อย่างเป็นทางการแล้วหลังย้ายมาจาก "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว10ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »