ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อติอาโก้รับคุยกับราชัน-ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม

พ่อติอาโก้รับคุยกับราชัน-ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม

Posted 02/08/2011 by siamsport

 

มาซินโญ่ พ่อของติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางอนาคตไกล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยเคยได้รับการติดต่อจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่ออถามถึงสถานการณ์ของลูกชายในถิ่นคัมป์ นู ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ออกไป

มาซินโญ่ อดีตกองกลางทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก 1994 ออกมายอมรับว่าได้พูดคุยกับ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สำหรับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของลูกชายของเขา ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของบาร์เซโลน่า ก่อนที่เจ้าจะตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู จนถึงปี 2015
 
ก่อนหน้านี้ ติอาโก้ ตกเป็นข่าวหนาหูว่าจะย้ายไปซบ เรอัล มาดริด คู่แค้นตลอดกาลของบาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมาซินโญ่ เปิดเผยกับ ลา เซ็กซ์ต้า สถานีโทรทัศน์สเปนว่า "ราชันชุดขาว" เคยติดต่อเข้ามาถามถึงอนาคตของลูกชายของเขาจริง "ผมได้คุยกับ ฮอร์เก้ บัลดาโน่ (ผู้อำนวยการสโมสรเรอัล มาดริด ในเวลานั้น) เขาต้องการรู้ว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร ต้องการรู้ว่า บาร์เซโลน่า ต้องการตัวเขาอยู่หรือไม่"
 
อย่างไรก็ตามอดีตดาวเตะฟิออเรนติน่า และบาเลนเซีย ไม่ปิดโอกาสที่ ติอาโก้ จะย้ายออกจากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในอนาคต "เขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอล มันอาจจะเป็นกับทีมใดก้ได้ คุณไม่มีทางรู้หรอก พรุ่งนี้ เขาอาจจะย้ายไปอีกทีม ทำประตูได้มากมาย แล้วก็ย้ายไปอีกทีมหนึ่งต่อไป"
 
ทางด้าน เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์รุ่นพี่ร่วมสังกัด เชื่อว่าไม่ควรโยนความกดดันใส่ ติอาโก้ หลังจากเจ้าตัวระเบิดฟอร์มสุดโดดเด่นในการทัวร์ปรี-ซีซั่น จนมีรายงานข่าวว่า บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน จะดันดาวเตะวัย 20 ปี ขึ้นมาติดทัพ "กระทิงดุ" ชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ในสัปดาห์หน้า 
 
"ผมขอแนะนำว่าไม่ควรจะให้เขารับผิดชอบในสิ่งต่างๆมากไปในเวลานี้ รวมถึงช่วยกำจัดความกดดันที่จะเข้ามารบกวนเขาออกไป เขายังเป็นนักเตะที่ค่อนข้างอายุน้อยแต่ก็มีพรสวรรค์มากมาย ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะให้เวลากับเขาตามที่เขาต้องการ ผมมั่นใจว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »