ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดัมมี่แบนยาว6นัด แต่มั่นใจกลับมาครองดาวซัลไวได้แน่

ดัมมี่แบนยาว6นัด แต่มั่นใจกลับมาครองดาวซัลไวได้แน่

Posted 27/07/2011 by thaileagueonline

 

ดาวซัลโวเลกแรกที่ซัดไป 12 ตุง โดนแบนนัดฉาวโฉ่รวม 6 นัดคาดโดนยิงแซงแน่ แต่กลับมาได้แน่ ชมแข้งใหม่พาทีมรุ่งแน่ 

นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท เอฟซี ทีมที่คั่วอันดับ 3 ของลีกดิวิชั่น 1 อยู่ในขณะนี้ ที่หลังจากมีเหตุการณ์นักเตะตะลุมบอนกันในฟุตบอลรายการโตโยต้า ลีกคัพ รอบน็อคเอ้าท์ 64 ทีม เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.54 ที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ซึ่งทำให้นักเตะของทั้งสองทีมที่มีส่วนร่วมโดนลงโทษกันไปตามระเบียบ

ดัมมี่ ภูวดล สุวรรณชาติ ที่ยิงไป 12 ประตูเป็นดาวซัลโวเลกแรกของลีกดิวิชั่น 1 หนึ่งในเหตุการณ์นั้น ได้กล่าวว่า ในตอนนี้ตนเองโดนลงโทษทั้งหมดรวม 6 แมตซ์ โดยแบ่งเป็นการโดนสมาคมพิจารณาโทษแบน 4 แมตซ์ จากเหตุการณ์นั้น และคะแนนรวมใบเหลืองแดงรวมกันอีก 2 นัด รวมเป็น 6 นัด และในตอนนี้เหลือเพียง 5 นัด ซึ่งก็จะทำให้ไม่ได้ลงเป็นเวลาร่วมเดือน อีกรายที่โดนเช่นกันก็คือ ทนงศักดิ์ พรมดาด กองหน้าอีกรายที๋โดนแบน 3 นัด แต่ก็ยังมีคนอื่นเข้ามายืนตำแหน่งแทนได้เช่น คิม กองหน้าเกาหลี,สิงขร มังคุด และตัวใหม่อย่าง เบิร์น แต่ตนเองก็ยังซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอยู่เพื่อให้มีความฟิตอยู่ตลอดเวลา และคิดว่าอันดับดาวซัลโวคงจะโดนแซงแน่ใน 5 นัดที่เหลือที่ตัวเองต้องชดใช้โทษแบน แต่คาดว่ากลับมาจะกลับมายิงเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องคัพฟ้า บุญมาตุ่น และไมเคิ่ล โธมัส เบิร์น จากที่ทีมเสริมทัพเข้ามา ตนเห็นว่าทั้งสองรายที่ย้ายเข้ามาจะช่วยทีมได้เยอะ โดยคัพฟ้า จะมายืนคู่กลางกับ ตั้ม ณรงค์ชัย วชิรบาล กองกลางตัวหลักของทีม ซึ่งจากการซ้อมทั้งสองคนก็เล่นร่วมกันได้อย่างดี และกองหน้าอย่าง "เบิร์น" นั้น ถือว่าเป็นนักเตะที่มีเซนท์บอลสูงมา จ่ายได้เปรียบ ฉลาด และจะทำให้ทีมมีโอกาสฉาบฉวยมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »