ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าสัวน้อยได้โค้ช เบ ซุง เจ คุมทีม ประเดิมนัดแรกอาทิตย์นี้

เจ้าสัวน้อยได้โค้ช เบ ซุง เจ คุมทีม ประเดิมนัดแรกอาทิตย์นี้

Posted 29/07/2011 by thaileagueonline

 

เบ ซุง เจ เข้ามารับหน้าที่โค้ชของอัสสัมชัญ ธนบุรี โดยจะลงประเดิมการคุมทีมเกมแรกพบกับปราจีนบุรี เอฟซี วันอาทิตย์นี้ทันที สภาพทีมล่าสุดยังขาดผู้เล่นตัวหลักที่ต้องไปแข่งฟุตบอล ถ้วยกองทัพอากาศ

ความเคลื่อนไหว “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญ ธนบุรี เดอะ แพค เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของเอไอเอสลีก ลีกภูมิภาค โซนกรุงเทพฯและปริมณฑล ล่าสุด ได้ดึงตัว "โค้ชเจ" เบ ซุง เจ กุนซือชาวเกาหลีใต้ ที่เคยคุมทีมฮุนได ลีกดิวิชั่น 3 แดนกิมจิ มานั่งกุมบังเหียนให้กับทีม โดยกุนซือกิมจิจะประเดิมคุมทีมในเกมต่อไปที่จะพบกับปราจีนบุรี เอฟซี วันที่ 31 ก.ค. ทันที ในส่วนของสัญญานั้นจะว่าจ้างกันปีต่อปี เชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของกุนซือคนใหม่จะทำให้ทีมเจ้าสัวน้อยกลับมามีผลงาน ดีอีกครั้ง

ส่วนความพร้อมก่อนลงแข่ง ล่าสุด “โค้ชสาธิต” สาธิต วิโรจนะ สตาฟฟ์โค้ชได้กล่าวว่า "เกมนี้เราเป็นรองเจ้าถิ่นหลายๆเรื่องไม่ว่าจะเป็นความได้เปรียบของเจ้าถิ่น เสียงเชียร์ของแฟนบอล ความแข็งแกร่งของร่างกาย รวมไปถึงประสบการณ์ของนักเตะ ประการสำคัญเลกแรกเราพ่ายมาเละเทะ 5-1 ประตู ทำให้เกมนี้ต้องเล่นอย่างรัดกุม มีสมาธิในเกมตลอด 90 นาที อย่างไรก็ตามตนยังเชื่อว่าลูกทีมมีดีพอที่จะต่อกรกับทีมเจ้าบ้านได้อย่าง สูสี"

"ในส่วนของนักเตะยังคงใช้นักเตะสำรองลงสนามไปก่อน เนื่องจากตัวหลักๆ อย่าง “เจ้าโจ๋” กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ และ “ทอมมี่” กิตติศักดิ์ โฮชิน รวมถึงคนอื่นๆ ยังต้องลงทำการแข่งขันฟุตบอลถ้วย กองทัพอากาศ ซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศ ในวันนี้ (29 ก.ค.) ส่วนอาการบาดเจ็บของนักเตะ ตอนนี้ที่น่าเป็นห่วงคือ จาค็อบ ห้องเครื่องตัวเก่งที่เจ็บข้อเท้าจากนัดที่แล้ว ยังไม่แน่ว่าจะหายเจ็บทันลงสนามในนัดนี้หรือเปล่า แต่ตนก็ได้วางตัวผู้เล่นทดแทนไว้แล้ว มั่นใจว่าต้องมีแต้มกลับบ้านอย่างน้อย 1 แต้มแน่นอน" นายสาธิต กล่าวปิดท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »