ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ย้ำชัดลาเวซซี่ยังไม่ทิ้งนาโปลี

เอเยนต์ย้ำชัดลาเวซซี่ยังไม่ทิ้งนาโปลี

Posted 27/07/2011 by siamsport

 

 

นายหน้าคู่ใจของ เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของ นาโปลี ย้ำชัด ลูกค้าของตนจะอยู่ไล่ล่าตาข่ายกับสโมสรต่อไป แต่หากมีข้อเสนอที่น่าพอใจทั้งสองฝ่าย ก็มีสิทธิ์ที่จะเปิดการเจรจาย้ายทีม

  อเลฮานโดร มาซโซนี่ เอเยนต์ของ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ นาโปลี ทีมแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตน จะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับต้นสังกัดต่อไป แม้ข่าวการย้ายทีมจะหนาหูขึ้นเรื่อยๆ ก็ตามที

   กระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมของศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 26 ปี มีขึ้นหลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อน ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน "อัซซูร่า" จี้ให้ ลาเวซซี่ เร่งตัดสินใจว่า จะยังต้องการอยู่ในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ต่อไปหรือไม่ จนนำไปสู่การคาดหมายว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งใกล้บรรลุข้อตกลงในการดึง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวเตะร่วมทัพ "ฟ้า-ขาว" ของ แอตเลติโก มาดริด ก็อยากได้ ลาเวซซี่ ที่มีค่าฉีกสัญญา 32 ล้านยูโร (ราว 1,376 ล้านบาท) ไปเสริมคมเพิ่มเช่นกัน

  มาซโซนี่ ได้ออกมาแสดงความชัดเจนถึงอนาคตในการค้าแข้งของ ลาเวซซี่ ซึ่งมีสัญญากับ นาโปลี ไปจนถึง ปี 2015 ว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไมข่าวลือในการย้ายไปยังสโมสรอื่นของ ลาเวซซี่ จึงมีออกมา บางทีอาจเป็นเพราะบางคนอยากปั่นกระแส มันเป็นความจริงที่มีเงื่อนไขในสัญญาของเขา แต่การย้ายสโมสร นักเตะก็ต้องอยู่ในข้อตกลงด้วย ลาเวซซี่ จะยังไม่ย้ายจาก นาโปลี แต่หากมีข้อเสนอที่ทำให้ทั้งสโมสร และนักเตะพึงพอใจแล้วละก็ เราค่อยมาคุยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประโคม!มิลานทุ่ม45ล้านปอนด์ลงขันล่าเชส
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวทุ่มทุนสร้าง!ด้วยการควักเงินจำนวนถึง 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) เพื่อนำไปใช้สอย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุกัปตันทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หวังปาดหน้าแซง บาร์เซโลน่า
  • มิลานจ้องตัดหน้าบาร์ซ่าทุ่ม45ล้านปอนด์แย่งเชส
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" มีหวังสะดุ้งแล้วสะดุ้งอีก! รับมือ "เจ้าบุญทุ่ม" กีดกันไม่ให้ เชส ฟาเบรกาส ย้ายทีมก็เหนื่อยใจพออยู่แล้ว ล่าสุดยังอุตส่าห์มีข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" โดดร่วมวงด้วยอีกทีม พร้อมทุ่ม 45 ล้านปอนด์ หวังตัดหน้า "บาร์ซ่า" กระชากมิดฟิลด์กระทิงดุมาเสริมทัพต่อไปแล้ว
  • กาสเปรินี่พอใจพัฒนาการงูใหญ่หลังเจ๊ากาลาฯ
    จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เผยว่า พอใจกับฟอร์ม และพัฒนาการของทีม "งูใหญ่" ในเกมอุ่นแข้งที่เสมอ กาลาตาซาราย 0-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทีมได้สัมผัสเกมแข่งขันจริงๆ สัมผัสประสบการณ์ และบรรยากาศในสนาม และทำในสิ่งที่เตรียมพร้อม และซ้อมกันมา
  • ลือสนั่นอาควิลานี่จ่อซบม่วงอังคารนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววส่งอัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์พรสวรรค์กลับไปลงสนามในบ้านเกิดอีกครั้ง เมื่อเตรียมเจรจากับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม คาดอาจเป็นการยืมตัวในฤดูกาลหน้าพร้อมออปชั่นซื้อขายมูลค่า 473 ล้านบาทต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »