ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กาล่าลั้นช์ คึกคัก! สิงห์บลูส์ ปลื้มเมืองไทยต้อนรับอบอุ่น

กาล่าลั้นช์ คึกคัก! สิงห์บลูส์ ปลื้มเมืองไทยต้อนรับอบอุ่น

Posted 23/07/2011 by thaileagueonline

 

กาล่าลั้นช์ งานเลี้ยงต้อนรับแข้ง สิงห์บลูส์ อย่างเป็นทางการที่โรงแรม แชงกรีล่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา บรรดาแข้งดัง เชลซี ตบเท้า ร่วมงานครบครัน ด้าน รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ ของ สโมสรปลาบปลื้มเมืองไทยเป็นอย่างมากหลังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ สโมสรฟุตบอลเชลซี ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ชุดที่จะทำการอุ่นเครื่องกับ ทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม นี้ ในชื่อรายการ โค้ก ซูเปอร์ คัพ นั้น ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันที่สองของ พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ใน แดนสยาม ทาง โรงแรม แชงกรีล่า ได้จัดงานเลี้ยงตอนรับหรือว่า กาล่า ลั้นช์ ขึ้น ณ ห้องบอลรูม 2-3 ซึ่งได้รับการตอบรับจากบรรดาสื่อมวลชน และผู้เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี

ในงานนั้นก็มีแขกไปร่วมงานมากมาย ทั้ง นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ ดร. วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ควบด้วยตำแหน่งผู้จัดการทีมออลสตาร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ขนทัพนักเตะชุดที่จะอุ่นเครื่องกับ เชลซี มาร่วมงานนี้กันอย่างครบครัน

ส่วนบรรยากาศในงาน ในระหว่างที่รอบรรดานักเตะแข้งทองของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ได้มีการจัดกิจกรรมกันมากมาย โดยเฉพาะกิจกรรมของ โค้ก ที่มีการนำลูกฟุตบอลที่มีลายเซ็นของนักเตะทั้ง 26 คนของ เชลซี มาให้แขกผู้ร่วมงานได้ประมูลกัน โดยราคาเริ่มต้นนั้นได้เริ่มที่ 5,000 บาท ก่อนที่สุดท้ายยอดของผู้ที่ชนะในการประมูลนั้นจะดีดสูงไปถึงจำนวน 40,000 บาท

หลังจากนั้น บรรดานักเตะของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ได้ทยอยกันเข้ามาในสถานที่จัดงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และพิธีกร ก็ได้เชิญ มิสเตอร์ รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ ของ สโมสรเชลซี ขึ้นกล่าวถึงการแข่งขันในนัดนี้ ซึ่งทาง ซีอีโอ คนดัง ก็ได้ขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขัน รวมไปถึง ความพร้อมของประเทศไทย ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับทีมเชลซี เป็นอย่างดี โดยตัวเขาเชื่อว่า แมตช์โค้กซูเปอร์ คัพ นั้นจะต้องเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

หลังจากเสร็จจากการกล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนทาง กูร์เลย์ ได้มีการแลกของที่ระลึกกับ บรรดาผู้สนับสนุนผู้ทรงเกียรติ ได้แก่ คุณพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, คุณวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และ คุณวัฒน์ชัย วิไลลักษ์ ผู้บริหารของบริษัท ไอสปอร์ต

ก่อนที่ จอห์น เทอร์รี่ จะนำลูกทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทุกคนขึ้นมาบนเวที เพื่อถ่ายรูปร่วมกับ สปอนเซอร์ ก็เป็นการเสร็จสิ้นงาน กาล่า ลั้นช์ โดยหลังจากเสร็จงานไม่ถึงชั่วโมง ก็จะมีงานแถลงข่าว ศึกฟุตบอลโค้ก ซูเปอร์ คัพ ในเวลา 14.00 น. ต่อทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »