ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่ยอมรับเป็นคนสั่งให้สุเชาว์ยิงจุดโทษ

วินนี่ยอมรับเป็นคนสั่งให้สุเชาว์ยิงจุดโทษ

Posted 24/07/2011 by thaileagueonline

 

วินฟรีด เชเฟอร์ ยอมรับเป็นคนสั่งให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม ยิงจุดโทษช่วงท้ายเกมเพราะคิดว่าสภาพน่าจะพร้อมที่สุดหลังจากดัสกร ดูจะอ่อนล้า จากเกมตลอด 90 นาที เผยก่อนแข่งตั้งเป้าลูกเดียวแต่พอเล่นคิดว่าน่าจะยิงได้ 3-4 ยังเชื่อมั่นไปเยือนย้ำแค้นพร้อมผ่านเข้ารอบได้แน่ ขณะที่ บาซัส หวังใช้ความได้เปรียบที่เวสต์แบงค์ล้มไทยคืนเช่นกัน

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังนำทัพ "ช้างศึก" เปิดบ้านเฉือนชนะ ทีมชาติปาเลสไตน์ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก ที่สนาม นิวไอโมบาย เมื่อช่วงคำที่ผ่านมา ว่าเขาไม่ได้แปลกใจที่ลูกทีมยิงประตูได้น้อย แม้จะยอมรับว่ารูปเกมควรจะทำได้มากกว่านี้ก็ตาม

"อากาศวันนี้ ค่อนข้างร้อนและดูจะเป็นปัญหา นักเตะเราอ่อนล้ามาก ผมคิดว่าก่อนแข่งคงชนะได้เพียง 1 ประตู แต่พอเกมเริ่มไปเราน่าจะได้ 3-4 ลูก ส่วนนัดหน้าเรายังได้เปรียบ และผมคิดว่าจะชนะพวกเขาด้วยสกอร์เดียวกันนี้" วินนี่เผยหลังผ่านการคุมทีมอย่างเป็นทางการครั้งแรก

เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ยังพูดถึงการพลาดลูกจุดโทษของ สุเชาว์ นุชนุ่ม ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้ทีมชาติไทยไม่สามารถกุมความได้เปรียบด้วยสกอร์ที่ ทิ้งห่างได้ว่า  "เราไม่ได้กำหนดไว้ก่อนว่าใครจะเป็นคนยิงจุดโทษ เวลานั้นผมเห็นว่าสุเชาว์น่าจะพร้อมที่สุด ดัสกร มีอาการเหนื่อยจากเกมมาตลอด ผมคิดว่าเขายิงได้ดีแล้วเพียงแต่ไม่มีโชคเท่านั้น"

ด้าน มูสซ่า บาซัส เฮดโค้ชทีมชาติปาเลสไตน์ เผยว่า "เราออกสตาร์ทไม่ดีเท่าที่ควรในเกมนี้ ต้องยอมรับว่าทีมชาติไทยแข็งแกร่งครองบอลได้มากกว่า แต่วันเวลาที่ไทยกับปาเลสไตน์ต่างกัน คงต้องไปเล่นกันในนัดหน้า เราจะพยายามทำดีที่สุด และยังมีความหวังที่จะเข้ารอบต่อไป"

ขณะที่ วรวีย์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยซึ่งเข้ามาชมเกมนี้ ยืนยันจะมอบเงินอัดฉีดจำนวน 5 แสนบาทสำหรับชัยชนะนัดแรก และพร้อมจะทุ่มให้อีก 1 ล้านบาทหากสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 3 ได้สำเร็จ
 
"เราคงต้องให้เวลากับวินฟรีด เชเฟอร์อีกสักระยะ การทำงานเพียง 4 สัปดาห์ยังน้อยเกินไปที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลง  เราเจอกับคู่แข่งที่มีสรีระที่แข็งแกร่งกว่าและทำได้ดีในเกมนี้  หากปรับเรื่องการประสานงานและทีเวิร์คอีกเล็กน้อยคงเป็นทีมชาติชุดที่ดีแน่" บังยีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »