ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บา-วีรับบททูตจำเป็น!ท่าเรือเล็งปรีซีซั่น2012ที่อินชอน

บา-วีรับบททูตจำเป็น!ท่าเรือเล็งปรีซีซั่น2012ที่อินชอน

Posted 24/07/2011 by thaileagueonline

 

คิม บา-วี จอมทัพคนใหม่ของการท่าเรือกลายเป็นมากกว่านักเตะเมื่อสโมสรเตรียมให้สวมบท ทูตจำเป็นเจรจากับต้นสังกัดเก่า อินชอน ยูไนเต็ด  เพื่อเดินทางไปอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 2012 ที่ เกาหลีใต้

การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะยกพลบุกแดนกิมจิเป็นครั้งแรกในช่วงปรีซีซั่น 2012 โดยวางแผนอุ่นเครื่อง 1 นัดกับ อินชอน ยูไนเต็ด สโมสรระดับ เค-ลีก ของเกาหลีใต้ ประเทศมหาอำนาจลูกหนังเอเชีย

เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสิงห์เจ้าท่า เชื่อมั่นว่า หลังจากการเซ็นสัญญากับ คิม บา-วี อดีตแข้งดาวรุ่งของอินชอนที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดในบ้านเกิด และยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดี จะช่วยเจรจาเรื่องการแข่งขันนัดพิเศษครั้งนี้

“ก่อนหน้านี้เราวางแผนไว้ว่าอาจจะเดินทางไป เนเธอร์แลนด์เพื่ออุ่นเครื่องกับ อาแจ็กซ์ ผ่านการเจรจาทางเอไอเอ สปอนเซอร์ของทีม แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ซึ่งแตกต่างกับการเดินทางไปเกาหลี”ผอ.ท่าเรือกล่าว

นอกจากนี้ทีมดังย่านคลองเตย ยังเตรียมจะจับ บา-วี วัย 23 ปี ต่อสัญญาระยะยาว แม้จะเพิ่งเซ็นสัญญาครั้งแรกไป 1 ปีครึ่ง และตัวจะยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามอย่างเป็นทางการเลยก็ตาม

เด่นพงษ์ เผยว่า“เขา (บา-วี) อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของเรา โค้ชธง (ธงชัย สุขโกกี) ชื่นชอบการเล่นของเขามากทั้งการฝึกซ้อมและเกมอุ่นเครื่อง และเขาจะเป็นนักเตะต่างชาติคนแรกของทีมที่สามารถการันตีอนาคตในซีซั่นหน้า ได้เลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กต่าย ลั่นไม่หวั่นพฤติกรรม เมนซ่าร์ มั่นพาทีมพุ่งแน่
    มนตรี หาญใจ ผู้จัดการทีม เชียงใหม่ เอฟซี ออกโรงประกาศไม่หวั่นพฤติกรรม เมนซ่าร์ หลังมีข่าวฉาว เชื่อมั่นแข้งผิวสีพา ทีมรุ่งโรจน์แน่นอน
  • สรุปภาพรวมตลาดนักเตะสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลก 2
    สรุปภาพรวมของตลาดนักเตะสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 เลก 2 หลังจากที่มีการปิดตลาดไปเมื่อ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากทุกทีมยังขึ้นทะเบียนกับทีพีแอลไม่ครบ จึงทำให้ข้อมูลอาจมีการคลาดเคลื่อนเล็กน้อย
  • ไทยเฉือนปาเลสไตน์1-0 สุเชาว์พลาดโทษทดเจ็บ เหนื่อยต่อนัดสอง28ก.ค.นี้
    ทีมชาติไทยทำได้แค่เฉือนปาเลสไตน์ไป 1-0 ในเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรก จักรพันธ์ แก้วพรม ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อ ทีมชาติ สุเชาว์ มาพลาดจุดโทษช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ต้องไปเหนื่อยกันต่อนัดที่ 2 ในวันที่ 28 ก.ค.นี้
  • วินนี่ยอมรับเป็นคนสั่งให้สุเชาว์ยิงจุดโทษ
    วินฟรีด เชเฟอร์ ยอมรับเป็นคนสั่งให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม ยิงจุดโทษช่วงท้ายเกมเพราะคิดว่าสภาพน่าจะพร้อมที่สุดหลังจากดัสกร ดูจะอ่อนล้า จากเกมตลอด 90 นาที เผยก่อนแข่งตั้งเป้าลูกเดียวแต่พอเล่นคิดว่าน่าจะยิงได้ 3-4 ยังเชื่อมั่นไปเยือนย้ำแค้นพร้อมผ่านเข้ารอบได้แน่ ขณะที่ บาซัส หวังใช้ความได้เปรียบที่เวสต์แบงค์ล้มไทยคืนเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »