ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รังนิกปัดข่าวมาลาก้าสนคว้าราอูล

รังนิกปัดข่าวมาลาก้าสนคว้าราอูล

Posted 02/08/2011 by siamsport

 

ราล์ฟ รังนิก กุนซือจอมแท็กติก "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 นั่งไม่ติดออกมากลบข่าวมาลาก้า ตามจีบ ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงจอมเก๋า กลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด ยันไม่เคยได้รับการติดต่อจากสโมสรไหนทั้งนั้น พร้อมย้ำลูกทีมคนเก่งมีความสุขดี และไม่ได้น้อยใจที่โดนถอยมาเล่นกลางสนามแต่อย่างใด

ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ชาลเก้ 04 สโมสรแกร่งในศึกบุนเดสลีกา ออกมาปิดโอกาสที่ ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสเปน จะย้ายออกจากถิ่นเวลตินส์ อารีน่า ทันที หลังจากมีข่าวว่าเขาได้รับความสนใจจาก มาลาก้า สโมสรเศรษฐีใหม่ของศึกลา ลีกา  
 
มาลาก้า ตกเป็นข่าวได้พบหัวหอกวัย 34 กะรัต ที่เป็นส่วนสำคัญในการพา "ราชันสีน้ำเงิน" เข้าถึงรอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพวกเขาน่าจะยื่นข้อเสนอให้อดีตดาวยิงเรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง
 
อย่างไรก็ตาม รังนิก ออกมากล่าวว่า "ทำไมเราต้องขายราอูล ? ไม่มีการสอบถามมาถึงเขาเลย ไม่มีมาจากทีมไหนทั้งนั้น พวกเราจะไม่คิดถึงการปล่อยเขาออกไป ราอูล อยู่ที่นี่ และพวกเราก็พอใจในเรื่องนี้ เขาเป็นนักเตะที่สามารถช่วยให้เราเดินหน้าต่อไปได้ เราอยากใช้เขาในหนทางที่ดีที่สุด ผมแน่ใจว่าเราจะลงสนามในฤดูกาลใหม่ด้วยทีมชุดนี้"
 
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ไม่พอใจที่โดนขยับจากตำแหน่งศูนย์หน้าลงมาทำเกมในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 53 ปี ตอบว่า "สำหรับผมแล้ว ราอูล เล่นในตำแหน่งเดิมเหมือนกับสมัยเฟลิกซ์ มากัธ ในตำแหน่งกองกลางตัวรุก นั่นเป็นตำแหน่งที่เขาเล่นในเกมทั้ง 2 นัดกับอินเตอร์ มิลาน ยิงได้ 2 ประตูแถมยังจ่ายให้เพื่อนอีก 2 ลูกด้วย จุดแข็งที่สุดของเขาคือการผ่านบอล และการทำประตู"
 
"ราอูล ไม่มีความสุขเหรอ ? พวกเราคุยกันเป็นชั่วโมงระหว่างการฝึกซ้อมของเขา เขามองเห็นบทบาทของตัวเองเหมือนกับผม และบอกกับผมว่า นี่เป็นตำแหน่งของเขา เขาพอใจเป็นอย่างยิ่งที่ตอนนี้พวกเราให้ความสำคัญกับเรื่องแท็กติกในระหว่างการฝึกซ้อม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อติอาโก้รับคุยกับราชัน-ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม
    มาซินโญ่ พ่อของติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางอนาคตไกล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยเคยได้รับการติดต่อจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่ออถามถึงสถานการณ์ของลูกชายในถิ่นคัมป์ นู ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ออกไป
  • กาก้าชี้อนาคตเนย์มาร์สุดสดใส
    กาก้า เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด ฟันธง เนย์มาร์ ดาวยิงเนื้อหอม คงยิ่งใหญ่ได้ในอนาคต ชี้เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยศักยภาพ และสามารถพัฒนาความสามารถได้อีกเพียบ
  • บาร์ซ่าทุ่มสุดตัว36ล้านป.ล่าเชสร่วมทัพ
    บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเต็มสูบจำนวน 36 ล้านปอนด์ ให้กับ อาร์เซน่อล เพื่อซื้อตัว เชฟ ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปน มาร่วมทีม โดยงานนี้มีลุ้นพอสมควรเนื่องจากค่าตัวใกล้เคียงกับข้อเสนอของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ตั้งเอาไว้ 40 ล้านปอนด์
  • รามอสปลื้มชุดขาวสมบูรณ์แบบไร้พ่ายปรี-ซีซั่น
    เซร์คิโอ รามอส ฟูลแบ็กจอมบุก เรอัล มาดริด สุดประทับใจฟอร์มของทีมในช่วงปรี-ซีซั่น ที่กวาดชัยรวดทุกเกม พร้อมชมบรรดาแข้งใหม่ปรับตัวได้เร็วสุดยอด ลั่นตอนนี้ทุกคนกำลังถูมือรอเกมอย่างเป็นทางการแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »