ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชป้ำมั่นใจปลาทูบุกชิงแต้มกูปรีประเดิมเลกสอง

โค้ชป้ำมั่นใจปลาทูบุกชิงแต้มกูปรีประเดิมเลกสอง

Posted 28/07/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่เอสซีจี สมุทรสงคราม สุดมั่นใจเกมเยือน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี นัดประเดิมเลก 2  ขุนพลปลาทูคะนองจะต้องมีแต้มติดมือกลับบ้านแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 11 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีโปรแกรมนัดเปิดสนาม เลกที่ 2 โดยจะออกไปเยือน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้ ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 18.00 น.

ล่าสุดสภาพความพร้อมของทีมเอสซีจี สมุทรสงครามจะขาด ชัยวุฒิ วัฒนะ กองกลางตัวรับที่ติดโทษแบนสะสมมาจากเลกแรก 3 นัด รวมถึง ดิยุฟ บีเรเม กองหน้าจอมเทคนิคชาวไอวอรีโคสต์ที่ถูกพัก 2 นัด ส่วน พลไชย หงษ์ทอง กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี มีอาการเจ็บข้อเท้าเล็กน้อยแต่น่าจะหายทันลงช่วยทีมได้

ด้าน “โค้ชป้ำ” วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่ทีมปลาทูคะนอง ได้กล่าวถึงการเตรียมทีมในการแข่งขันเลกที่ 2 ว่า “สภาพความพร้อมเวลานี้ยังไม่ถือว่าเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากยังต้องให้เวลานักเตะใหม่ปรับตัวอีกเล็กน้อย เพราะเราได้เสริมทัพเข้ามาหลายรายทั้ง ณภัทร ธำรงศุภกร, เดชา สอาดโฉม, แมนเทวา ล่ามสมบัติ, กันตพิชญ์ แสงศรี รวมไปถึงตัวต่างชาติอีก 2 คน คือคริสติยอง นาเด และ เซซินานโด้ แต่เชื่อว่าอีกไม่นานนักเตะใหม่เหล่านี้น่าจะเข้ากับระบบของทีมได้เป็นอย่าง ดี”

นอกจากนั้น “โค้ชป้ำ”ยังกล่าวถึงเกมที่จะออกไปเยือน ศรีสะเกษฯ ในวันที่ 30 กรกฎาคม นี้ว่า “เป้าหมายของเราในการบุกไปเยือนศรีสะเกษคือต้องมีแต้มกลับออกมา ไม่ว่าจะเป็น 1 หรือ 3 คะแนนก็ตาม ซึ่งเมื่อประเมินจากศักยภาพของเราและทีมศรีสะเกษ ตนค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะสามารถทำตามเป้าหมายได้ ขณะที่เป้าหมายของเราในเลกที่ 2 นั้นก็ยังเหมือนเดิมคือ จะต้องจบฤดูกาลด้วยอันดับเลขตัวเดียวให้ได้”

ส่วนรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่คาดว่าจะลงสนามในเกมพบ ศรีสะเกษฯ มีดังนี้ ผู้รักษาประตู ทศพร ศรีเรือง, กองหลัง นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์, เอ็นจี้ ดิวาย, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, พงศ์พิพัฒน์ คำนวน กองกลาง พลไชย หงส์ทอง, พานุวัฒ ยิ้มสง่า, ยานนิค จอร์จส, เจษฎา ภู่เล็ก กองหน้า โชคลาภ นิลแสง และ ณภัทร ธำรงศุภกร     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกคัพคู่เกษตร-เมืองทอง ส่อย้ายเตะที่ธูปะเตมีย์หรือไทยญี่ปุ่น
    ศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีมนัด 2 คู่ระหว่าง ม.เกษตร-เมืองทอง ส่อเค้าย้ายไปแข่งที่ สนามธูปะเตมีย์ หรือไม่ก็ สนามไทยญี่ปุ่นดินแดง หลังสนามอินทรีฯไม่ผ่านเกณฑ์ ด้าน พีระ มาลีหอม ผจก.ทีมเกษตรฯ ชี้เตะที่ไหนก็ได้ขอให้เป็นกลาง ขณะที่ ดร.วิชิต ปัดเปล่ากดดัน แต่รับแนะนำให้ใช้ยามาฮ่า สเตเดี้ยม
  • เดี้ยง!!ลี ทุค ส่อชวดบู้เปิดเลก 2
    ลี ทุค ดาวเตะตัวใหม่ บางกอก เอฟซี ส่อแววอดลงหวดในสีเสื้อของบางกอก นัดเปิดเลก 2 หลังเจ็บกล้ามเนื้อน่อง อ.ทองสุข รับหนักใจรอลุ้นยันวินาทีสุดท้าย
  • โค้ชจิ ครวญส่งต่างชาติลงไม่ได้ หลัง ทีพีแอล ไม่รับรอง
    สมเด็จ หิตเฑศ กุนซืออาร์แบค เอฟซี ออกโรงครวญ ทีพีแอล ไม่รับรองนักเตะต่างชาติให้ หลังส่งเอกสารตามกำหนด ชี้หาก นัดเปิดเลก 2 ยังไม่คอนเฟิร์มทีมระส่ำ
  • วาง'มุ้ย'ตัวเป้ายิงปาเลสไตน์ ชี้ชะตาคัดบอลโลก
    ขุนพลนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนาม ฟาดแข้งศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดชี้ชะตาเข้ารอบ 20 ทีมสุดท้าย ในการไปเยือนปาเลสไตน์ ค่ำวันนี้ (28 ก.ค.) “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน จัดทัพ 4-5-1 วาง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เป็นหอกเป้าตัวเดียว ขณะเดียวกัน “เจ้าอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ “เจ้าอุ้ม” ธีราธร บุญมาทัน 2 นักเตะตัวเก่งของบุรีรัมย์ พีอีเอ จะคัมแบ็กกลับมาลงช่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »