ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮาเวิร์ด ยื่น 1 หมื่นประกันตัว ยัน ไม่รู้กัญชาของใคร...

ฮาเวิร์ด ยื่น 1 หมื่นประกันตัว ยัน ไม่รู้กัญชาของใคร...

Posted 04/08/2011 by Gossip Star

หลังจากถูกจับกุมข้อหามีกัญชาไว้ในครอบครองวานนี้(3 ส.ค.) ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ของวันนี้ ดาราหนุ่มชื่อดัง ฮาเวิร์ด หวัง ที่อำพรางใบหน้ามาอย่างมิดชิด ได้เดินทางมายังศาลอาญา รัชดา เพื่อยื่นขอประกันตัว โดย นายอากาศ วสิกชาติ ทนายส่วนตัว ได้ชี้แจงว่าเป็นโทษเบา เพราะกัญชาที่เจ้าหน้าที่พบมีจำนวนน้อยมาก อีกทั้งทาง ฮาเวิร์ด เองก็ยืนยันว่าไม่ใช่ของตน และไม่ทราบว่ามาอยู่ในห้องพักได้อย่างไร ซึ่งต้องมีการตรวจสอบกันต่อไป

สำหรับวันนี้ทางทนาย ได้นำเงินจำนวน 10,000 บาทมายื่นประกันตัว ซึ่งต้องรอคำสั่งศาลอนุมัติอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนั้นยังมีเพื่อนสนิทของดาราดัง ฮาเวิร์ด และคุณแม่ มาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

"ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยื่นขอผันฟ้อง หมายความว่ายังสอบสวนไม่เสร็จ คาดว่าวันนี้เขาน่าจะได้กลับไปพัก แต่ยังไงก็เป็นดุลยพินิจของศาล เมื่อวานที่ไม่ได้ประกันตัวตำรวจแจ้งว่าเป็นเรื่องของนโยบายว่าถ้าเป็นคดียาเสพติดจะไม่ให้ประกันตัวที่โรงพัก แต่จะให้มาขออำนาจศาลแทน"

"ก่อนหน้านี้เขาเคยมีคดียาเสพติด ศาลขอย้อนหลังคดียาเสพติด 5 ปีในการพิจารณาโทษ แต่ภายใน 5 ปีที่ผ่านมาเขาไม่มี ส่วนคดีทำร้ายร่างกายของเขาประมาณ 2 ปี แต่ไม่มีผลในคดีนี้ คนละกรณีกันแต่เขาโดนแจ้งว่าจับกุม อยู่ในระหว่างประกันตัว อยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฮาเวิร์ดเป็นแค่คนที่อยู่ในเหตุการณ์ จากนี้เราจะยื่นเรื่องขอประกันตัวแล้วต้องรอ"

"สภาพจิตใจตอนนี้ผมว่าเขาก็ต้องทำใจนิดนึงก็ต้องขอร้องนักข่าวว่าอย่าเพิ่งตัดสิน การสอบสวนยังต้องมีการหาหลักฐานหลายๆ อย่าง เขาคงเครียดตามปกติ เมื่อวานเท่าที่ทราบจากตำรวจว่ามีคนไปแจ้งว่าที่บ้านนี้อาจมีปัญหายาเสพติด ตำรวจก็เลยขอหมายค้นเพื่อไปตรวจสอบ สิ่งที่พบก็เป็นกัญชา 5.5 กรัม ซึ่งถือว่าน้อยมาก ถ้ากับเทียบกับบุหรี่ก็แค่ 2-3 มวน และก็เป็นของที่เก่ามาก เท่าที่ทราบส่วนอุปกรณ์มันก็แค่เป็นไม้ไผ่ รูปลักษณ์เหมือนบ้องกัญชา แต่ผมยังไม่เห็นด้วยตา ตำรวจเลยแจ้งขอหาว่ามีกัญชาไว้ในครอบครอง ยาเสพติดประเภท  5 ซึ่งเขาไม่ได้ยอมรับว่าเป็นของเขา เขายังไม่รู้เลยว่าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้ายังไง แต่ก็ต้องพิสูจน์ว่าสภาพของกัญชาที่ได้มามันเป็นกัญชาใหม่หรือเก่า เน่าหรือขึ้นราแล้ว บทลงโทษสำหรับคดีนี้ก็ไม่มากขึ้นอยู่กับปริมาณแต่ไม่ใช่คดีร้ายแรง"

"ตอนที่ตำรวจไปจับกุมไม่มีใครอยู่ในเหตุการณ์ เขาอยู่คนเดียว เรื่องหลักฐานนั้นตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรมาพิสูจน์ก็ต้องให้อยู่กระบวนการวิทยาศาสตร์ และก็ตัวของฮาเวิร์ดเอง ที่ตอนแรกเขาก็อาจจะงงๆ เลยยอมรับไป ของอยู่ในบ้านของเราบางอย่างเราก็รู้บางอย่างก็ไม่รู้ ต้องให้เขามีเวลาลำดับนิดนึง สุดท้ายก็ไม่ทราบว่าของมาอยู่ในบ้านได้อย่างไร ถ้าได้ตรวจพิสูจน์แล้ว ไม่พบว่าเขาผิดศาลก็จะยกฟ้อง แล้วเขาก็ไม่ได้ซัดทอดถึงใครครับไม่มี คนใกล้ชิดก็ไม่มีใครเสพ  ถามว่าเขากังวลอะไรไหม คือเขายืนยันว่าไม่ได้ทำ ครอบครัวอย่างคุณแม่เขาก็กังวลเยอะเหมือนกัน แต่ก็ได้ปลอบใจกันไป" ทนาย กล่าว


ทนาย


ฮาเวิร์ด หวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องเกรซ นางร้ายรุ่นจิ๋ว มาแร๊ง...
    ตีบทได้แตกกระเจิง! เมื่อ นางร้ายรุ่นจิ๋ว น้องเกรซ ด.ญ. ปานรดา พลิกมาเล่นบทร้ายได้สุดขั้ว! ในละครพื้นบ้านเรื่อง “ เจ้าหญิงพิกุลทอง ” ทำเอานางร้ายรุ่นพี่ รุ่นน้า และรุ่นป้า ต้องยกนิ้วให้ในความสามารถจิ๋วแต่แจ๋วไปเล้ย!!ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับดาราเด็กรุ่นจิ๋ว น้องเกรซ ด.ญ.ปานรดา คเชนทร์นุกูล ที่รับบทเด่นเป็น “ ชบา ” ในละครพื้นบ้านเรื่อง “ เจ้าหญิงพิกุลทอง ” และเล่นบทร้ายได้ถูกอกถูกใจลุงป้าน้าอ...
  • ใหม่ ปัด จ่อเสียบ กบ สุวนันท์ วอนอย่าเทียบ ญาญ่า ...
    นางเอกตาโต ใหม่ ดาวิกา ปฏิเสธ! จ่อเสียบตำแหน่ง ลูกรัก 7 สี แทนนางเอกเบอร์หนึ่ง กบ สุวนันท์ โว! ยก “ พี่กบ ” เป็นไอดอล ไม่คิดเสียบแทนแน่นอน มั่นใจไม่มีใครแทนใครได้ พร้อมวอนอย่าเปรียบเทียบตนกับ นางเอกดาวรุ่งมาแรงวิก3 ญาญ่า อุรัสยา !!นางเอกหน้าหวาน ใหม่ ดาวิกา ออกโรงเคลียร์กระแสเม้าท์หนาหู จ่อเสียบ “ นางเอกเบอร์1 ” แทนรุ่นพี่ กบ สุวนันท์ ทันทีว่า“เป็นไปไม่ได้เลยค่ะ น้องใหม่แทนพี่กบไม่ได้แน่ๆ เพราะว่...
  • เซเลน่า โกเมซ สุดยอดเล่นเปลือยอกอาบแดด ...
    ตั้งแต่มีเจ้าหนุ่มจัสติน บีเบอร์ เป็นหวานใจ ชายข้างกาย รู้สึกว่าหนูเซเลน่า โกเมซ จะทวีความเซ็กซี่ขึ้นทุกวันๆ ภาพบิกินีที่แต่ก่อนนานๆ มีให้เห็นที เดี๋ยวนี้เห็นเป็นระยะๆ ยิ่งภาพเซตนี้ต้องเรียกว่า สุดยอดน้ำลายไหลเลยทีเดียว เพราะน้องหนูเธอเล่นเปลือยอกอาบแดด เสียดายอย่างเดียว ดันนอนคว่ำ แทนที่จะนอนหงาย ปั๊ดโธ่เอ๊ย!!
  • มิสอุรุกวัยซ้อมโชว์อึ๋ม! ลุ้นซิวนางงามจักรวาล
    ไม่ได้มีดีแค่ฟุตบอลอย่างแน่นอน...สำหรับ อุรุกวัย ที่เพิ่งจะได้แชมป์ลูกหนัง โคปา อเมริกา 2011 มาหมาดๆ เมื่อนางงามคนใหม่ของประเทศอวบอึ๋มกระหึ่มจอซะขนาดนี้! เฟร์นานดา เซมิโน่ คนสวยจากกรุงมอนเตวิเดโอ ที่ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส อุรุกวัย 2011 ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ออกมานุ่งบิกินีโชว์หุ่นให้หนุ่มๆ อุ่นใจกันได้ว่า เธอพร้อมแล้วที่จะเป็นตัวแทนประเทศไปประกวดเวทีใหญ่ มิสยูนิเวิร์ส 2011 ที่จะรู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »