ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดี้ยง!!ลี ทุค ส่อชวดบู้เปิดเลก 2

เดี้ยง!!ลี ทุค ส่อชวดบู้เปิดเลก 2

Posted 28/07/2011 by thaileagueonline

 

ลี ทุค ดาวเตะตัวใหม่ บางกอก เอฟซี ส่อแววอดลงหวดในสีเสื้อของบางกอก นัดเปิดเลก 2 หลังเจ็บกล้ามเนื้อน่อง อ.ทองสุข  รับหนักใจรอลุ้นยันวินาทีสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวของทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมโซนกลางตารางล่างของศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้กำลังเดินทางอุ่นเครื่องเพื่อที่จะเตรียมลุยศึกในเลกที่ 2 ที่กำลังจะเปิดขึ้น ล่าสุดมีข่าวไม่ค่อยที่จะโสภาสถาพรให้แฟนบอลบางกอก ต้องลุ้นกันอีกครั้ง หลังจากที่มีข่าวว่า ทาง ลี ทุค ดาวเตะรายใหม่ ที่ย้ายมาจาก "ฟอร์ซ่า" สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด ได้ไม่นานนี้ เกิดอาการบาดเจ็บ บริเวณกล้ามเนื้อน่อง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นโหมซ้อมมากเกินไป จนทำให้ไม่ได้ลงเล่นในนัดที่ บุกไปพ่าย "ตะหานน้ำ" ราชนาวี สโมสร 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งทางด้าน อ.ทองสุข สัมปะสังหิต กุนซือลายครามของกระทิงเหล็กได้ออกมากล่าวถึงในเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ทางทีมค่อนข้างที่จะหวั่นใจว่า ตัวทำเกมอย่าง ลี ทุค อาจจะไม่ได้ลงบู้เกมแรกในศึกดิวิชั่น 1 เลก 2 ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า ซึ่งตนเองก็วิตกไม่น้อยหาก ดาวเตะรายนี้หายไม่ทันจากอาการบาดเจ็บตรงนี้ เพราะยังไม่แน่ใจเช่นกันว่า ตัวรุกสารพัดประโยชน์ จะสามารถมีใครเล่นตำแหน่งนี้แทนได้หรือไม่

ตอนนี้ทีมก็คงที่จะต้องรักษาอาการบาดเจ็บของนักเตะในเบื้องต้นไปก่อน แต่ตอนนี้นักเตะก็เริ่มที่จะกลับมาซ้อมเบาๆได้บ้างแล้ว บางกอก เอฟซี คงจะต้องรอลุ้น จนวินาทีสุดท้ายก่อนที่จะส่งชื่อ ว่าดาวเตะชาวอังกฤษ จะหายจากอาการบาดเจ็บหรือไม่ อีกทั้งตอนนี้นักเตะยังไม่มีโอกาสที่จะลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมแบบจริงๆจังๆ เลย เนื่องจากอาการดังกล่าว ดังนั้นเกมกับ ไทยฮอนด้า จะเป็นการเปิดตัวนักเตะใหม่ทุกคนอย่างแท้จริง เพราะตนเองอยากที่จะส่งผู้เล่นหน้าใหม่ลง เพื่อที่จะได้สัมผัสกับทีมเชียร์ของ บางกอก เอฟซี เพื่อให้นักเตะนั้นไม่เกร็งจนเกินไปหากลงสนามกับทีมที่แข็งแกร่งในบ้านตัว เอง

ทั้งนี้ทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี จะมีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ บางมด ในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม เวลา 18.00 น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชจิ ครวญส่งต่างชาติลงไม่ได้ หลัง ทีพีแอล ไม่รับรอง
    สมเด็จ หิตเฑศ กุนซืออาร์แบค เอฟซี ออกโรงครวญ ทีพีแอล ไม่รับรองนักเตะต่างชาติให้ หลังส่งเอกสารตามกำหนด ชี้หาก นัดเปิดเลก 2 ยังไม่คอนเฟิร์มทีมระส่ำ
  • วาง'มุ้ย'ตัวเป้ายิงปาเลสไตน์ ชี้ชะตาคัดบอลโลก
    ขุนพลนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนาม ฟาดแข้งศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดชี้ชะตาเข้ารอบ 20 ทีมสุดท้าย ในการไปเยือนปาเลสไตน์ ค่ำวันนี้ (28 ก.ค.) “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน จัดทัพ 4-5-1 วาง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เป็นหอกเป้าตัวเดียว ขณะเดียวกัน “เจ้าอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ “เจ้าอุ้ม” ธีราธร บุญมาทัน 2 นักเตะตัวเก่งของบุรีรัมย์ พีอีเอ จะคัมแบ็กกลับมาลงช่...
  • ดัมมี่แบนยาว6นัด แต่มั่นใจกลับมาครองดาวซัลไวได้แน่
    ดาวซัลโวเลกแรกที่ซัดไป 12 ตุง โดนแบนนัดฉาวโฉ่รวม 6 นัดคาดโดนยิงแซงแน่ แต่กลับมาได้แน่ ชมแข้งใหม่พาทีมรุ่งแน่
  • ธนาโวเลกสองขอยิงสลุต ลั่นขอช่วยกูปรีคว้าแชมป์บอลถ้วย
    ธนา ชะนะบุตร กองหน้าตัวจี๊ดของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี โวลั่นในศึกไทยลีกเลกที่ 2 จะขอยิงต่อเนื่อง พร้อมประกาศกร้าวขอพาทีมกูปรีอันตรายคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยให้ได้ 1 รายการเป็นอย่างจะน้อยในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »