ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนอุรุกวัยปารากวัยเซ็ง!ตั๋วชิงโคปาไม่พอ

แฟนอุรุกวัยปารากวัยเซ็ง!ตั๋วชิงโคปาไม่พอ

Posted 24/07/2011 by rakball.net

 

 ทั้งแฟนบอลอุรุกวัย และ ปารากวัย ต่างไม่พอใจฝ่ายจัดการแข่งขันจัดสรรตั๋วเข้าชมรอบชิงชนะเลิศโคปา อเมริกา 2011 ที่อาร์เจนติน่า ให้กับแฟนบอลทั้ง 2 ประเทศ น้อยเกินไปไม่เพียงพอกับความต้องการ

เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นที่ประเทศอาร์เจนติน่า เมื่อมีกลุ่มแฟนบอลทั้ง อุรุกวัย และ ปารากวัย ออกมาประท้วงกับฝ่ายจัดการแข่งขันเนื่องจากจัดสรรตั๋วเข้าชมเกมในรอบชิงชนะ เลิศศึกโคปา อเมริกา 2011 ไม่เพียงพอกับความต้องการของแฟนบอลทั้ง 2 ประเทศ จึงออกมาประท้วงด้วยการปิดถนนฟิเกรัว อัลคอร์ต้า ในกรุงบูเอโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า 

 โดยฝ่ายจัดการแข่งขันแบ่งตั๋วรอบชิงให้กับทั้งสองประเทศ เพียงชาติละ 5,800 ใบ นอกจากนี้ยังมีการแบ่งบางส่วนออกมาจากในนั้นไปจำหน่าย โดยอ้างเหตุผลทางเศรษฐกิจ และเพื่อความเป็นทางการ และมีรายงานด้วยว่ายอดราคาตั๋วนัดชิงชนะเลิศพุ่งสูงไปถึงใบละ 2,000 เปโซอาร์เจนติน่า (ราว 14,400 บาท) แล้ว!
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียกน้ำย่อยก่อนชิงโคปาสีสันกองเชียร์สวยน่ารัก
    ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศโคปา อเมริกา 2011 ที่อาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคมนี้ จะมาถึง!วันนี้ขอเรียกน้ำย่อยมาให้ชมกันก่อน กับเหล่ากองเชียร์ของแต่ละทีมที่รับรองว่าทั้งสวยน่ารักเซ็กซี่ ชนิดกินกันไม่ขาดทีเดียวเชียว
  • ฉาวโคปาแข้งเวเนฯตะลุมบอนปารากวัยหลังเกม
    สุดฉาวตามสไตล์ฟุตบอลแดนละติน เมื่อแข้งนักฟุตบอลของ เวเนซุเอลา เปิดฉากตะลุมบอนกับนักเตะ ปารากวัย ภายหลังเกมโคปา อเมริกา รอบรองชนะเลิศ เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • สนั่นวงการ!แม็คอิลรอยได้วอซเนียคกี้ดามหัวใจ
    ลือสะพัด! รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟไอร์แลนด์เหนือ ได้ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวโคนม เข้ามาดามหัวใจ หลังเพิ่งเลิกกับแฟนสาวที่คบหากันมาตั้งแต่เด็ก เผยทั้งคู่พบกันระหว่างไปดูมวยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนเริ่มสานสัมพันธ์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
  • เชอรีลตาสว่าง!สั่งโคลลบเบอร์มือถือ-เลิกตื๊อ
    มดแดงแฝงพวงมะม่วงแม่ม่ายระริกระรี้เป็นปลากระดี่ได้น้ำ...เผย เชอรีล โคล ตาสว่างแล้วจ้า! โทร.บอก แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ ลบเบอร์มือถือเธอทิ้งทันทีแล้วก็เลิกตามตื๊อได้แล้ว เหตุอับอายขายขี้หน้าผู้คนเหลือทน อุตส่าห์จะกลับไปคืนดีด้วยแท้ๆ แต่ดันทำตัวเจ้าชู้เหมือนเดิมเปี๊ยบ แถมยังเถียงข้างๆ คูๆ ไม่ได้เป็นผัวเมียกันแล้ว จะเล่นเสียวกับสาวๆ ผิดตรงไหน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »