ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โนเล่โชว์หวานควงแฟนสาวขึ้นปกนิตยสารดัง

โนเล่โชว์หวานควงแฟนสาวขึ้นปกนิตยสารดัง

Posted 04/08/2011 by siamsport

 

โนวัค โจโควิช ยอดนักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลกชาวเซอร์เบียควงแขน เยเลน่า ริสติช แฟนสาวถ่ายรูปขึ้นปก "ฮัลโหล" นิตยสารชื่อดังเวอร์ชั่นภาษาเซิร์บ

ตามข่าวระบุว่าเนื้อหานั้นพูดถึงที่มาที่ไปในการคบกันของทั้งคู่ไล่ตั้งแต่ช่วงที่เจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2006 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบันแบบหมดเปลือกตลอดจนแผนการวิวาห์ในอนาคตที่มีข่าวว่าทั้งคู่เริ่มวางแผนการหมั้นหมายในเร็วๆ นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งใหญ่!อำลาฟานเดอซาร์ยอดประตูชนะอาแจ็กซ์2:1
    แมตช์เกียรติยศ "เทสติโมเนียลแมตซ์" ของ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ยอดผู้รักษาประตูได้จบลงอย่างสวยงามหลังเอาชนะทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไป 2:1
  • โคบี้ไบรอันท์ชิงตัดหน้ายิงเข้าประตู(ตัวเอง)
    สงสัยว่างานนี้!โคบี้ ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์นักยัดห่วง จะหันมาเอาดีทางเกมลูกหนังคงคิดแล้วคิดอีก ก็เมื่อได้โอกาสลงเตะเกมการกุศลเจ้าตัวก็ยิงประตูได้แต่ดันเป็นประตูฝั่งตัวเอง เรียกเสียงแฟนที่เข้ามาชมกันดังลั่นไปทั่วสนาม
  • ทรานฟอร์เมอร์3>ฉบับโด้เล่นคู่อิริน่า
    งานนี้!จะเกิดอะไรขึ้นหากว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับค่าตัวแพงสุดในโลกของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด หันมารับบทพระเอกในเรื่องทรานฟอร์เมอร์ บนแผ่นฟิล์ม เล่นคู่กับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเซ็กซี่
  • เบ็คส์เปิดตัวน้ำหอมผู้ชายใหม่เดวิดเบ็คแฮม
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำหอมใหม่สำหรับผู้ชาย โดยใช้ยี่ห้อว่า"เดวิด เบ็คแฮม"งานนี้คุณพ่อลูก 4 ลงทุนแสดงถ่ายทำโฆษณาด้วยตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »