ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจิ ครวญส่งต่างชาติลงไม่ได้ หลัง ทีพีแอล ไม่รับรอง

โค้ชจิ ครวญส่งต่างชาติลงไม่ได้ หลัง ทีพีแอล ไม่รับรอง

Posted 28/07/2011 by thaileagueonline

 

สมเด็จ หิตเฑศ กุนซืออาร์แบค เอฟซี ออกโรงครวญ ทีพีแอล ไม่รับรองนักเตะต่างชาติให้ หลังส่งเอกสารตามกำหนด ชี้หาก นัดเปิดเลก 2 ยังไม่คอนเฟิร์มทีมระส่ำ

ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงโตน้ำเงินทอง" อาร์แบค เอฟซี ทีมโซนแดงของศึกดิวิชั่น 1 หลังจากเมื่อวานนี้ทำศึก ฟุตบอล มูลนิธิ ไทยคม เอฟ.เอ คัพ 2011 เปิดบ้านรับการมาเยือน "ผีตาโขน" เลย ซิตี้ ก่อนที่ทีมดังจากศึกดิวิชั่น 2 จะพลิกโผเอาชนะไปได้แบบเฉียดฉิว 1-0 ทำให้ทีม อาร์แบค มาไกลได้แค่เพียงรอบที่ 3 เท่านั้น

ล่าสุด "โค้ชจิ" สมเด็จ หิตเฑศ กุนซือของอาร์แบค ได้ออกมากล่าวว่า เกมนี้ต้องยอมรับว่า ตนเองไม่ค่อยพอใจผลการแข่งขันเท่าไหร่ ที่จริงทีมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ อีกทั้งลูกทีมยังมีหลายจังหวะที่น่าจะได้ประตู ทั้งที่หลุดไปเดี่ยวๆแล้ว แต่อาจจะเป็นเพราะนักเตะเราตื่นเต้นเอง ทำให้ยิงพลาดไปจนทำให้เรามาเจอทีเด็ดของทีมเยือนลงโทษ หลังจากนั้นลูกทีมก็ยังไม่สามารถเรียกสมาธิกลับมาได้ ทำให้พลาดท่าพ่ายไปในที่สุด

ทั้งนี้ กุนซือที่เป็นความหวังของทีม ยังได้กล่าวอีกว่า ตนเองยังขอฝากไปถึง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เรื่องนักเตะต่างชาติที่ตอนนี้ทาง แม่ข่ายฟุตบอลยังไม่อณุญาต ให้นักเตะต่างชาติใหม่ๆลงสนาม เนื่องจากยังไม่ได้ลง ระบบ ไอทีซี ซึ่งเป็นระบบขึ้นทะเบียนนักเตะต่างชาติ ทั้งที่ตนเองส่งชื่อนักเตะใหม่ทั้งหมดไปในวันที่ 8 กรกฏาคม ที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่ทาง ทีพีแอล กำหนดมาเองในหนังสือที่ให้มา แต่หลังจากนั้นตนเองก็ได้ทราบข่าวว่า ทางทีพีแอล ยังไม่ได้ใส่ชื่อนักเตะเข้าระบบ เนื่องจากทาง ทีพีแอล แจ้งกับทางสโมสรว่า ทางระบบของ ฟีฟ่า ปิดรับไปก่อนหน้านั้น

ทำให้ตนเอง รู้สึกงงมาก กับสิ่งนี้เพราะในหนังสือ ที่ทาง ทีพีแอล แจ้งมานั้นกำหนดวันที่ 8 ซึ่งทางสโมสรก็ส่งรายชื่อวันที่ 8 ก.ค. ตนเองก็หวังว่าทางแม่ข่าย ไทยลีก น่าจะมีความชัดเจนตรงนี้ เพราะทีมไม่ได้ทำผิดอะไรทุกอย่างอยู่ในกฏ และหนังสือที่ทาง ทีพีแอล จัดมาให้ อีกทั้งสโมสรก็ต้องการให้นักเตะใหม่ๆเข้ามาช่วยทีมตอนนี้ เพราะตอนนี้ทีมแม้จะไม่ได้ส่งนักเตะลงแต่ก็ต้องจ่ายเงิยตามสัญญาที่เซ็นกับ นักเตะไว้ ซึ่งตนเองคิดว่าสิ่งที่เป็นอยู่ทางสโมสร นั้นไม่ได้ผลประโยชน์แต่อย่างใดเลย

และจากที่ตนเองได้เคยติดต่อไปทาง ทีพีแอล แล้วตั้งแต่วันที่ทราบว่านักเตะไม่ได้ขึ้นทะเบียนวันที่ 8 นี้  ตอนนี้ก็ผ่านมา 20 วันจนบอลลีกกำลังจะเปิด แต่ทีมก็ยังไม่ได้คำตอบแต่อย่างไร จึงอยากวอน บริษัท ไทยลีก ให้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ ให้เคลียร์ก่อนวันที่จะไปเยือน แอร์ฟอร์ซ ในวันเสาร์นี้ เพราะไม่เช่นนั้นทางทีมอาจจะต้องมีหวังกระเด็นตกไปอยู่ดิวิชั่น 2 แน่นอนเพราะนักเตะที่มีตอนนี้นั้นไม่เพียงพอต่อการใช้งาน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาง'มุ้ย'ตัวเป้ายิงปาเลสไตน์ ชี้ชะตาคัดบอลโลก
    ขุนพลนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนาม ฟาดแข้งศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดชี้ชะตาเข้ารอบ 20 ทีมสุดท้าย ในการไปเยือนปาเลสไตน์ ค่ำวันนี้ (28 ก.ค.) “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน จัดทัพ 4-5-1 วาง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เป็นหอกเป้าตัวเดียว ขณะเดียวกัน “เจ้าอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ “เจ้าอุ้ม” ธีราธร บุญมาทัน 2 นักเตะตัวเก่งของบุรีรัมย์ พีอีเอ จะคัมแบ็กกลับมาลงช่...
  • ดัมมี่แบนยาว6นัด แต่มั่นใจกลับมาครองดาวซัลไวได้แน่
    ดาวซัลโวเลกแรกที่ซัดไป 12 ตุง โดนแบนนัดฉาวโฉ่รวม 6 นัดคาดโดนยิงแซงแน่ แต่กลับมาได้แน่ ชมแข้งใหม่พาทีมรุ่งแน่
  • ธนาโวเลกสองขอยิงสลุต ลั่นขอช่วยกูปรีคว้าแชมป์บอลถ้วย
    ธนา ชะนะบุตร กองหน้าตัวจี๊ดของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี โวลั่นในศึกไทยลีกเลกที่ 2 จะขอยิงต่อเนื่อง พร้อมประกาศกร้าวขอพาทีมกูปรีอันตรายคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยให้ได้ 1 รายการเป็นอย่างจะน้อยในปีนี้
  • สาครดวลวัวชน อาร์แบควัดเลย เมืองกาญจน์ชนกระบี่ FAรอบ3พุธนี้
    ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 3 วันพุธนี้ มีลงสนามสามคู่ สมุทรสาคร เอฟซี พบ สงขลา เอฟซี อาร์แบค เอฟซี ดวล เลย ซิตี้ และ เมืองกาญจน์ เอฟซี วัดคม กระบี่ เอฟซี กุนซือทั้งสี่ทีมสุดมั่นเอาชนะผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »