ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » SMMTV รับมนุษย์ล้อ เชาวลิต ย่อมดอน ออกจอ ตะลุยแข้ง D2เริ่ม 1สค.นี้

SMMTV รับมนุษย์ล้อ เชาวลิต ย่อมดอน ออกจอ ตะลุยแข้ง D2เริ่ม 1สค.นี้

Posted 30/07/2011 by thaileagueonline

 

สยามอินเตอร์มัลติมิเดีย(SMM) บริษัทชั้นนำด้านมัลติมิเดียครบวงจรทั้งกีฬาและวาไรตี้ ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับนักพากย์มากประสบการณ์  

เชาวลิต ย่อมดอน หรือพี่เชาว์ นักพากย์และพิธีกรรายการวิทยุกีฬา ได้ร่วมงานกับทาง SMM หลังจากที่ นายปราชญ์ ไชยคำ รองกรรมการผู้จัดการของบริษัทสยามอินเตอร์มัลติมิเดีย จำกัด มหาชนได้ตกลงเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ เชาวลิต นั้นถือว่าเป็นนักพากย์มากประสบการณ์ในศึกการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิ ชั่น 2 ที่แฟน ๆ น่าจะคุ้นหูคุ้นตาเป็นอย่างดีด้วยการที่เป็นมนุษย์ล้อและเป็นนักพากทย์คน พิการคนแรกในวงการกีฬาฟุตบอลบ้านเราด้วย ซึ่งนอกจากงานด้านการพากย์ติดขอบสนามแล้วยังมีงานพิธีกรและนักจัดรายการ วิทยุด้วย ผลงานที่เป็นที่รู้จักก็ได้แก่รายการ "ลูกหนังติดล้อ"ที่ออกอากาศทางช่องฟุตบอลสยามทีวีซึ่งทำให้เป็นที่รู้จักของ แฟน ๆ และเป็นที่มาของฉายานี้นั้นเอง

การเข้ามาร่วมงานกับ SMMTV ในครั้งนี้นั้น พี่เชาว์ จะเข้ามาจัดรายการโทรทัศน์ทางช่อง SMMTV ในรายการ "ตะลุยแข้ง...D2"จะออกอากาศในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30น.-19.00น.เริ่มวันที่1 สิงหาคมนี้ ซึ่งรูปแบบรายการนั้นจะเป็นความเคลื่อนไหวต่าง ๆในศึกดิวิชั่น 2 ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมการแข่งขัน,ไฮไลต์การแข่งขันแมตซ์สำคัญ ๆ และเปิดสายคุยสดกับบุคคลสำคัญในแวดวงฟุตบอลดิวิชั่น 2 ร่วมไปถึงการร่วมสนุกเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายในรายการ ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง ช่อง SMMTV จานดำ ความถี่ 3958V30000 หรือทาง www.smmtv.com และยังสามารถคิดตามได้ทาง www.Thaileagueonline.com ได้อีกช่องทางด้วย

ประวัติโดยสังเขปของ เชาวลิต ย่อมดอน นั้นอดีตนั้นเคยติดทีมฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทยก่อนชีวิตจะมาพลิกผันเมื่อ ประมาณ 20 ปีที่แล้ว เมื่อได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนต้องพิการมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ด้วยใจรักและมีความรู้ในเรื่องฟุตบอลทำให้เขาต้องการที่จะทำงานเกี่ยวกับ กีฬาที่เขารัก ชวลิต มีโอกาสเข้ามาทำงานในวงการนี้ครั้งแรกจากการชักจูงและผลักดันเข้าสู่วงการ โดย "พี่แป้น" วัชรเรนทร์ ผาสุก นักพากย์บอลรุ่นเก๋า ด้วยการพากย์ให้กับทีม สงขลา เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 1 เป็นเกมแรก และก็ได้ทำงานในวงการนี้เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

"ความพิการของผมไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการทำงานของผมแต่อย่างใด ซึ่งสิ่งที่ผมได้ทำนี้แสดงให้เห็นว่าคนพิการก็สามารถทำได้เหมือนคนปกติทั่ว ไปเช่นกันและขอให้คนที่เป็นเหมือนผมอย่าท้อและสู้ต่อไป" เชาวลิตกล่าวปิดท้าย

อนึ่ง สโมสรฟุตบอลใดที่ต้องการให้นำเสนอข่าวสารและความเคลื่อนไหวของสโมรสรหรือ ต้องการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ  สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ sportradionews@gmail.com หรือ ฝ่ายข่าวโทร/แฟ็กซ์ 02-6943035

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »