ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีกคัพคู่เกษตร-เมืองทอง ส่อย้ายเตะที่ธูปะเตมีย์หรือไทยญี่ปุ่น

ลีกคัพคู่เกษตร-เมืองทอง ส่อย้ายเตะที่ธูปะเตมีย์หรือไทยญี่ปุ่น

Posted 28/07/2011 by thaileagueonline

 

ศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีมนัด 2 คู่ระหว่าง ม.เกษตร-เมืองทอง ส่อเค้าย้ายไปแข่งที่ สนามธูปะเตมีย์ หรือไม่ก็ สนามไทยญี่ปุ่นดินแดง หลังสนามอินทรีฯไม่ผ่านเกณฑ์ ด้าน พีระ มาลีหอม ผจก.ทีมเกษตรฯ ชี้เตะที่ไหนก็ได้ขอให้เป็นกลาง ขณะที่ ดร.วิชิต ปัดเปล่ากดดัน แต่รับแนะนำให้ใช้ยามาฮ่า สเตเดี้ยม

ความเคลื่อนไหวของศึก โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ระหว่าง ม.เกษตรศาสตร์ พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะแข่งขันวันที่ 2 ส.ค.นี้ โดยหลังจากที่มีปัญหาเรื่องสนามแข่งขัน เนื่องจากทางฝ่ายจัดฯลงมติว่า สนามอินทรีจันทรสถิตย์ ของม.เกษตรฯ ไม่ได้มาตรฐานและขาดความปลอดภัย ทำให้ต้องหาสนามใหม่เพื่อทำศึกในครั้งนี้

ล่าสุด ผศ.พีระ มาลีหอม ผจก.ทีมม.เกษตรศาสตร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ฝ่ายจัดการแข่งขันบอกว่าสนามของเราไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งตนค่อนข้างสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไร เพราะก่อนเปิดฤดูกาลสมาคมฟุตบอลฯ ได้รับรองว่าสนามอินทรีจันทรสถิตย์สามารถรองรับการแข่งขันในประเทศได้ แต่เมื่อฝ่ายจัดฯของโตโยต้า ลีกคัพ บอกเราเช่นนั้นเราก็ต้องทำใจยอมรับ เพียงแต่ขอให้ทางฝ่ายจัดฯส่งหนังสือแจ้งมาอย่างเป็นทางการ เพราะเวลานี้เพียงแต่พูดปากเปล่า ทำให้เราไม่สามารถดำเนินการหาสนามใหม่ได้ เพราะการจะทำเรื่องไปยังมหาวิทยาลัยเพื่อขอทุนเช่าสนามอื่นต้องใช้หนังสือ รับรองอย่างเป็นทางการ มิใช่เพียงลมปากจากฝ่ายจัดฯเท่านั้น”

“ส่วนในเบื้องต้นเวลานี้เราได้ติดต่อไปยัง 2 สนามคือ ธูปะเตมีย์ และ ไทยญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งน่าจะเป็นคำตอบสุดท้ายของเรื่องสนามแข่งขัน ส่วนที่มีกระแสข่าวบอกว่าเราจะย้ายไปแข่งที่ ธรรมศาสตร์ รังสิต หรือ กองทัพบก นั้นไม่เป็นความจริง เพราะสนามทั้ง 2 แห่งนั้นไม่ว่างให้เราใช้งาน” ผจก.ทีมม.เกษตรฯกล่าว

พร้อมกันนั้น ผศ.พีระ ได้กล่าวอีกว่า “ส่วนการที่เราต้องย้ายไปแข่งที่สนามอื่น ตนขอบอกว่าไม่มีปัญหา เพราะเราไม่ได้หวังอะไรกับรายการนี้อยู่แล้ว เพียงแต่ขอให้ทุกฝ่ายดำเนินการด้วยความเป็นกลาง ไม่เอื้อประโยชน์ให้กับทีมใหญ่ก็พอ ส่วนผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไรตนก็รับได้ ไม่ว่าทีมม.เกษตรฯจะเข้ารอบหรือตกรอบก็ตาม”

ขณะที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ในฐานะรองฝ่ายจัดการแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ ได้กล่าวว่า “หลังจากที่ตนส่งทีมงานไปตรวจสนามของทีมม.เกษตรฯ พบว่าสนามแห่งนั้นไม่ได้มาตรฐาน ทั้งในส่วนของพื้นสนามและความปลอดภัย จึงได้บอกให้ทีมม.เกษตรฯเปลี่ยนสนามแข่งขัน  แต่กระแสข่าวที่ออกมากลายเป็นว่าตนไปกดดันทีมม.เกษตรฯ ให้ย้ายไปแข่งที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของทีมเมืองทองฯ ซึ่งตนขอบอกว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนเพียงแต่บอกว่าทีมเมืองทองฯเสนอตัวเข้ามาช่วยหาทางออก โดยบอกให้ย้ายไปเล่นที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เท่านั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี้ยง!!ลี ทุค ส่อชวดบู้เปิดเลก 2
    ลี ทุค ดาวเตะตัวใหม่ บางกอก เอฟซี ส่อแววอดลงหวดในสีเสื้อของบางกอก นัดเปิดเลก 2 หลังเจ็บกล้ามเนื้อน่อง อ.ทองสุข รับหนักใจรอลุ้นยันวินาทีสุดท้าย
  • โค้ชจิ ครวญส่งต่างชาติลงไม่ได้ หลัง ทีพีแอล ไม่รับรอง
    สมเด็จ หิตเฑศ กุนซืออาร์แบค เอฟซี ออกโรงครวญ ทีพีแอล ไม่รับรองนักเตะต่างชาติให้ หลังส่งเอกสารตามกำหนด ชี้หาก นัดเปิดเลก 2 ยังไม่คอนเฟิร์มทีมระส่ำ
  • วาง'มุ้ย'ตัวเป้ายิงปาเลสไตน์ ชี้ชะตาคัดบอลโลก
    ขุนพลนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนาม ฟาดแข้งศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดชี้ชะตาเข้ารอบ 20 ทีมสุดท้าย ในการไปเยือนปาเลสไตน์ ค่ำวันนี้ (28 ก.ค.) “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน จัดทัพ 4-5-1 วาง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เป็นหอกเป้าตัวเดียว ขณะเดียวกัน “เจ้าอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ “เจ้าอุ้ม” ธีราธร บุญมาทัน 2 นักเตะตัวเก่งของบุรีรัมย์ พีอีเอ จะคัมแบ็กกลับมาลงช่...
  • ดัมมี่แบนยาว6นัด แต่มั่นใจกลับมาครองดาวซัลไวได้แน่
    ดาวซัลโวเลกแรกที่ซัดไป 12 ตุง โดนแบนนัดฉาวโฉ่รวม 6 นัดคาดโดนยิงแซงแน่ แต่กลับมาได้แน่ ชมแข้งใหม่พาทีมรุ่งแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »