ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเสรี ลั่นไม่หวั่นเสีย เมนซ่าร์ ชี้นักเตะพฤติกรรมแย่!!

บิ๊กเสรี ลั่นไม่หวั่นเสีย เมนซ่าร์ ชี้นักเตะพฤติกรรมแย่!!

Posted 23/07/2011 by thaileagueonline

 

เสรี สหโชค ผู้จัดการทีม แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ยันทีมเป็นฝ่ายยกเลิกสัญญา เมนซ่าร์ เอง ไม่หวั่นแม้นักเตะเป็นทีเด็ด โอ่ ทีมยังเหลือกองหน้าตรึม

ความเคลื่อนไหวของทีม "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ทีมที่วิกฤตในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา จนทีมต้องมีการเปลี่ยนแปลงมากมายภายในสโมสร ในช่วงปิดเลกที่ผ่านมา ทั้งกับบอร์ดบริหาร และ ทางฝั่งตัวกุนซือของทีมเอง จนตอนนี้ทีมเริ่มที่จะกลับมาสู่สภาวะปรกติแล้ว แต่ข่าวล่าสุดนั้นทีมได้เสีย อีวาน เมนซ่าร์ กองหน้าที่ตลอดช่วงเวลาเลกแรกนั้นบาดเจ็บมาตลอดและไม่มีโอกาสได้ลงสนามในสี เสื้อของ แคชทูเดย์เลย ไปให้กับทาง "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี

ล่าสุด "บิ๊กเสรี" เสรี  สหโชค ผู้จัดการของทีมกระต่ายป่า ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองขอบอกตรงนี้เลยว่า การที่เมนซ่าร์ สามารถไปอยู่กับทางเชียงใหม่นั้นได้ เนื่องมาจากการที่สโมสรนั้น ยกเลิกสัญญา กับนักเตะ เพราะแข้งรายนี้ บอกได้เลยเป็นนักเตะที่มีพฤติกรรมที่ไม่ค่อยดีเลย ตั้งแต่ที่ผ่านมานั้น นักเตะแสดงท่าทีที่ไม่ค่อยอยากที่จะอยู่ช่วยทีม และเคยหายออกจากแคมป์เก็บตัว เพื่อกลับไปคัดตัวนักฟุตบอลที่บ้านเกิด ทั้งๆที่บอกกับต้นสังกัดว่าตัวเองเจ็บ ซึ่งตนเองเห็นว่าการทำเช่นนี้เป็นการไม่ให้เกียรติสโมสรเลย เลยทำให้สโมสรต้องทำเช่นนี้

ทั้งนี้ผู้จัดการลายคราม ยังได้กล่าวอีกว่า ตนเองเชื่อว่าน่าจะมีแฟนบอลหลายคนที่หวั่นว่า การที่ขาดกองหน้ารายนี้ไปจะทำให้ทีมประสบปัญหาพอสมควร แต่ตนเองขอให้เชื่อมั่นว่าทีมจะไม่เสียอะไรแน่นอน แถมยังได้ผลดีด้วยนั้นคือการที่ทีมไม่ต้องเสียระบบการปกครองและการดูแล ที่ผ่านมานักเตะรายนี้ทำให้สโมสรต้องปวดหัวหลายต่อหลายครั้ง แล้วซึ่งทำให้บอร์ดไม่ค่อยพอใจ

และแฟนบอลอีกหลายฝ่ายยังคิดว่าการที่เสีย อีวาน เมนซ่าร์ ไปนี้น่าจะทำให้กองหน้าของทีมหายไปอีกหนึ่งคน ซึ่งที่ผ่านมาทีมก็ประสบปัญหาการทำประตูอยู่แล้ว ซึ่งบิ๊กเสรี ได้กล่าวว่า ไม่ต้องห่วงเรื่องการทำประตู ตอนนี้ทุกคนภายในทีมสามารถทำประตูแทนกันได้หมด ล่าสุดก็เป็น ชุมพล บัวงาม ขึ้นมายิงในนัดที่แพ้จุดโทษ เอสซีจี สมุทรสงครามไป ซึ่งทำให้ตนเองไม่ค่อยหวั่นว่าในเลกที่ 2 จะประสบปัญหาการทำแระตู เพราะขนาดเซ็นเตอร์ ยังสามารถยิงได้

อีกทั้งทีมยังได้เสริม รัฐพร แซ่ตั๋น  กองหน้าจาก ราชนาวี สโมสร ซึ่งถือว่ามาถึงตรงนี้ ตนเองก็ชื่นชอบ กองหน้ารายนี้พอสมควร  และทีมยังเหลือกองหน้าอีกหลายราย ที่ยังอยู่ช่วยทีมต่อในเลกที่ 2 นี้ ทำให้เชื่อว่าวิกฤตที่หลายๆคนห่วงนั้นทีมไม่น่าจะพบอีกเป็นครั้งที่ 2 ในศึกดิวิชั่น 1 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »