ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กต่าย ลั่นไม่หวั่นพฤติกรรม เมนซ่าร์ มั่นพาทีมพุ่งแน่

บิ๊กต่าย ลั่นไม่หวั่นพฤติกรรม เมนซ่าร์ มั่นพาทีมพุ่งแน่

Posted 24/07/2011 by thaileagueonline

 

มนตรี หาญใจ ผู้จัดการทีม เชียงใหม่ เอฟซี ออกโรงประกาศไม่หวั่นพฤติกรรม เมนซ่าร์ หลังมีข่าวฉาว เชื่อมั่นแข้งผิวสีพา ทีมรุ่งโรจน์แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ทีมจากแดนเหนือของ ดิวิชั่น 1 หลังจากก่อนหน้านี้นั้นได้ทำการเสริมทัพด้วยการไปดึง อีวาน เมนซ่าร์ กองหน้าของ "กระต่านป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี มาเสริมทัพ แต่ข่าวล่าสุดปรากฏว่าการที่ เมนซ่าร์ นั้นได้ย้ายมาที่เชียงใหม่ได้ เป็นเพราะ ทางทีมจากเมืองจันทร์นั้นขอยกเลิกสัญญา เนื่องจากความประพฤติของนักเตะหลายๆอย่างนั้นที่ไม่พึงประสงค์ต่อสโมสร อีกทั้งยังเคยหนีออกจากแคมป์ซ้อมของทีม เพื่อกลับไปคัดตัวทีมฟุตบอลที่บ้านเกิด

ล่าสุด "บิ๊กต่าย" มนตรี หาญใจ ผู้จัดการทีมเชียงใหม่ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ว่า ตนเองทราบว่าข่าวที่หลายๆคนได้ยินเกี่ยวกับเมนซ่าร์นั้นเป็นข่าวที่ไม่ดีเอา ซะเลย และหลายๆคนน่าจะหวั่นใจว่าทางทีมเรานั้นจะสามารปรับปรุงพฤติกรรมของแข้ง ผิวสีได้หรือไม่ ซึ่งตรงนี้ตนเองขอบอกเลยว่า ตนเองและทีมงานนั้นสามารถดูแลพฤติกรรมของแข้งผิวสีรายนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะก่อนที่จะเซ็นสัญญากันทั้งตนเองและสตาฟโค้ชทุกคนได้คุยกับทางนักเตะ แล้ว และทางเมนซ่าร์เองก็ไม่ได้มีท่าทีที่จะกระด้างกระเดิ่องกับทางบอร์ดบริหาร แม้แต่น้อย ทำให้ตนเองไม่ค่อยเชื่อข่าวที่ออกมามากนัก แต่หากพฤติกรรมของนักเตะเป็นเช่นนั้นจริงทางทีมก็มีมาตรการของนักเตะอยู่ แล้วอย่างที่เราเคยยกเลิกสัญญากับนักเตะบางรายที่ไม่รักดี

ทั้งนี้ บิ๊กต่าย ยังได้กล่าวถึงที่มาที่ไปของ อีวาน เมนซ่าร์ ก่อนที่จะย้ายมาเชียงใหม่ เพราะก่อนที่จะเริ่มเลกที่ 2 นี้ทางแคชทูเดย์ หวังจะเอาแข้งผิวสีรายนี้เป็นตัวทีเด็ดในทีม แต่ไปๆมาๆนักเตะกลับถูกทางทีมแห่งเมืองจันทร์ยกเลิกสัญญา ก่อนที่จะโยกมาค้าแข้งกับ เชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งทางผู้จัดการทีมได้กล่าวว่า นักเตะรายนี้แสดงเจตจำนงค์ที่จะมาอยู่กับเราทันทีที่โดนทางด้าน จันทบุรี ยกเลิกสัญญา  อีกทั้งนักเตะนั้นรู้จักกับทาง โค้ชยง กุนซือทีมทำให้การติดต่อนั้นเป็นไปได้ด้วยดี และตอนที่นักเตะจะมานั้นทางบอร์ดบริหารค่อนข้างที่จะสนใจนักเตะรายนี้ ตั้งแต่ตอนอยู่ที่ พลังเอ็ม แล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสที่จะติดต่อจริงๆจังๆสักที จนมาได้โอกาสช่วงนี้ และทีมก็สามารถได้แข้งหัวหยิกรายนี้มาร่วมทีม

ผู้จัดการทีมพยัคฆ์ ยังเชื่อมั่นอีกว่า การที่มีข่าวเสียๆหายๆด้านนี้ออกมาให้ เมนซ่าร์ ฟัง ตนเองเชื่อว่านักเตะยิ่งจะต้องเค้นฟอร์มการเล่นที่สุโค่ย ออกมาให้กับทีมได้แน่นอน เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองว่า ข่าวที่ออกมานั้นมั่วโดยสิ้นดี และคนที่ให้ข่าวน่าจะไม่ค่อยหวังดีกับตัวนักเตะเอง เชื่อว่า เมนซ่าร์ น่าจะมีฟอร์มที่ฉุดอันดับของ เชียงใหม่ ให้ขึ้นไปสูงกว่านี้แน่นอน ตนเองสัญญาว่าแข้งผิวสีจะทำได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปภาพรวมตลาดนักเตะสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลก 2
    สรุปภาพรวมของตลาดนักเตะสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 เลก 2 หลังจากที่มีการปิดตลาดไปเมื่อ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากทุกทีมยังขึ้นทะเบียนกับทีพีแอลไม่ครบ จึงทำให้ข้อมูลอาจมีการคลาดเคลื่อนเล็กน้อย
  • ไทยเฉือนปาเลสไตน์1-0 สุเชาว์พลาดโทษทดเจ็บ เหนื่อยต่อนัดสอง28ก.ค.นี้
    ทีมชาติไทยทำได้แค่เฉือนปาเลสไตน์ไป 1-0 ในเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรก จักรพันธ์ แก้วพรม ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อ ทีมชาติ สุเชาว์ มาพลาดจุดโทษช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ต้องไปเหนื่อยกันต่อนัดที่ 2 ในวันที่ 28 ก.ค.นี้
  • วินนี่ยอมรับเป็นคนสั่งให้สุเชาว์ยิงจุดโทษ
    วินฟรีด เชเฟอร์ ยอมรับเป็นคนสั่งให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม ยิงจุดโทษช่วงท้ายเกมเพราะคิดว่าสภาพน่าจะพร้อมที่สุดหลังจากดัสกร ดูจะอ่อนล้า จากเกมตลอด 90 นาที เผยก่อนแข่งตั้งเป้าลูกเดียวแต่พอเล่นคิดว่าน่าจะยิงได้ 3-4 ยังเชื่อมั่นไปเยือนย้ำแค้นพร้อมผ่านเข้ารอบได้แน่ ขณะที่ บาซัส หวังใช้ความได้เปรียบที่เวสต์แบงค์ล้มไทยคืนเช่นกัน
  • กาล่าลั้นช์ คึกคัก! สิงห์บลูส์ ปลื้มเมืองไทยต้อนรับอบอุ่น
    กาล่าลั้นช์ งานเลี้ยงต้อนรับแข้ง สิงห์บลูส์ อย่างเป็นทางการที่โรงแรม แชงกรีล่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา บรรดาแข้งดัง เชลซี ตบเท้า ร่วมงานครบครัน ด้าน รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ ของ สโมสรปลาบปลื้มเมืองไทยเป็นอย่างมากหลังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »