ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์เปิดตัวน้ำหอมผู้ชายใหม่เดวิดเบ็คแฮม

เบ็คส์เปิดตัวน้ำหอมผู้ชายใหม่เดวิดเบ็คแฮม

Posted 29/07/2011 by rakball.net

 

 

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำหอมใหม่สำหรับผู้ชาย โดยใช้ยี่ห้อว่า"เดวิด เบ็คแฮม"งานนี้คุณพ่อลูก 4 ลงทุนแสดงถ่ายทำโฆษณาด้วยตัวเอง

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองสายเลือดผู้ดีของลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรลีกในสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำหอมใหม่สำหรับผู้ชาย ซึ่งมีห้อว่า"เดวิด เบ็คแฮม"งานนี้คุณพ่อลูก 4 ลงทุนแสดงถ่ายทำโฆษณาด้วยตัวเอง ซึ่งอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 36 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า! 

 "ผมอยากจะสร้างกลิ่นน้ำหอมที่ทันสมัยแตกต่างกว่าที่มีตามท้อง ตลาดทั่วไป และเครื่องหอมสำหรับผู้ชายของผมจะช่วยให้เห็นเป็นตัวตนของผู้ชาย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ส่วนตัวของผมและคุณผู้ชาย ผมว่าจะช่วยให้ผู้ชายมีกลิ่นหอม ทำให้มีแรงดึงดูดและเป็นที่สนใจ"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผับหวิดพัง!เพื่อนคอลีนตะเพิดคู่ขารูนก่อนป๊ะหน้ากัน
    หวิดเกิดเรื่องหวาดเสียวเสียแล้ว เจนนี่ ธอมป์สัน คุณตัวสาวที่เคยปรนเปรอสวาทแบบเรา 3 คนกับเวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบเผชิญหน้ากับคอลีน เมียรักของลูกค้าภายในผับแห่งหนึ่ง ดีที่ว่าการ์ดหน้าประตูรีบแจ้นไปเตือนเพื่อนของเธอให้ออกมาไล่จนหนีเตลิดไป เที่ยวที่อื่นแทน
  • แฟนอุรุกวัยปารากวัยเซ็ง!ตั๋วชิงโคปาไม่พอ
    ทั้งแฟนบอลอุรุกวัย และ ปารากวัย ต่างไม่พอใจฝ่ายจัดการแข่งขันจัดสรรตั๋วเข้าชมรอบชิงชนะเลิศโคปา อเมริกา 2011 ที่อาร์เจนติน่า ให้กับแฟนบอลทั้ง 2 ประเทศ น้อยเกินไปไม่เพียงพอกับความต้องการ
  • เรียกน้ำย่อยก่อนชิงโคปาสีสันกองเชียร์สวยน่ารัก
    ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศโคปา อเมริกา 2011 ที่อาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคมนี้ จะมาถึง!วันนี้ขอเรียกน้ำย่อยมาให้ชมกันก่อน กับเหล่ากองเชียร์ของแต่ละทีมที่รับรองว่าทั้งสวยน่ารักเซ็กซี่ ชนิดกินกันไม่ขาดทีเดียวเชียว
  • ฉาวโคปาแข้งเวเนฯตะลุมบอนปารากวัยหลังเกม
    สุดฉาวตามสไตล์ฟุตบอลแดนละติน เมื่อแข้งนักฟุตบอลของ เวเนซุเอลา เปิดฉากตะลุมบอนกับนักเตะ ปารากวัย ภายหลังเกมโคปา อเมริกา รอบรองชนะเลิศ เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »